Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên It Hỗ Trợ Nội Bộ
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
20/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
1. Hỗ trợ kỹ thuật nội bộ:
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ từ nhân viên liên quan đến phần cứng, phần mềm, và hệ thống mạng.
Cài đặt, cấu hình, và bảo trì thiết bị văn phòng như máy tính, máy in, máy chiếu, điện thoại IP.
Giải quyết các sự cố kỹ thuật thông thường (lỗi phần mềm, kết nối mạng, lỗi thiết bị).
2. Quản lý và bảo trì hệ thống:
Theo dõi, kiểm tra và đảm bảo hoạt động ổn định của hệ thống máy tính, mạng nội bộ, và các thiết bị liên quan.
Đề xuất, triển khai và cập nhật các phần mềm, hệ điều hành khi cần thiết.
3. Quản lý tài sản IT:
Theo dõi và cập nhật danh sách tài sản IT, bao gồm máy tính, thiết bị mạng, và các tài sản công nghệ khác.
Đảm bảo các thiết bị được bảo trì và sử dụng đúng cách.
4. Sửa chữa và bảo trì thiết bị văn phòng đơn giản
Kiểm tra và sửa chữa các vấn đề nhỏ trong văn phòng như ổ cắm điện, bóng đèn, hoặc dây cáp không hoạt động.
Đảm bảo các thiết bị như máy in, máy photocopy, và hệ thống liên lạc nội bộ luôn sẵn sàng hoạt động.
Hỗ trợ lắp đặt, tháo dỡ hoặc sửa chữa đơn giản các thiết bị nội thất văn phòng khi cần thiết.
3. Hỗ trợ triển khai và nâng cấp hệ thống
Tham gia hỗ trợ các dự án IT nhỏ (ví dụ: nâng cấp mạng, triển khai máy chủ).
Đề xuất cải thiện hệ thống IT để nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên.
4. Báo cáo và quản lý sự cố
Ghi nhận, theo dõi và báo cáo các vấn đề kỹ thuật trong nội bộ văn phòng.
Đề xuất giải pháp để giảm thiểu thời gian gián đoạn do sự cố kỹ thuật.
1. Hỗ trợ kỹ thuật nội bộ:
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ từ nhân viên liên quan đến phần cứng, phần mềm, và hệ thống mạng.
Cài đặt, cấu hình, và bảo trì thiết bị văn phòng như máy tính, máy in, máy chiếu, điện thoại IP.
Giải quyết các sự cố kỹ thuật thông thường (lỗi phần mềm, kết nối mạng, lỗi thiết bị).
2. Quản lý và bảo trì hệ thống:
Theo dõi, kiểm tra và đảm bảo hoạt động ổn định của hệ thống máy tính, mạng nội bộ, và các thiết bị liên quan.
Đề xuất, triển khai và cập nhật các phần mềm, hệ điều hành khi cần thiết.
3. Quản lý tài sản IT:
Theo dõi và cập nhật danh sách tài sản IT, bao gồm máy tính, thiết bị mạng, và các tài sản công nghệ khác.
Đảm bảo các thiết bị được bảo trì và sử dụng đúng cách.
4. Sửa chữa và bảo trì thiết bị văn phòng đơn giản
Kiểm tra và sửa chữa các vấn đề nhỏ trong văn phòng như ổ cắm điện, bóng đèn, hoặc dây cáp không hoạt động.
Đảm bảo các thiết bị như máy in, máy photocopy, và hệ thống liên lạc nội bộ luôn sẵn sàng hoạt động.
Hỗ trợ lắp đặt, tháo dỡ hoặc sửa chữa đơn giản các thiết bị nội thất văn phòng khi cần thiết.
3. Hỗ trợ triển khai và nâng cấp hệ thống
Tham gia hỗ trợ các dự án IT nhỏ (ví dụ: nâng cấp mạng, triển khai máy chủ).
Đề xuất cải thiện hệ thống IT để nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên.
4. Báo cáo và quản lý sự cố
Ghi nhận, theo dõi và báo cáo các vấn đề kỹ thuật trong nội bộ văn phòng.
Đề xuất giải pháp để giảm thiểu thời gian gián đoạn do sự cố kỹ thuật.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành CNTT hoặc lĩnh vực liên quan.
Có kinh nghiệm liên quan từ 01 năm trở lên.
Có kiến thức cơ bản về hệ điều hành Windows, và các ứng dụng văn phòng (Microsoft Office,...).
Có kinh nghiệm xử lý sự cố máy tính, mạng, và các thiết bị văn phòng.
Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt, kiên nhẫn khi làm việc với nhân viên không có chuyên môn IT.
Có khả năng sửa chữa cơ bản các thiết bị văn phòng và hỗ trợ các công việc sửa chữa nhỏ trong văn phòng.
Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành CNTT hoặc lĩnh vực liên quan.
Có kinh nghiệm liên quan từ 01 năm trở lên.
Có kiến thức cơ bản về hệ điều hành Windows, và các ứng dụng văn phòng (Microsoft Office,...).
Có kinh nghiệm xử lý sự cố máy tính, mạng, và các thiết bị văn phòng.
Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt, kiên nhẫn khi làm việc với nhân viên không có chuyên môn IT.
Có khả năng sửa chữa cơ bản các thiết bị văn phòng và hỗ trợ các công việc sửa chữa nhỏ trong văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Trung Tâm Bảo Hành One
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
721 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,Tp.Hồ Chí Minh,Việt Nam
1. Thành lập
Được thành lập từ tháng 06 năm 2001 (gồm 04 thành viên - tính tới thời điểm 2018 gồm 250 thành viên cho các vị trí hoạt động)
2. Chuyên ngành
Trung Tâm Bảo Hành One chuyên phân phốii và Sửa Chữa - Bảo Hành 3 dòng sảng phẩm như Laptop - Tablet - Smartphone được hợp tát các hảng như Apple - SONY - LENOVO - ASUS - SAMSUNG - HP - MICROSOFT - ACER - VIVO - HUAWEI và hơn 50 hãng sẵn sàng suất linh kiện điện tử chuyên ngành.
3. Phương Châm gìn giữ
"Sự an tâm của khách hàng - Là sứ mạng của Laptop One"
Review Trung Tâm Bảo Hành One
4.0
2 review
10/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Sếp rất chu đáo nhưng công ty không hợp đồng lao động
04/09/2024
★
★
★
★
★
Kỹ sư sửa chữa máy
tại Hồ Chí Minh
Nơi làm việc lý tưởng cho những ai muốn học hỏi và phát triển
Những nghề phổ biến tại Trung Tâm Bảo Hành One
Bạn làm việc tại Trung Tâm Bảo Hành One? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Trung Tâm Bảo Hành One
Click để đánh giá