Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới
Gửi chứng từ cho khách hàng và theo dõi nguồn tiền về;
Giải quyết các khiếu nại phát sinh (nếu có) của khách hàng;
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về kết quả công việc và những vấn đề khác liên quan theo yêu cầu của Trường phòng và Giám đốc;
Theo dõi nắm bắt thông tin tình hình sản xuất để có cơ sở làm việc với khách hàng
Yêu cầu công việc
Siêng năng, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc.
Có kinh nghiệm kinh doanh xuất khẩu là lợi thế (ứng viên chưa có nhiều kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt, có khả năng chịu áp lực công việc
Ưu tiên thành thạo Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung phổ thông
Quyền lợi
Sau 02 tháng thử việc đạt sẽ ký HĐLĐ chính thức được tham gia BHXH và các chính sách theo quy chế công ty (du lịch, phép năm, sinh nhật...)
Lương theo năng lực + hoa hồng
Môi trường năng động, chuyên nghiệp
Cơ hội tương tác, trao dồi ngoại ngữ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:35:03
Tập đoàn Würth dẫn đầu thị trường thế giới trong lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của mình, kinh doanh vật liệu lắp ráp và buộc chặt. Nó hiện bao gồm hơn 400 công ty tại hơn 80 quốc gia và có 77.000 nhân viên trên toàn thế giới.. Hơn 33.000 nhân viên là đại diện bán hàng chính thức, với danh mục hàng hóa đa dạng hơn 125.000 sản phẩm: Từ ốc vít, bu lông đến đủ loại công cụ, các sản phẩm hóa chất, thiết bị điên, phụ tùng xây dựng và các sản phẩm bảo hộ lao động
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm bổ sung dành cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Wurth Việt Nam được thành lập vào ngày 09.11.2011 và bắt đầu hoạt động chính thức vào 01.2012.
Mission
- Chúng tôi kiên định giữ vững định hướng kinh doanh rõ ràng của chủ tịch Reinhold Würth: một chính sách thương hiệu vững vàng, định hướng chiến lược sản phẩm cho tương lai, sự gần gũi với khách hàng, chất lượng luôn phải đảm bảo, tầm nhìn xa và một văn hóa doanh nghiệp vững mạnh.