Mô tả công việc
Tiếp đón khách hàng Hổ trợ khách làm thủ tục Check in/ check out
Đăng ký thẻ thành viên/ nâng cấp hạn thẻ cho khách
Hỗ trợ và giải thích cho khách hàng về các sự kiện và chương trình khuyến mãi của CLB
Làm việc luân phiên theo ca 24 tiếng theo sự sắp xếp của bộ phận
Yêu cầu công việc
• Giao tiếp thành thạo tiếng Hàn/tiếng Anh
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn, có kinh nghiệm trong mảng E-Gaming là một lời thế
• Ngoại hình chuyên nghiệp
• Chấp nhận làm theo ca, xoay ca (18h-03h đêm, 11h đêm-06h sáng, 14h-20h)
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao
Hỗ trợ ăn tại công ty
Tham gia BHYT, BHXH
1. Thành lập
Được thành lập từ tháng 06 năm 2001 (gồm 04 thành viên - tính tới thời điểm 2018 gồm 250 thành viên cho các vị trí hoạt động)
2. Chuyên ngành
Trung Tâm Bảo Hành One chuyên phân phốii và Sửa Chữa - Bảo Hành 3 dòng sảng phẩm như Laptop - Tablet - Smartphone được hợp tát các hảng như Apple - SONY - LENOVO - ASUS - SAMSUNG - HP - MICROSOFT - ACER - VIVO - HUAWEI và hơn 50 hãng sẵn sàng suất linh kiện điện tử chuyên ngành.
3. Phương Châm gìn giữ
"Sự an tâm của khách hàng - Là sứ mạng của Laptop One"
Review Trung Tâm Bảo Hành One
Sếp rất chu đáo nhưng công ty không hợp đồng lao động
Nơi làm việc lý tưởng cho những ai muốn học hỏi và phát triển