Mô tả công việc
* Mô tả công việc
- Thực hiện tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng trên tổng đài
- Cung cấp thông tin và hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ truyền hình VTVCAB.
- Cung cấp thêm cho khách hàng các chương trình khuyến mại
- Gọi ra cho khách hàng nhằm khảo sát mức độ hài lòng khi sử dụng dịch vụ VTVCAB.
KHÔNG GỌI RA, KHÔNG SALES, KHÔNG BÁN HÀNG.
* Thời gian làm việc:
- Ca FULLTIME: 8h - 16h
- Ca PARTTIME (yêu cầu tham gia đào tạo Full-time trong 10 ngày)
+ Ca sáng: 8h - 12h
+ Ca chiều: 12h - 16h
+ Ca tối: 16h - 20h
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 1,2,3... hoặc sinh viên đang chờ bằng đang có nhu cầu tìm việc làm
- Giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp, chủ động linh hoạt
- Cầu thị, ham học hỏi, nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập:
+ Full-time: 6.000.000-8.000.000
+ Part-time: 25k/giờ
- Đào tạo hoàn toàn miễn phí, được nhận hỗ trợ đào tạo 600k/10 ngày
- Được hỗ trợ toàn bộ trang thiết bị làm việc: Máy tính, tai nghe, tài liệu,...
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp.
- Làm việc tại tòa nhà VTC Building
Các ca làm việc
+ Ca sáng: 8h - 12h
+ Ca chiều: 12h - 16h
+ Ca tối: 16h - 20h
1. Thành lập
Được thành lập từ tháng 06 năm 2001 (gồm 04 thành viên - tính tới thời điểm 2018 gồm 250 thành viên cho các vị trí hoạt động)
2. Chuyên ngành
Trung Tâm Bảo Hành One chuyên phân phốii và Sửa Chữa - Bảo Hành 3 dòng sảng phẩm như Laptop - Tablet - Smartphone được hợp tát các hảng như Apple - SONY - LENOVO - ASUS - SAMSUNG - HP - MICROSOFT - ACER - VIVO - HUAWEI và hơn 50 hãng sẵn sàng suất linh kiện điện tử chuyên ngành.
3. Phương Châm gìn giữ
"Sự an tâm của khách hàng - Là sứ mạng của Laptop One"
Review Trung Tâm Bảo Hành One
Sếp rất chu đáo nhưng công ty không hợp đồng lao động
Nơi làm việc lý tưởng cho những ai muốn học hỏi và phát triển