Thiskyhall Sala

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Dịch vụ khách hàng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thiskyhall Sala

Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
An ninh - Bảo vệ
Buôn bán/ Kinh doanh
Du lịch, khách sạn
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Thiskyhall Sala

Cập nhật 21/11/2025 00:06
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Trung tâm hội nghị & Tiệc cưới Thiskyhall Sala
Phó phòng Quản lý vận hành TTHN & Tiệc cưới
Thiskyhall Sala
163 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 24/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 2 - TP HCM

Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch & Tổ chức:
  • Xây dựng và triển khai các quy trình, tiêu chuẩn vận hành cho bộ phận.
  • Lập kế hoạch chi tiết từng sự kiện, đảm bảo phân bổ nguồn lực (nhân sự, trang thiết bị) hiệu quả.
2. Giám sát & Điều hành:
  • Trực tiếp giám sát mọi giai đoạn từ chuẩn bị, set-up, phục vụ đến kết thúc tiệc.
  • Đảm bảo mọi hoạt động diễn ra suôn sẻ và đúng tiêu chuẩn chất lượng cao cấp.
  • Xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh.

3. Quản lý Nhân sự:

  • Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu suất và phát triển đội ngũ nhân viên vận hành tiệc.
  • Đảm bảo nhân sự đủ năng lực và số lượng cho các sự kiện.

4. Quản lý Chất lượng Dịch vụ:

  • Đảm bảo dịch vụ phục vụ tiệc luôn đạt tiêu chuẩn cao cấp, từ cách bày trí, phục vụ món ăn, đồ uống đến thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên.
  • Thu thập phản hồi khách hàng để liên tục cải thiện chất lượng.

5. Quản lý Chi phí & Trang thiết bị:

  • Kiểm soát chi phí vận hành, tối ưu hóa hiệu quả sử dụng tài nguyên và đảm bảo lợi nhuận cho trung tâm.
  • Kiểm soát hiệu quả trang thiết bị, tài sản của bộ phận.

6. Phối hợp Nội bộ & Đối tác:

  • Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng.
  • Hợp tác với nhà cung cấp, đối tác bên ngoài khi cần thiết.

7. Báo cáo & Đề xuất:

  • Lập báo cáo về hiệu suất hoạt động, doanh thu, chi phí và các vấn đề phát sinh.
  • Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ.

Địa điểm làm việc: số 10 Mai Chí Thọ, P. Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức.

Quyền lợi được hưởng

  • Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế.
  • Lương thưởng cuối năm.
  • Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm.
  • Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục.
  • Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc.
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.

Yêu cầu công việc

1. Yêu cầu chung

  • Trình độ: Đại học trở lên
  • Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Nhà hàng – Khách sạn, Sự kiện
  • Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
  • Ứng dụng CNTT: Thành thạo MS Office, phần mềm quản lý vận hành

2. Thái độ

  • Tinh thần trách nhiệm cao, tích cực, cầu tiến
  • Trung thực, chủ động, cẩn thận
  • Tuân thủ nội quy, có tinh thần hỗ trợ đồng đội
  • Có tinh thần đóng góp, cống hiến cho công ty, xã hội và đất nước

3. Kiến thức chuyên môn chính & lĩnh vực/ngành nghề liên quan

  • Nắm rõ quy trình vận hành Trung tâm Hội nghị – Tiệc cưới
  • Nhận diện và xử lý vấn đề nhanh nhẹn
  • Có khả năng phối hợp, kiểm soát chất lượng dịch vụ
  • Lập kế hoạch, điều phối nhân sự vận hành sự kiện

4. Năng lực quản trị và lãnh đạo

  • Có tư duy hệ thống, quản trị mục tiêu
  • Có khả năng phân công, kiểm soát công việc hiệu quả
  • Quản lý và phát triển tinh thần làm việc nhóm, tạo động lực cho nhân viên
  • Nắm rõ chức năng nhiệm vụ phòng QLHV và phối hợp liên phòng ban
  • Quản lý hiệu quả việc sử dụng tài nguyên, giảm thiểu lãng phí và tối đa hóa công suất

5. Kỹ năng

  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, quản lý rủi ro và xử lý sự cố linh hoạt
  • Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch
  • Kỹ năng đào tạo, huấn luyện nhân sự
  • Kỹ năng giám sát vận hành sự kiện, quản lý tiêu chuẩn dịch vụ

6. Yêu cầu khác

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, nhà hàng, khách sạn
  • Có thể làm việc cuối tuần, ngày lễ theo phân công
  • Sức khoẻ tốt, chịu được áp lực công việc

Yêu cầu hồ sơ

File CV
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Trung tâm hội nghị & Tiệc cưới Thiskyhall Sala
Thiskyhall Sala Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
10 Đ. Mai Chí Thọ, Thành phố, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

THISKYHALL SALA nằm tại vị trí giao thông thuận lợi, tại ngã tư Mai Chí Thọ - Nguyễn Cơ Thạch dẫn vào Khu Đô Thị cao cấp Sala, đồng thời là một phần của tổ hợp thương mại - dịch vụ hiện đại bao gồm cao ốc văn phòng Thisofic và Trung tâm thương mại Thiso Mall.

THISKYHALL SALA cung cấp không gian tổ chức sự kiện sang trọng với trang thiết bị hiện đại dành riêng cho mọi loại hình sự kiện như: hội nghị, triển lãm, tiệc tiệc...cùng hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp, theo quy chuẩn quốc gia tế & tận tâm đến từng chi tiết.

 

Những nghề phổ biến tại Thiskyhall Sala

Bạn làm việc tại Thiskyhall Sala? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thiskyhall Sala

Thiskyhall Sala

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo