Aeon Mall Hải Phòng, 10 Võ Nguyên Giáp, Phường Kênh Dương, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nữ từ 18 tuổi trở lên, tốt nghiệp THPT trở lên
Kinh nghiệm: Không yêu cầu, sẽ được đào tạo bài bản (ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại siêu thị)
Nộp CV có ảnh kèm theo
Có bằng lái xe máy (vì tính chất công việc hay di chuyển nhiều bằng xe máy)
Làm việc full time
Năng động, chăm chỉ, chịu khó, ham học hỏi, hoạt bát, thái độ tác phong tốt làm việc với tinh thần trách nhiệm
Vui vẻ, nhanh nhẹn, hoạt bát trong giao tiếp và chủ động trong công việc.
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, trung thực, tự tin.
Yêu thích nấu ăn
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc: 8h/ ngày
Ngày nghỉ:
Thứ 2 & thứ 3 hàng tuần.
Lương, thưởng
Mức lương : 7~8 triệu
Trong mức lương bao gồm lương căn bản và phụ cấp ( PC đi lại, PC điện thoại, PC tiền cơm)
Thời gian thử việc sẽ là 1 tháng, và lương của tháng thử việc sẽ là 85% so với lương chính thức.
Hợp đồng lao động gia hạn hàng năm và không thời hạn và sẽ được thực hiện đầy đủ các chế độ đối với người lao động.(bao gồm các loại Bảo hiểm Xã Hội, BHYT ….)
Xét tăng lương hàng năm, thưởng 2 lần 1 năm.
Phúc lợi: quà sinh nhật, quà trung thu, quà gia đình, thưởng doanh số, thưởng Tết, du lịch công ty, khám sức khỏe….
Tập đoàn Würth dẫn đầu thị trường thế giới trong lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của mình, kinh doanh vật liệu lắp ráp và buộc chặt. Nó hiện bao gồm hơn 400 công ty tại hơn 80 quốc gia và có 77.000 nhân viên trên toàn thế giới.. Hơn 33.000 nhân viên là đại diện bán hàng chính thức, với danh mục hàng hóa đa dạng hơn 125.000 sản phẩm: Từ ốc vít, bu lông đến đủ loại công cụ, các sản phẩm hóa chất, thiết bị điên, phụ tùng xây dựng và các sản phẩm bảo hộ lao động
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm bổ sung dành cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Wurth Việt Nam được thành lập vào ngày 09.11.2011 và bắt đầu hoạt động chính thức vào 01.2012.
Mission
- Chúng tôi kiên định giữ vững định hướng kinh doanh rõ ràng của chủ tịch Reinhold Würth: một chính sách thương hiệu vững vàng, định hướng chiến lược sản phẩm cho tương lai, sự gần gũi với khách hàng, chất lượng luôn phải đảm bảo, tầm nhìn xa và một văn hóa doanh nghiệp vững mạnh.