Tầng 4, Tòa nhà Ba Đình Office, 19 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội, Việt Nam
Tầng 11, Tòa nhà Vĩnh Trung Plaza, 255 257 Hùng Vương, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng, Việt Nam
Tầng 2, 253 Phạm Văn Thuận, Phường Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam
Mô tả công việc
· Khai thác, phân tích nhu cầu, hiện trạng về khả năng có thể chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ khách hàng trong xuất khẩu ra quốc tế.
· Xây dựng, tư vấn và thống nhất triển khai lộ trình Chuyển đổi số, phát triển xuất khẩu qua nền tảng e-commerce.
· Báo giá, ký kết Hợp đồng và hỗ trợ khách hàng thanh toán
· Tư vấn và thực hiện thủ tục nâng cấp dịch vụ (upsales/cross-sales)
· Đối tượng khách hàng chính là các doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên tập trung vào các khách hàng có brand lớn, chuỗi, tập đoàn, các khu công nghiệp..(B2B)
· Tư vấn, demo sản phẩm, báo giá, chốt deal với khách hàng. Chịu trách nhiệm doanh số công ty giao
Yêu cầu công việc
· Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm nhân viên kinh doanh, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các công ty về công nghệ thông tin, thương mại điện tử, kinh doanh trong ngành logistic, xuất nhập khẩu, ….
· Có tinh thần làm việc chuyên nghiệp, làm việc nhóm
· Sẵn sàng gặp mặt khách hàng trực tiếp để tư vấn nếu cần.
· Biết sử dụng máy tính, internet. Có laptop cá nhân để tiện cho công việc.
· Có tài khoản VCB chính chủ để nhận lương.
· Không tuyển làm part-time.
Quyền lợi được hưởng
- Giải thưởng cho nhân viên sale có doanh thu cao nhất: 5.000.000 VND hoặc macbook, Iphone,….
· Công ty sẽ thưởng cho sales 2,000,000VND nếu như sales đạt được 24 meeting trực tiếp / tháng.
· Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản + % hoa hồng trên doanh thu (Tùy sản phẩm) + thưởng, từ 10 triệu đến không giới hạn.
· Nhân viên sale được thăng tiến lên Sale Leader khi 3 tháng liên tiếp đạt KPI doanh số.
· BHXH, BHYT, BHTN,…theo Luật Lao Động. Lưu ý: sale từ cấp bậc C2 trở lên và đạt doanh thu KPI của cấp bậc C2 sẽ được kí hợp đồng fulltime với công ty.
· Teambuilding hàng năm.
· Happy lunch trưa thứ 6: pizza, gà rán,….
· Phụ cấp gửi xe.
· Công ty cung cấp thiết bị làm việc cho nhân viên làm việc tại văn phòng công ty tại HCM sau 2 tháng. Nhân viên tại Đà Nẵng, Đồng Nai và Hà Nội yêu cầu có laptop để làm việc.
· Công ty hỗ trợ xe đưa đón nhân viên gặp khách hàng ở xa và công tác phí
Một ngày cuối năm 2002, bốn con người khác biệt nhau từ tính cách đến ngôn ngữ, nhưng có chung một niềm đam mê và lý tưởng trong công việc – đã ngồi lại cùng nhau và bắt tay quyết định thành lập VANTAGE LOGISTICS. Từ buổi ban đầu hạn chế về điều kiện vật chất cũng như cơ sở hạ tầng và kỹ thuật, nhưng bằng niềm tin, nhiệt huyết và sự chân thành, họ đã thắp lửa và truyền niềm đam mê ấy cho rất nhiều con người Vantage sau này.
Nền tảng thành công hôm nay của Vantage được xây dựng trên tình bạn, sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau để hướng tới một mục tiêu chung – Mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng thông qua những dịch vụ và giải pháp tối ưu nhất của mình. Hành trình tuyệt vời hơn 20 năm này bắt nguồn bằng sự liên kết được hình thành chỉ từ một cái bắt tay đơn giản.