Mô tả công việc
Tìm hiểu và viết bài về chủ đề bất động sản, các dự án bất động sản mới, đánh giá các dự án bất động sản hiện tại...
Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các cơ quan quản lý truyền thông.
Xây dựng kế hoạch nội dung bài viết theo các chủ đề theo từng tuần/tháng/quý/năm trên các website, facebook, fanpage... của Công ty.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm
Có khả năng tư duy tốt.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, excel, powerpoint); Thành thạo quản trị mạng là một lợi thế;
Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương.
Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, hòa đồng, thân thiện, chịu được áp lực trong công việc, gắn bó lâu dài với công ty.
Quyền lợi được hưởng
Được thưởng xứng đáng với nỗ lực phấn đấu và cống hiến;
Môi trường làm việc tốt, thuận lợi cho việc phát triển năng lực, có cơ hội thăng tiến;
Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN.
Các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Làm việc Tại Trụ sở chính công ty
Thời gian làm việc: Sáng 08h-12h, chiều 13h30 đến 17h30, từ thứ hai đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
Một ngày cuối năm 2002, bốn con người khác biệt nhau từ tính cách đến ngôn ngữ, nhưng có chung một niềm đam mê và lý tưởng trong công việc – đã ngồi lại cùng nhau và bắt tay quyết định thành lập VANTAGE LOGISTICS. Từ buổi ban đầu hạn chế về điều kiện vật chất cũng như cơ sở hạ tầng và kỹ thuật, nhưng bằng niềm tin, nhiệt huyết và sự chân thành, họ đã thắp lửa và truyền niềm đam mê ấy cho rất nhiều con người Vantage sau này.
Nền tảng thành công hôm nay của Vantage được xây dựng trên tình bạn, sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau để hướng tới một mục tiêu chung – Mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng thông qua những dịch vụ và giải pháp tối ưu nhất của mình. Hành trình tuyệt vời hơn 20 năm này bắt nguồn bằng sự liên kết được hình thành chỉ từ một cái bắt tay đơn giản.