● Tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng tại các kênh hiện có của TMB (offline & online)
● Tương tác chăm sóc khách hàng tiềm năng, khách hàng cũ đã mua hàng của công ty qua các kênh online
● Vệ sinh và đảm bảo hình ảnh trưng bày sản phẩm tại cửa hàng offline
● Chạy các chương trình khuyến mãi, cung cấp thông tin về sản phẩm chính xác đến khách hàng tại các kênh bán hàng TMB.
● Quản lý, cập nhật nội dung, hình ảnh, mô tả của các sản phẩm trên các kênh online TMB
● Quản lý hàng hóa, tồn kho tại điểm bán/kho bán được giao.
● Xử lý đơn hàng, theo dõi trạng thái đơn hàng các kênh.
● Tạo đơn hàng, ghi nhận doanh thu, báo cáo doanh thu hàng ngày.
● Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.Yêu Cầu Công Việc
● Yêu thích kinh doanh online, marketing, chăm sóc khách hàng.
● Có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lí tình huống.
● Có tư duy chủ động, sáng tạo trong công việc
** Ưu tiên sinh viên có giấy giới thiệu thực tập
** Thời gian tham gia làm việc tối thiểu 3 ngày/tuần
** Có hỗ trợ chi phí thực tập cho các thực tập sinh tại công tyChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Vascara là một trong những thương hiệu thời trang về giày dép, túi xách hàng đầu tại Việt Nam. Sở hữu gần 200 cửa hàng bán lẻ tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc cùng kênh thương mại điện tử www.vascara.com.
Với quy mô ngày càng mở rộng, Vascara luôn có nhu câu tuyển dụng để làm phong phú thêm nguồn nhân lực vốn là trọng tâm tạo nên sự phát triển đột phá của doanh nghiệp.
Không gian làm việc tại Vascara theo hình thức mở mang đến cảm giác gần gũi, hiện đại, tăng tính kết nối giữa các bộ phận. Môi trường làm việc năng động, linh hoạt với văn hóa luôn đề cao giá trị đóng góp của mỗi cá nhân.
Review Vascara Group
Lương thì lương mình cao nhất trong các công ty thời trang hồi xưa giờ mình làm, áp lực thì ít hơn công ty trước đó mình làm.(rv)
Giờ giấc thoải mái, môi trường thân thiện, sếp quan tâm nhân viên (rv)