Van Lang University ★ 4.1

Hồ Chí Minh
100 - 200 nhân viên
Trường Đại Học
Giáo dục / Đào tạo
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Van Lang University

Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Buôn bán/ Kinh doanh
Ngân hàng

Việc làm Van Lang University

Cập nhật 08/01/2025 20:06
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trường Đại học Văn Lang
Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp SME
Van Lang University 4.1★
7 đánh giá 54 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mục tiêu

- Người đảm nhận vị trí xây dựng, phát triển và quản lý với KH. Chịu trách nhiệm tư vấn và bán hàng, chămsóc/theo dõi sau bán hàng, quản trị rủi ro, theo dõi thu hồi nợ,... cho các KH được phân công từng thời kì nhằm(SME/MSME) đạt được mục tiêu kế hoạch được giao.

Trách nhiệm chính

1.Am hiểu Khách hàng

- Thu thập/ tìm hiểu những nhận định, nguồn khách hàng tiềm năng (leads) nhằm hiểu rõ đặc điểm, nhu cầu, thị trường, sản phẩm ngân hàng cạnh tranh… của phân khúc khách hàng MSME, SME /nhóm KH trọng tâm được giao.

- Thu thập, phân tích thông tin về khá ch hà ng hiện hữu, tình hình hoạt động/phương thức/phương án kinh doanh, báo cáo tài chính,... nhằm am hiểu khách hàng, nhu cầu và có khả năng tư vấn phương án kinh doanh cho khách hàng.

2. Sản phẩm và Giá:

- Am hiểu các sản phẩm, giải pháp và chính sách giá cho Khách hàng được giao (SME/MSME)

- Xác định chính sách giá, các sản phẩm phù hợp để tư vấn cho KH được giao (SME/MSME)

- Đề xuất, tham gia xây dựng sản phẩm, giải pháp, chính sách giá cho KH với các bộ phận Hội sở.

3. Bán hàng và dị ch vụ

3.1. Lập kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng

Lập kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng cho danh mục KH được phân công dựa trên mục tiêu kinh doanhvà phân tích danh mục KH.

3.2. Triển khai kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng

- Tư vấn tài chính: Tư vấn giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng trên cơ sở am hiểu khách hàng và diễnbiến trong ngành

- Chất lượng dịch vụ: Đảm bảo việc cung ứng sản phẩm dịch vụ theo quy trình, cam kết chất lượng dịch vụ(TAT, SLA,...), chuyển tải CVP đến KH, góp phần tăng trải nghiệm, hài lòng của KH

3.3. Quản lý việc thực thi kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH

-Theo dõi, đánh giá và đề xuất hiệu chỉnh kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH

- Manage the debt collection process with customers, participate in the debt settlement process according to regulations.

4. Vận hành:

- Thực hiện các công việc vận hành theo quy định tuyệt đối tuân thủ các quy định, quy trình, hướng dẫn... liên quan.

- Chủ động có đánh giá/ đề xuất cải tiến quy trình vận hành tới cấp quản lý trực tiếp/HO

6. Tổ chức nhân sự

- Phát triển bản thân nhằm thực thi tốt vai trò nhiệm vụ và thích ứng với sự thay đổi có liên quan đến công việc.

- Hợp tác chặt chẽ với các vị trí liên quan, hướng đến mục tiêu chung của đơn vị và ngân hàng.

7. Quản lý hiệu quả

- Quản lý hiệu quả danh mục khách hàng được giao phụ trách theo các hướng dẫn, quy định, định hướng củaTCB

- Quản lý chặt chẽ kết quả kinh doanh so với chỉ tiêu được giao

8. Các công việc khác: theo quy định,định hướng của ngân hàng và theo phân công của quản lý trực tiếp từng thời kì.

Yêu Cầu Công Việc

- Bằng cấp: Trình độ đại học. Ưu tiên chuyên ngành Ngoại thương/Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng.

- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm trong lãnh vực bán hàng/hỗ trợ bán hàng đối với KHDN.

- Ngoại ngữ: tối thiểu TOEIC 550 hoặc tương đương.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Techcombank HO, số 23 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Trường Đại học Văn Lang
Van Lang University Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
45 Nguyễn Khắc Nhu - Phường Cô Giang - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.

Đại học Văn Lang (tiếng Anh: Van Lang University) là một trường đại học tư thục giảng dạy đa lĩnh vực theo định hướng ứng dụng tại thành phố Hồ Chí Minh.
Trường được thành lập năm 1995, là trường đại học dân lập đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh; năm 2015 trường chuyển đổi loại hình đại học từ dân lập sang tư thục.
Trường đào tạo bậc đại học, hệ chính quy tập trung, gồm 26 ngành, tổ chức thành 5 nhóm ngành: Kỹ thuật – Công nghệ, Kinh tế, Mỹ thuật ứng dụng, Xã hội – Nhân văn, Sức khỏe; và đào tạo bậc sau đại học, hệ chính quy tập trung, gồm 7 ngành: Kỹ thuật Môi trường, Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Kinh doanh thương mại, Kiến trúc, Quản lý môi trường và Công nghệ sinh học.


Review Van Lang University

4.1
7 review

29/11/2024
Giảng viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc tốt và lành mạnh (GL)

20/11/2023
Giảng viên tại Hồ Chí Minh

Nơi làm việc tuyệt vời nhưng thiếu kinh nghiệm về nhân sự

20/11/2023
Giảng viên tại Hồ Chí Minh

Nơi tốt để làm việc

Những nghề phổ biến tại Van Lang University

Bạn làm việc tại Van Lang University? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Van Lang University

Van Lang University

Click để đánh giá