Mô tả công việc
- Phân phối sỉ gọng kính,tròng kính cho các đại lý.
- Quản lý và bảo quản sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới.
- Lập kế hoạch bán hàng và báo cáo Trưởng bộ phận.
- Tìm hiểu thị trường, xác định khách hàng tiềm năng,
- Kết hợp với kế toán công nợ theo dõi thu hồi công nợ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệm trung cấp trở lên
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Sáng tạo, trẻ trung, năng động, chịu khó, có tinh thần hợp tác tốt.
- Chấp nhận đi công tác ( nếu có ) .
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang
Quyền lợi
- Thu nhập: 10 triệu- 20 triệu
- Thời gian làm việc : T2- > sáng T7 ( Buổi sáng : 8h- 12h, buổi chiều : 13h- 17h )
- Đóng BHXH, BHYT Theo quy định nhà nước
- Được hưởng các chế độ lễ tết theo quy định của công ty
- Được hưởng các chế độ nghỉ dưỡng, du lịch của công ty
- Được đào tạo về chuyên môn và sản phẩm khi đến nhận việc
- Lương thỏa thuận: cơ bản + hoa hồng + thưởng hàng tháng dựa theo doanh số
- Chế độ đãi ngộ tốt, môi trường làm việc năng động, thân thiện, phát triển và thăng tiến trong công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 22:15:02
Tập đoàn Würth dẫn đầu thị trường thế giới trong lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của mình, kinh doanh vật liệu lắp ráp và buộc chặt. Nó hiện bao gồm hơn 400 công ty tại hơn 80 quốc gia và có 77.000 nhân viên trên toàn thế giới.. Hơn 33.000 nhân viên là đại diện bán hàng chính thức, với danh mục hàng hóa đa dạng hơn 125.000 sản phẩm: Từ ốc vít, bu lông đến đủ loại công cụ, các sản phẩm hóa chất, thiết bị điên, phụ tùng xây dựng và các sản phẩm bảo hộ lao động
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm bổ sung dành cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Wurth Việt Nam được thành lập vào ngày 09.11.2011 và bắt đầu hoạt động chính thức vào 01.2012.
Mission
- Chúng tôi kiên định giữ vững định hướng kinh doanh rõ ràng của chủ tịch Reinhold Würth: một chính sách thương hiệu vững vàng, định hướng chiến lược sản phẩm cho tương lai, sự gần gũi với khách hàng, chất lượng luôn phải đảm bảo, tầm nhìn xa và một văn hóa doanh nghiệp vững mạnh.