Căn cứ Quyết định số 43/2021/QĐ-UBND ngày 18/10/2021 của UBND tỉnh Long An về việc ban hành Quy định phân cấp quản lý cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan đơn vị trên địa bàn tỉnh Long An;
Căn cứ Công văn số 2720/SNV-TCCC ngày 23/11/2017 của Sở Nội vụ tỉnh Long An về việc hướng dẫn giải quyết hồ sơ chuyển công tác viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo;
Căn cứ Công văn số 2080/SGDĐT-TCCTTT ngày 03/6/2024 của Sở giáo dục và Đào tạo về việc cho ý kiến về chỉ tiêu tiếp nhận viên chức sự nghiệp giáo dục và đào tạo huyện Thủ Thừa; Công văn số 2639/SNV-TCBCCCVC ngày 15/8/2024 của Sở Nội vụ tỉnh Long An về việc thẩm định kế hoạch tiếp nhận viên chức sự nghiệp giáo dục và đào tạo thuộc UBND huyện Thủ Thừa;
Căn cứ Kế hoạch số 5082/KH-UBND ngày 28/8/2024 của UBND huyện Thủ Thừa về việc tiếp nhận viên chức sự nghiệp giáo dục và đào tạo chuyển công tác năm 2024;
UBND huyện Thủ Thừa thông báo nhu cầu tiếp nhận viên chức sự nghiệp giáo dục và đào tạo huyện Thủ Thừa năm 2024 là 41 chỉ tiêu, cụ thể như sau:
STT |
Cấp học |
Chỉ tiêu |
CMNV |
Ghi chú |
1 |
Mầm non |
02 giáo viên |
GD mầm non: 02 |
|
2 |
Tiểu học |
05 giáo viên |
GD Tiểu học: 03; Tiếng Anh: 01; Âm nhạc 01 |
|
3 |
THCS |
34 giáo viên |
Toán: 04 ; Văn: 10; Địa: 05;
Thể dục: 02, Lý: 01; Tiếng Anh: 01; Sinh: 01; GDCD: 04; Sử: 04; Mỹ thuật: 01; Công nghệ: 01 |
|
Tổng |
41 giáo viên |
UBND huyện Thủ Thừa thông báo đến UBND các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Long An biết để triển khai đến các viên chức sự nghiệp giáo dục và đào tạo thuộc thẩm quyền quản lý có nhu cầu chuyển công tác đến huyện Thủ Thừa theo các chỉ tiêu nêu trên. Trường hợp có nhu cầu, đề nghị UBND các huyện, thị xã, thành phố có văn bản chấp thuận cho viên chức chuyển công tác để viên chức gửi hồ sơ đến UBND huyện Thủ Thừa thực hiện tiếp nhận theo quy định.
- Thành phần hồ sơ theo hướng dẫn tại Công văn số 2720/SNV-TCCC ngày 23/11/2017 của Sở Nội vụ tỉnh Long An, tất cả giấy tờ để trong bìa hồ sơ, bên ngoài ghi rõ họ tên, đơn vị công tác, địa chỉ và số điện thoại liên lạc.
- Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Trong thời gian 15 ngày làm việc, kể từ ngày ra thông báo này.
- Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thủ Thừa (Địa chỉ: Ấp Bình Lương 1, xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An).
- Danh sách viên chức xin chuyển đến được xét duyệt theo thứ tự ưu tiên và danh sách đề nghị tiếp nhận được niêm yết công khai tại Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện từ ngày ra Thông báo tiếp nhận hồ sơ cho đến khi có Quyết định chuyển công tác của Sở Nội vụ.
- Thông báo này được niêm yết công khai tại Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thủ Thừa và Trang thông tin điện tử huyện Thủ Thừa trong thời gian thông báo tiếp nhận hồ sơ.
Trên đây là Thông báo nhu cầu tiếp nhận viên chức sự nghiệp giáo dục và đào tạo năm 2024 của UBND huyện Thủ Thừa.
Trường Đại học Công nghệ Đông Á được Thủ tướng chính phủ cho phép thành lập ngày 09/12/2008 theo Quyết định số 1777/QĐ-TTg. Trường Đại học Công nghệ Đông Á là trường đại học đa ngành nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân. Trường đào tạo các trình độ: Cao đẳng, Đại học và Sau đại học với nhiều hình thức: Chính quy, liên thông, vừa làm vừa học. Trường Đại học Công nghệ Đông Á xác định:
Sứ mạng
Đào tạo nguồn nhân lực có phẩm chất đạo đức và trình độ chuyên môn đáp ứng nhu cầu của xã hội; nghiên cứu khoa học theo định hướng ứng dụng và chuyển giao tri thức, phục vụ sự phát triển của Đất nước.
Mục tiêu chiến lược
Xây dựng Trường Đại học Công nghệ Đông Á trở thành một trường đại học đa ngành có uy tín trong hệ thống cơ sở giáo dục đại học. Đào tạo nguồn nhân lực phát triển toàn diện về kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước và hướng tới hội nhập quốc tế.
Tầm nhìn
Xây dựng Trường Đại học Công nghệ Đông Á theo định hướng ứng dụng đa ngành, gắn kết với doanh nghiệp trong đào tạo và nghiên cứu ứng dụng để phát triển bền vững và tự chủ toàn diện.
Giá trị cốt lõi
Mọi hoạt động, quản trị và vận hành của Đại học Công nghệ Đông Á dựa trên các giá trị:
- Học đi đôi với hành
- Chất lượng và hiệu quả
- Đổi mới sáng tạo
- Trung thực và trách nhiệm
Triết lý giáo dục
- Học để biết, để làm và để thay đổi