Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Quản lý và điều hành hoạt động của Phòng kinh doanh:
- Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh, chương trình hành động của Phòng kinh doanh;
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả kinh doanh định kỳ, đưa ra các khuyến nghị, phương án cải thiện và tăng cường hiệu quả kinh doanh của Phòng Kinh doanh;
- Quản lý rủi ro hoạt động kinh doanh và quản lý danh mục khách hàng thuộc phạm vi quản lý đảm bảo an toàn hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.
2. Quản lý công tác bán hàng:
- Xây dựng, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng quan trọng/cốt lõi hiện hữu/tiềm năng nhằm khai thác, phát triển kinh doanh và triển khai các chính sách chăm sóc khách hàng thuộc phân khúc quản lý;
- Quản lý thực thi và đánh giá hiệu quả kinh doanh của từng cán bộ bán hàng, đưa ra các khuyến nghị tăng cường hiệu quả kinh doanh;
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan trong việc phát triển sản phẩm, dịch vụ và bán chéo sản phẩm cho Khách hàng theo phân khúc phụ trách;
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan để kịp thời nhận biết những dấu hiệu rủi ro từ phía khách hàng, qua đó đưa ra những đề xuất để kịp thời ngăn chặn những thiệt hại cho Ngân hàng;
3. Phối hợp với các Phòng ban liên quan trong công tác quản lý thu nơ phát sinh (nếu có)
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên
Chuyên ngành: Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị, Thương mại, Ngoại thương, Tài chính, Kế toán, Quản lý,…
Ngoại ngữ: Tiếng Anh: TOEFL 79-93 | IELTS 6.5-7.5 | TOEIC 785-900 hoặc tương đương
Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm tín dụng doanh nghiệp trong Ngân hàng, trong đó tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý phân khúc khách hàng tương đương
Kiến thức:
- Am hiểu về cơ cấu tổ chức của ngân hàng.
- Hiểu biết đa dạng các ngành nghề, hoạt động ngành Ngân hàng.
- Am hiểu sâu về chuyên môn nghiệp vụ, hiểu biết về các lĩnh vực kinh doanh.
Kỹ năng:
- Đàm phán và Thuyết phục.
- Quản trị các mối quan hệ.
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Tiếp cận và khai thác khách hàng.
- Quản lý chăm sóc khách hàng
- Quản trị rủi ro
Yêu cầu khác:
- Phát triển con người.
- Hoạch định và tổ chức
- Tư duy Kinh doanh
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Đại học Văn Lang (tiếng Anh: Van Lang University) là một trường đại học tư thục giảng dạy đa lĩnh vực theo định hướng ứng dụng tại thành phố Hồ Chí Minh.
Trường được thành lập năm 1995, là trường đại học dân lập đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh; năm 2015 trường chuyển đổi loại hình đại học từ dân lập sang tư thục.
Trường đào tạo bậc đại học, hệ chính quy tập trung, gồm 26 ngành, tổ chức thành 5 nhóm ngành: Kỹ thuật – Công nghệ, Kinh tế, Mỹ thuật ứng dụng, Xã hội – Nhân văn, Sức khỏe; và đào tạo bậc sau đại học, hệ chính quy tập trung, gồm 7 ngành: Kỹ thuật Môi trường, Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Kinh doanh thương mại, Kiến trúc, Quản lý môi trường và Công nghệ sinh học.
Review Van Lang University
Nơi làm việc tuyệt vời nhưng thiếu kinh nghiệm về nhân sự
Nơi tốt để làm việc
Cựu giảng viên