Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng Thời Vụ Tết Dương và Âm lịch 2025
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Sinh viên/ Thực tập sinh
Ngày đăng tuyển:
06/12/2024
Hạn nộp hồ sơ:
22/12/2024
Hình thức:
Bán thời gian, Thời vụ/ Nghề tự do
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Công việc:
- Tư vấn/đặt/hủy/đổi vé/bảo hiểm xe khách và những sản phẩm dịch vụ khác cho khách hàng qua điện thoại gọi vào, email, ứng dụng chat OTT (Facebook, WhatsApps, Line,…)
- Làm việc với nhà xe để đặt vé/xác nhận thanh toán/hủy/đổi vé cho khách
- Giải đáp các câu hỏi liên quan đến chuyến đi của khách hàng
- Gọi ra cho khách đã từng gọi vào tổng đài Vexere hoặc đã từng đặt vé qua hệ thống Vexere để hỗ trợ tùy theo nhu cầu của khách
2. Quyền lợi
- Mức lương học việc (học việc 7 buổi lý thuyết + 5 buổi thực hành): 25.000đ/giờ
- Mức lương chính thức: 30.000đ/giờ
- Thu nhập x 300% lương khi làm việc các ngày Tết (gồm 6 ngày Tết: ngày 1/1 Tết Dương lịch và Mùng 29 30 1 2 3 Tết Âm lịch)
- Được training các kiến thức và kỹ năng chăm sóc khách hàng trước khi làm việc.
- Môi trường tạo điều kiện cải thiện các kĩ năng như giao tiếp, viết email, giải quyết vấn đề,…
Yêu Cầu Công Việc
- Thời gian làm thời vụ: Từ 12/2024 – hết 15/02/2025 (xuyên suốt Tết Dương lịch và Âm lịch 2025)
Lưu ý về thời gian học việc: Học việc trong giờ hành chính (có khả năng tự học được tài liệu trong những buổi không tham gia được tại văn phòng). Sau đó đăng ký xếp ca theo quy định - Làm việc theo ca trong khung giờ: 7h – 23h tại văn phòng, lịch làm việc do quản lý sắp xếp
- Mỗi ca làm việc ít nhất 5 giờ (không bao gồm thời gian nghỉ giữa ca), mỗi tuần làm tối thiểu 25 giờ
- Mỗi tuần làm ít nhất 2 – 3 ca đến 23h, làm được ít nhất 80% thời gian suốt giai đoạn Tết (2 tuần trước và sau ngày Tết)
- Yêu cầu làm được thứ 7, chủ nhật, các ngày Tết
- Tin học văn phòng cơ bản
- Trung thực, cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi
- Khả năng lắng nghe, thuyết phục, truyền đạt, tư vấn thông tin tốt
- Có khả năng phối hợp làm việc với nhiều người đế đạt được mục tiêu chung
- Cởi mở, sẵn sàng lắng nghe góp ý để thay đổi và phát triển bản thân
- Có khả năng thích nghi trong môi trường kỷ luật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Trung Tâm Bảo Hành One
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
721 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh,Việt Nam
1. Thành lập
Được thành lập từ tháng 06 năm 2001 (gồm 04 thành viên - tính tới thời điểm 2018 gồm 250 thành viên cho các vị trí hoạt động)
2. Chuyên ngành
Trung Tâm Bảo Hành One chuyên phân phốii và Sửa Chữa - Bảo Hành 3 dòng sảng phẩm như Laptop - Tablet - Smartphone được hợp tát các hảng như Apple - SONY - LENOVO - ASUS - SAMSUNG - HP - MICROSOFT - ACER - VIVO - HUAWEI và hơn 50 hãng sẵn sàng suất linh kiện điện tử chuyên ngành.
3. Phương Châm gìn giữ
"Sự an tâm của khách hàng - Là sứ mạng của Laptop One"
Review Trung Tâm Bảo Hành One
4.0
2 review
10/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Sếp rất chu đáo nhưng công ty không hợp đồng lao động
04/09/2024
★
★
★
★
★
Kỹ sư sửa chữa máy
tại Hồ Chí Minh
Nơi làm việc lý tưởng cho những ai muốn học hỏi và phát triển
Những nghề phổ biến tại Trung Tâm Bảo Hành One
Bạn làm việc tại Trung Tâm Bảo Hành One? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Trung Tâm Bảo Hành One
Click để đánh giá