Mô tả công việc
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích dữ liệu thị trường, đối thủ cạnh tranh, các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực vé máy bay, xu hướng kinh doanh trên thị trường
- Xác định thách thức và cơ hội kinh doanh của sản phẩm/công ty trong môi trường kinh doanh dịch vụ vé máy bay hiện tại
- Đề xuất và xây dựng các chính sách (chính sách kinh doanh, sản phẩm,...), chiến lược phát triển sản phẩm, định giá phù hợp với mục tiêu kinh doanh ngắn hạn và dài hạn của công ty trong mảng bán vé
- Tìm kiếm, phân tích và xác định cácđối tác cung cấp tiềm năng có nhu cầutích hợp, hợp tácvới công ty
- Liên hệ hoặc trực tiếp gặp gỡ đối tác tiềm năng để giới thiệu về nhu cầu cầu hợp tác kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch và tạo dựng, duy trì mối quan hệ lâu dài với cácđối tác, doanh nghiệp hiện tại và tiềm năng
- Hiểu rõ nhu cầu củađối tác, tư vấn phương án hợp tác hoặc giải pháp sản phẩm, dịch vụ phù hợp của công ty tới đối tác
- Đàm phánchính sách, giá cả, điều khoản và điều kiện của hợp đồng hợp tác vớiđối tácđể đạt được các thỏa thuận có lợi cho cả hai bên.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh tháng, quý, năm, đề xuất phương án và huy động nguồn lựcđể đạt chỉ tiêu doanh số.
- Lập báo cáo về doanh số, hiệu quả kinh doanh và đề xuất phương án, chiến lược kinh doanh nhằm cải thiện hiệu quả kinh doanh.
- Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế, định mức của nhóm và Công ty;
- Thực hiện các công việc khác được giao từ Trưởng bộ phận và BGĐ
Yêu cầu công việc
Yêu cầu kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành quản trị kinh doanh,quản trị du lịch,kỹ thuật công nghệ có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công tyhoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vựckinh doanh vé máy bay hoặc ngành du lịch.
- Có kiến thức về các hệ thống đặt vé là một lợi thế
- Kinh nghiệm trong lĩnh vựckinh doanh/bán hàng B2B hoặc tương tự
Yêu cầu kỹ năng:
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt
- Lập, triển khai, đánh giá và báo cáo kế hoạch kinh doanh
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và đáp ứng chỉ tiêu doanh số
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Thu thập và phân tích số liệu
- Tự đào tạo phát triển, thích ứng thay đổi
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản
Ưu tiên:
- Có kiến thứcliên quan đến mảng công nghệ hoặc thương mại điện tử
- Có kinh nghiệm trong mảng di động, nguồn/thiết bị viễn thông
- Hình thức ưa nhìn, sức khỏe tốt
- Có thể đi công tác trong và ngoài nước
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi:
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm + thưởng dự án + thưởng lễ tết, sinh nhật và các khoản thưởng khác
- Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước
- Được khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
- Được tham gia vào các hoạt động giải trí giữa giờ và sau giờ làm: như đọc sách, thi đấu bi lắc, chơi game trên PS4, thi đấu chơi game online như đế chế, liên minh huyền thoại, pubg, ...Xét tăng lương 2 lần/năm dựa trên hiệu quả công việc
- Du lịch hằng năm: Trong nước hoặc ngoài nước, teambuilding,..
Đàotạo:
- Cơ hội tiếp cận và học hỏi công nghệ tiên tiến
- Được trau dồi kiến thức khi được tìm hiểu và tham gia các dự án lớn
- Được hỗ trợ kinh phí học tập và đào tạo. Đồng thời nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm với các buổi seminar kỹ thuật, hội thảo kỹ năng tổ chức thường xuyên tại công ty
- Làm việc trong môi trường hiện đại, trẻ trung, văn hóa mở với nhiều hoạt động văn hóa tinh thần: du lịch, nghỉ dưỡng, party sự kiện...
Vạn Xuân FMCG Investment (VXH) được thành lập vào 8/2017, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Sản xuất, phân phối sản phẩm và kinh doanh dịch vụ ăn uống. Hiện VXH đang sở hữu ba thương hiệu: Nước trái cây Boost Juice Bars, Mỹ phẩm MIRI, Nước mắm Hoàng Gia.
Tất cả các hoạt động sản xuất, kinh doanh của VXH đều đạt được chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015.
Năm 2018, VXH vinh dự nhận được danh hiệu cao quý "Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2018" cho thương hiệu Nước mắm Hoàng Gia.
Năm 2020, VXH nhận danh hiệu “Thương hiệu Uy tín – Sản phẩm Chất lượng – Dịch vụ Tin dùng” cho thương hiệu Mỹ phẩm MIRI
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- 2017: Công ty được thành lập
Mission
- Đối với Khách hàng
Xây dựng mối quan hệ lâu dài với Khách hàng thông qua việc cung cấp các sản phẩm chất lượng và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
- Đối với Đối tác
Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển dựa trên sự tôn trọng và tin tưởng, mang lại những giá trị thiết thực cho Đối tác.
- Đối với Cộng đồng và Xã hội
Thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm đối với Xã hội, tham gia đóng góp tích cực vào các hoạt động chia sẻ những khó khăn với Cộng đồng vì một đất nước giàu mạnh và hạnh phúc.
- Đối với Nhân viên
Luôn tâm niệm rằng nhân lực là tài sản quý giá nhất, vì vậy Công ty cam kết tạo ra môi trường làm việc tối đa hóa năng lực của mỗi cá nhân, luôn quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của toàn thể Nhân viên và đảm bảo mức thu nhập tương xứng với những cống hiến cho sự phát triển của Công ty.
Review VẠN XUÂN FMCG INVESTMENT
Công ty trễ đóng bảo hiểm, trễ trả lương cho nhân viên. Quy trình làm việc của công ty yếu kém và thiếu chuyên nghiệp. HR tệ nhất từng thấy, rảnh suốt ngày rình canh trừ tiền đủ điều của nhân viên.
Vào đây làm là không học hỏi được gì cả. Công ty có một số nhân viên suốt ngày tụm năm tụm bảy chửi bới sau lưng người khác. Trưởng phòng, quản lý của công ty có kiến thức chuyên môn khá yếu.
Công ty trả lương chậm cho nhân viên. Thái độ của nhân viên công ty khá tệ. Lương công ty trả cho nhân viên thấp. Làm ở đây áp lực kinh khủng. Một số quản lý của công ty có thái độ tệ