Việc làm Tyme Group

Cập nhật 03/09/2024 12:21
Tìm thấy 15 việc làm đang tuyển dụng
Tyme Group
QA SUPERVISOR/ GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
Tyme Group
4.8
121 đánh giá 67 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: 17 - 20 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 20/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

CÔNG TY CHƯA CÓ XE ĐƯA RƯỚC, ỨNG VIÊN VUI LÒNG TỰ XẮP XẾP PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN TỚI NƠI LÀM VIỆC.

THỜI GIAN LÀM VIỆC: 08:00 - 17:00, THỨ 2 - THỨ 6

  1. Monitor quality control processes, ensuring that processes and products meet established quality standards.
  2. Responsible for overseeing the quality activities & reporting like: testing process, ensuring that established processes and properly set standards are followed, ensure that QA and QC staff perform their duties accurately and on time.
  3. Involved in developing and establishing quality testing processes & procuduces. Make ensure that the process conforms to quality standards and is carried out efficiently and effectively, ensure that the process is maintained and improved over time.
  4. Responsible for training and instructing QA staff on quality activites and standards. Provide guidance and support to employees in performing their jobs properly and effectively.
  5. Conduct process mapping, evaluation& auditing, and disposition to ensure that procedures, rule and instruction are being follow.
  6. Handle quality related issues. Analyze and resolve incidents, identify root causes and recommend corrective measures.
  7. Report weekly, monthly, quarterly and annually according to the company's regulations.
  8. OTHER ACTIVITIES THAT MANAGER REQUEST.

Yêu Cầu Công Việc

  1. Gender / Age / Appearance / Health: None/ 26-40/ None/ Good.

  2. Education/professional qualifications: University about mathematics, sciences, engineer.

  3. Foreign language /computer skill level: English communication good.

  4. Competencies/skills: Good communication and guidance skills, Problem-solving skills, Skillful when communicating with internally, Computer skills.

  5. Years of experience required in the company: over 4 year and Min 1 year in supervisor level in a company.

  6. Other requirements: Progressive spirit, willing to learn and develop professional knowledge, Logical and creative thinking.

Địa điểm làm việc

Bình Dương
Factory 18A, 4 B-E, BW Industrial Park, Lai Uyen Town, Bau Bang,

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2 Months - Social insurance will be paid during the probation period
  • Cơ hội huấn luyện: Participate in internal company training courses and training courses registered by the company
  • Độ tuổi: 26 - 40
  • Thời gian làm việc: Monday - Friday from 8am - 5pm
  • Đồng nghiệp: Young, friendly support, open mind on sharing and help each other
  • Phúc lợi: Lunch, YEP, Gift Union,...
  • Ngày nghỉ: Annual leave: 12 days/ year
  • Lương: 17 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Ho Chi Minh City, Vietnam

Tyme Việt Nam là một phần của Tyme Group - một trong những tập đoàn ngân hàng số phát triển nhanh nhất thế giới, xây dựng các ngân hàng công nghệ cao và có mức độ tiếp xúc cao ở các thị trường mới nổi đang phát triển nhanh. 

Được thành lập vào năm 2016, Tyme Việt Nam là Trung tâm Phát triển Công nghệ & Sản phẩm của TymeGroup, tập hợp những người làm kỹ thuật và sản phẩm, những người có chung sứ mệnh toàn cầu là trở thành những người xây dựng ngân hàng nối tiếp, định hình tương lai của ngân hàng thông qua công nghệ. Chúng tôi xây dựng các sản phẩm với nguyên tắc tìm kiếm sự cân bằng phù hợp giữa thế giới kỹ thuật số và vật lý.

Là một tập đoàn phát triển chuỗi ngân hàng số, Tyme luôn cố gắng vượt trội trong mô hình kinh doanh và văn hóa làm việc của mình. Khi được hỏi Tyme Việt Nam có gì khác biệt với các công ty Fintech khác, anh Minh giải thích: “Khi nhìn vào các công ty Fintech, tôi thấy sự tồn tại của hai đầu cực. Một đầu là các công ty khởi nghiệp muốn hiện thực hoá lý tưởng của mình, và đầu cực còn lại các ngân hàng truyền thống muốn số hóa. Chúng tôi nằm ở đâu đó ở giữa.”

Ngoài ra, những yếu tố khác có thể kể đến:

  • Văn hóa: Đội ngũ Tyme Việt Nam định nghĩa văn hóa công ty là: “Hãy trao dồi những gì bạn đã học được và phát triển nó cùng với doanh nghiệp”.
  • Phát triển theo chiều ngang: Chúng tôi không chỉ mở rộng ở một thị trường (phát triển theo chiều dọc) mà là nhiều thị trường (phát triển theo chiều ngang). Thiết kế kiến trúc nền tảng ngân hàng vận hành đa quốc gia của chúng tôi vì vậy cho phép mở rộng theo chiều ngang.
  • Quy định nghiêm ngặt: Không giống như các công ty Fintech khác, Tyme là một ngân hàng và phải tuân thủ các quy định ngân hàng ở mỗi quốc gia mà Tyme hoạt động. Xây dựng một chiến lược để điều hướng và tùy chỉnh theo quy định ở mỗi nơi là một thách thức thú vị.

Ngoài ra, các nhà developer (nhà phát triển) của Tyme có thể phát triển năng lực và thăng tiến trong sự nghiệp và từ đó mang lại sản phẩm cho nhiều thị trường hơn. “Ví dụ như ở Tyme Việt Nam, khi xây dựng một sản phẩm cho vay, bạn phải đảm bảo rằng sản phẩm này có thể hoạt động ở nhiều khu vực, quốc gia khác nhau như Nam Phi và Philippines. Quá trình này đòi hỏi người xây dựng sản phẩm phải liên tục cập nhật, học hỏi công nghệ mới và tìm giải pháp thích nghi với từng thị trường khác nhau. Chính vì vậy mà năng lực của bạn sẽ tự động được nâng cao.”

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm như luật lao động Việt Nam và chăm sóc sức khỏe cao cấp cho bạn và gia đình bạn. 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hackathons nội bộ
  • Teambuilding
  • Cà phê
  • Du lịch nước ngoài

Mission

"Mở khóa tương lai tài chính của thế giới bằng cách phát minh lại ngân hàng"

Chúng tôi đang xây dựng một nền tảng không biên giới, lấy khách hàng làm trung tâm, luôn giữ tính cá nhân hóa đối với mọi khách hàng. Đồng thời đóng vai trò là người bạn đồng hành đáng tin cậy của họ để quản lý và tăng số tiền của họ.

Những nghề phổ biến tại Tyme Group

Bạn làm việc tại Tyme Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tyme Group

Tyme Group

Click để đánh giá