Mô tả công việc
- Trực tiếp bán các gói sản phẩm, dịch vụ phù hợp, đáp ứng nhu cầu mong muốn của các công ty lữ hành, doanh nghiệp.
- Nắm rõ nhu cầu của phân khúc khách hàng là các công ty lữ hành và doanh nghiệp nhằm đáp ứng vượt quá mong đợi khách hàng.
-Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng.
-Phân tích tiềm năm thị trường hiện tại/ xu hướng, phối hợp tất cả các hoạt động để duy trì và tăng doanh thu thông qua việc tăng công suất phòng và tối ưu giá.
- Sale call ở các thị trường tiềm năng, các tổ chức lữ hành.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương , thưởng hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
- Chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt;
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương trong các Khách sạn từ 3 - 4 sao trở lên;
- Hình thức sáng, ưa nhìn, tươi tắn;
- Có khả năng giao tiếp (năng nổ, hoạt bát, có khả năng kết nối với mọi người);
- Có khả năng xử lý tình huống, nhạy bén trong công việc;
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm, có trách nhiệm cao trong công việc;
- Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng, hệ thống phần mềm quản lý khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ
Tập đoàn Würth dẫn đầu thị trường thế giới trong lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của mình, kinh doanh vật liệu lắp ráp và buộc chặt. Nó hiện bao gồm hơn 400 công ty tại hơn 80 quốc gia và có 77.000 nhân viên trên toàn thế giới.. Hơn 33.000 nhân viên là đại diện bán hàng chính thức, với danh mục hàng hóa đa dạng hơn 125.000 sản phẩm: Từ ốc vít, bu lông đến đủ loại công cụ, các sản phẩm hóa chất, thiết bị điên, phụ tùng xây dựng và các sản phẩm bảo hộ lao động
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm bổ sung dành cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Wurth Việt Nam được thành lập vào ngày 09.11.2011 và bắt đầu hoạt động chính thức vào 01.2012.
Mission
- Chúng tôi kiên định giữ vững định hướng kinh doanh rõ ràng của chủ tịch Reinhold Würth: một chính sách thương hiệu vững vàng, định hướng chiến lược sản phẩm cho tương lai, sự gần gũi với khách hàng, chất lượng luôn phải đảm bảo, tầm nhìn xa và một văn hóa doanh nghiệp vững mạnh.