Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
• Để phục vụ cho các dự án mua sắm các dây chuyền Tự động hóa và nghiên cứu phát triển các Sản phẩm Điện gia dụng, Tập đoàn Karofi tuyển dụng Chuyên viên Phát triển Nguồn hàng và Mua hàng (Ưu tiên Tiếng Trung)
• Địa điểm làm việc: Hà Nội/ Hưng Yên
- Văn phòng Hà Nội: số 6 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
- Nhà máy Tecomen Hưng Yên: Thôn Từ Hồ, xã Yên Phú, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên (Có xe ô tô của công ty đưa đón)
NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC
• Tìm kiếm nguồn hàng, lựa chọn nhà cung cấp phù hợp
• Phân tích thị trường nhà cung cấp (NCC) đánh giá đúng năng lực nhà cung cấp hiện tại và tìm kiếm các nhà cung cấp có mức giá ưu đãi giảm chi phí đầu vào
• Phân tích rủi ro nhà cung cấp
• Phối hợp với bộ phận IQC đánh giá chất lượng sản phẩm và năng lực nhà cung cấp nhằm giảm thiểu tối đa lỗi sản phẩm
• Làm hồ sơ thanh toán, kế hoạch thanh toán. Tuân thủ đúng quy trình, quy định về thanh quyết toán đồng thời phối hợp chặt chẽ với phòng kế toán để đảm bảo thanh toán đúng thời hạn.
• Đào tạo phát triển bản thân: Đảm bảo thực hiện đầy đủ các khóa học và chương trình đào tạo theo quy định của khối, Ban, phòng Công ty
• Báo cáo kết quả và kế hoạch đáp ứng đơn hàng hàng tuần, tháng
• Các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên.
QUYỀN LỢI:
• Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực ứng viên
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
• Thưởng KPI cá nhân và thưởng cuối năm, tăng lương, thưởng ngày lễ ngày tết hàng năm. Chương trình Quỹ hạnh phúc, innogen cho nhân viên toàn tập đoàn v.v
• Nghỉ mát, du lịch, teambuilding hàng năm. Chương trình thưởng đặc biệt cho nhân sự xuất sắc
• Công ty trang bị đầy đủ các phương tiện làm việc, được đào tạo kiến thức chuyên môn, kỹ thuật bởi đơn vị trong và ngoài tổ chức
• Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
• Quy mô 1500 Nhân sự với môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên, chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Hải quan, Thương mại, Ngoại ngữ... hoặc chuyên ngành KỸ THUẬT (ưu tiên)
• Có từ trên 1 năm kinh nghiệm Phát triển nguồn hàng (Sourcing), Mua hàng (Purchasing) Xuất nhập khẩu... tại các công ty sản xuất – lắp ráp sản phẩm về Điện tử/ Gia dụng/ Linh kiện Kỹ thuật/ Máy móc tự động hóa...
• Trình độ ngoại ngữ: thành thạo giao tiếp Tiếng Trung (ưu tiên) hoặc Tiếng Anh
• Am hiểu về Incoterm, luật và các quy định hải quan hiện hành
• Có kỹ năng về word, excel, phần mềm SAP
• Kỹ năng giải quyết công việc, lập kế hoạch, phân tích số liệu
• Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, chi tiết.
• Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc cao trong công việc
• Ưu tiên ứng viên luôn thể hiện sự cam kết vượt trội, đổi mới sáng tạo và hướng tới khách hàng trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 13 Tr - 18 Tr VND
Tập đoàn Würth dẫn đầu thị trường thế giới trong lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của mình, kinh doanh vật liệu lắp ráp và buộc chặt. Nó hiện bao gồm hơn 400 công ty tại hơn 80 quốc gia và có 77.000 nhân viên trên toàn thế giới.. Hơn 33.000 nhân viên là đại diện bán hàng chính thức, với danh mục hàng hóa đa dạng hơn 125.000 sản phẩm: Từ ốc vít, bu lông đến đủ loại công cụ, các sản phẩm hóa chất, thiết bị điên, phụ tùng xây dựng và các sản phẩm bảo hộ lao động
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm bổ sung dành cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Wurth Việt Nam được thành lập vào ngày 09.11.2011 và bắt đầu hoạt động chính thức vào 01.2012.
Mission
- Chúng tôi kiên định giữ vững định hướng kinh doanh rõ ràng của chủ tịch Reinhold Würth: một chính sách thương hiệu vững vàng, định hướng chiến lược sản phẩm cho tương lai, sự gần gũi với khách hàng, chất lượng luôn phải đảm bảo, tầm nhìn xa và một văn hóa doanh nghiệp vững mạnh.