Việc làm Trung Tâm Bảo Hành One

Cập nhật 25/11/2024 18:52
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Bảo Hành One
[Hà Nội] IT Help Desk Tiếng Nhật N3
Trung Tâm Bảo Hành One 4.0★
2 đánh giá 19 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 11/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

  1. IT Helpdesk/ Support (80%)

- Quản lý, kiểm tra, khắc phục hệ thống mạng, hệ thống máy tính, máy in, camera, máy chấm công, các thiết bị điện tử khác tại văn phòng.

- Quản lý trang thiết bị liên quan tới công việc của IT.

- Kiểm tra, theo dõi đánh giá tình trạng các trang thiết bị đang quản lý và làm đề xuất giải pháp khi có hỏng hóc kịp thời để không ảnh hưởng tới vận hành của hệ thống.

- Phụ trách các vấn đề liên quan đến network bao gồm: Thiết lập hệ thống đơn giản,camera, hệ thống Wifi, hệ thống máy tính, máy in và thiết bị ngoại vi , phần mềm….

- Xử lý các sự cố liên quan hệ thống hạ tầng mạng mức cơ bản.:

+ Giám sát và quản lý hệ thống mạng của công ty bao gồm LAN, WAN, và các kết nối internet.

+ Hỗ trợ cài đặt, cấu hình và bảo trì các thiết bị mạng như router, switch, và các thiết bị mạng khác.

- Theo dõi tình trạng các thiết bị hạ tầng mỗi tháng/quý,khắc phục lỗi nếu phát sinh.

  1. Giám sát Kỹ thuật (20%)

- Tiếp nhận thông tin yêu cầu kiểm tra, sửa chữa, lắp đặt, khắc phục sự cố các máy móc thiết bị khác trong Công ty.

- Đối với các sự cố không nằm trong khả năng xử lý thì đề xuất phương án sửa chữa/ khắc phục hợp lý (vd: liên hệ dịch vụ sửa chữa bên ngoài);

- Theo dõi, giám sát và nghiệm thu sau sữa chữa;

- Các công việc khác khi được TBP yêu cầu hỗ trợ.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm 1-3 năm vị trí IT Support, Network Support

- Nắm chắc kiến thức cơ bản về mạng hoặc hệ thống

- Khả năng giao tiếp tốt, chủ động trong công việc

- Nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc tốt

- Có thể trực/đi làm vào các ngày lễ của Việt Nam (Lương ngày lễ công ty sẽ trả theo luật lao động)

- Ngoại ngữ: tiếng Anh hoặc tiếng Nhật (Ưu tiên tiếng Nhật)

+Tiếng Nhật: Tương đương N3 trở lên

Ưu tiên

- Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc thực tế tại vị trí IT Helpdesk/ Technical Support tại công ty Nhật.

- Có hiểu biết về ISMS

- Có hiểu biết về hệ thống điện, thiết bị điện

■Salary : Thỏa thuận

■Working time:

①Vietnam time 7:50~16:50

Quyền lợi được hưởng

  • Hỗ trợ gửi xe hàng tháng
  • THƯỞNG KHUYẾN KHÍCH 2 lần 1 năm (tháng 1 và tháng 7)
  • Thời gian thử việc hưởng 85% lương (theo quy định Luật Lao động)
  • Đóng bảo hiểm đầy đủ
  • 15 ngày phép/năm
  • ĐẶC BIỆT:

Cứ mỗi ngày làm việc đủ 8 tiếng, bạn sẽ được nhận 50 pit từ công ty. Pit có thể sử dụng tại cửa hàng tiện lợi Matsumoto để trao đổi với các sản phẩm như bánh kẹo, mì tôm, nước giải khát, ... được xách tay từ Nhật.

Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Bảo Hành One
Trung Tâm Bảo Hành One Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
721 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh,Việt Nam

1. Thành lập
Được thành lập từ tháng 06 năm 2001 (gồm 04 thành viên - tính tới thời điểm 2018 gồm 250 thành viên cho các vị trí hoạt động)
2. Chuyên ngành
Trung Tâm Bảo Hành One chuyên phân phốii và Sửa Chữa - Bảo Hành 3 dòng sảng phẩm như Laptop - Tablet - Smartphone được hợp tát các hảng như Apple - SONY - LENOVO - ASUS - SAMSUNG - HP - MICROSOFT - ACER - VIVO - HUAWEI và hơn 50 hãng sẵn sàng suất linh kiện điện tử chuyên ngành.
3. Phương Châm gìn giữ
"Sự an tâm của khách hàng - Là sứ mạng của Laptop One"


Review Trung Tâm Bảo Hành One

4.0
2 review

10/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Sếp rất chu đáo nhưng công ty không hợp đồng lao động

04/09/2024
Kỹ sư sửa chữa máy tại Hồ Chí Minh

Nơi làm việc lý tưởng cho những ai muốn học hỏi và phát triển

Những nghề phổ biến tại Trung Tâm Bảo Hành One

Bạn làm việc tại Trung Tâm Bảo Hành One? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Trung Tâm Bảo Hành One

Trung Tâm Bảo Hành One

Click để đánh giá