- Quản lý, giám sát tổng thể các dự án từ nhân sự, ngân sách, kế hoạch, nguyên vật liệu và tiến độ dự án.
- Phối hợp với các bên liên quan để đảm bảot tiến độ dự án đúng với các yêu cầu, thời hạn và lịch trình của dự án.
- Báo cáo, tham mưu với Chủ tịch HĐT và Ban Giám hiệu về tiến độ triển khai dự án
- Thiết lập kế hoạch truyền thông dự án hiệu quả
- Xử lý kịp thời khi có các thay đổi, tình huống phát sinh, đảm bảo rằng tất cả các bên được thông báo về những thay đổi mới nhất về tiến độ triển khai dự án.
- Phối hợp xây dựng quy trình hướng dẫn, tài liệu đào tạo và các tài liệu khác khi cần để thúc đẩy dự án.
- Tiến hành đánh giá dự án và xác định điểm mạnh, điểm yếu.
- Chịu trách nhiệm cho toàn bộ dự án.