Việc làm Trung Tâm Bảo Hành One

Cập nhật 25/11/2024 18:52
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Bảo Hành One
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Hỗ Trợ Vận Hành Phần Mềm App/Pos/Web/. - Customer Support Sa Lương Cứng 9TR Gross + HH
Trung Tâm Bảo Hành One 4.0★
2 đánh giá 19 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 60A Trường Sơn, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tầng 4 toà nhà Ba Đình Office, số 19 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mô tả công việc

Là cầu nối phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác làm việc với khách hàng trước, trong và sau bán hàng:

+ Chuyên viên hỗ trợ vận hành (SA Agent)

· Hướng dẫn khách hàng sử dụng, hỗ trợ vận hành các sản phẩm, các công cụ quản trị của công ty.

· Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.

· Quan sát, theo dõi nhu cầu kinh doanh của khách hàng để kịp thời cung cấp các gói bổ trợ, dịch vụ bổ sung.

· Giải quyết các vấn đề, thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng, ghi nhận đề xuất của khách hàng và chuyển tới bộ phận liên quan.

· Phối hợp với các bộ phận liên quan để tìm phương án giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình vận hành.

· Báo cáo trực tiếp theo ngày, theo tháng cho trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.

· Phối hợp thực hiện các báo cáo dữ liệu theo phân công của trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.

Phối hợp hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan hoặc phát sinh do quản lý trực tiếp phân công.

Yêu cầu công việc

· TRUNG THỰC, không ngại thử thách các task mới/ multi-task.

· Sáng tạo, cẩn thận, chịu khó tìm tòi và lắng nghe ý kiến khách hàng.

· Kỹ năng vi tính văn phòng như word, excel, ppt,…

· Không ngại đi gặp khách hàng ở ngoài,sẵn sàng OT khi cần thiết

· Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán khách hàng là 1 lợi thế.

· Tiếng Anh cơ bản

· Có kiến thức về lĩnh vực Thương mại điện tử.

· Biết sử dụng các phần mềm/ công cụ thiết kế hình ảnh là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

· Lương:

+ Chuyên viên hỗ trợ vận hành (Success Agent): Cơ bản: 9M gross+ commission

· BHXH, BHYT theo qui định nhà nước

· Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.

· Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.

4. Thông tin làm việc:

· Working time/Giờ làm việc: 9:00 đến 18:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu, nghĩ t7, CN.

· Place/Địa điểm:

+ Lầu 12, Tòa nhà Vietjet Plaza, số 60A Trường Sơn, phường 02, quận Tân Bình, Tp.HCM

+ Tầng 4 - toà nhà Ba Đình Office, số 19 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Bảo Hành One
Trung Tâm Bảo Hành One Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
721 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh,Việt Nam

1. Thành lập
Được thành lập từ tháng 06 năm 2001 (gồm 04 thành viên - tính tới thời điểm 2018 gồm 250 thành viên cho các vị trí hoạt động)
2. Chuyên ngành
Trung Tâm Bảo Hành One chuyên phân phốii và Sửa Chữa - Bảo Hành 3 dòng sảng phẩm như Laptop - Tablet - Smartphone được hợp tát các hảng như Apple - SONY - LENOVO - ASUS - SAMSUNG - HP - MICROSOFT - ACER - VIVO - HUAWEI và hơn 50 hãng sẵn sàng suất linh kiện điện tử chuyên ngành.
3. Phương Châm gìn giữ
"Sự an tâm của khách hàng - Là sứ mạng của Laptop One"


Review Trung Tâm Bảo Hành One

4.0
2 review

10/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Sếp rất chu đáo nhưng công ty không hợp đồng lao động

04/09/2024
Kỹ sư sửa chữa máy tại Hồ Chí Minh

Nơi làm việc lý tưởng cho những ai muốn học hỏi và phát triển

Những nghề phổ biến tại Trung Tâm Bảo Hành One

Bạn làm việc tại Trung Tâm Bảo Hành One? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Trung Tâm Bảo Hành One

Trung Tâm Bảo Hành One

Click để đánh giá