Mô tả công việc
- Quản lý, theo dõi và kiểm tra Kiểm soát tiền mặt của công ty.
- Thực hiện các giao dịch tiền mặt, chi tiêu, tạm ứng và thu chi nội bộ.
- Lập phiếu thu, chi, kiểm soát chứng từ hợp lệ trước khi thanh toán.
- Theo dõi và đối chiếu số dư của hàng ngày, đảm bảo chính xác số liệu và thời gian.
- Hỗ trợ các công việc tính toán khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm
- Tiếng Trung tương đương HSK4 trở lên
- Sử dụng thành thạo phần mềm Misa, hoặc ERP
Quyền lợi được hưởng
- Lương 15-20 tr
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Một ngày cuối năm 2002, bốn con người khác biệt nhau từ tính cách đến ngôn ngữ, nhưng có chung một niềm đam mê và lý tưởng trong công việc – đã ngồi lại cùng nhau và bắt tay quyết định thành lập VANTAGE LOGISTICS. Từ buổi ban đầu hạn chế về điều kiện vật chất cũng như cơ sở hạ tầng và kỹ thuật, nhưng bằng niềm tin, nhiệt huyết và sự chân thành, họ đã thắp lửa và truyền niềm đam mê ấy cho rất nhiều con người Vantage sau này.
Nền tảng thành công hôm nay của Vantage được xây dựng trên tình bạn, sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau để hướng tới một mục tiêu chung – Mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng thông qua những dịch vụ và giải pháp tối ưu nhất của mình. Hành trình tuyệt vời hơn 20 năm này bắt nguồn bằng sự liên kết được hình thành chỉ từ một cái bắt tay đơn giản.