Mô tả công việc
● Tìm kiếm, lên danh sách và tiếp cận khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng quốc tế
●Phối hợp với bộ phận pricing để xây dựng báo giá, được tự cân đối lợi nhuận
● Tư vấn báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng
● Theo dõi lô hàng và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời
● Phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại, và đề xuất của khách hàng nếu có
● Làm việc với các vendor và hãng tàu để lấy giá cho các lô hàng thương mại của công ty
(sẽ được hướng dẫn)
Yêu cầu công việc
● Tốt nghiệp đại học chuyên ngành logistics, quản lý chuỗi cung ứng, xuất nhập khẩu, kinh doanh, kinh tế
● Có kinh nghiệm làm việc từ 6 tháng trở lên ở vị trí sale logistics
● Thành thạo tiếng Anh vì sẽ làm việc với đối tác nước ngoài
● Ngoại hình ưa nhìn
● Có ý chí và tham vọng
Quyền lợi được hưởng
● Lương cứng từ 9 triệu trở lên
● Hoa hồng (tổng thu nhập không giới hạn)
●Được đóng BHXH
● Cơ hội thăng tiến lên Trưởng nhóm kinh doanh
● Hỗ trợ tiền gửi xe và tiền điện thoại
Một ngày cuối năm 2002, bốn con người khác biệt nhau từ tính cách đến ngôn ngữ, nhưng có chung một niềm đam mê và lý tưởng trong công việc – đã ngồi lại cùng nhau và bắt tay quyết định thành lập VANTAGE LOGISTICS. Từ buổi ban đầu hạn chế về điều kiện vật chất cũng như cơ sở hạ tầng và kỹ thuật, nhưng bằng niềm tin, nhiệt huyết và sự chân thành, họ đã thắp lửa và truyền niềm đam mê ấy cho rất nhiều con người Vantage sau này.
Nền tảng thành công hôm nay của Vantage được xây dựng trên tình bạn, sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau để hướng tới một mục tiêu chung – Mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng thông qua những dịch vụ và giải pháp tối ưu nhất của mình. Hành trình tuyệt vời hơn 20 năm này bắt nguồn bằng sự liên kết được hình thành chỉ từ một cái bắt tay đơn giản.