Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm vật tư, linh kiện của các dòng máy chế biến gỗ công nghiệp.
- Cung cấp, tư vấn thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Lên kế hoạch, chiến lược tư vấn và phát triển mối quan hệ khách hàng.
- Thực hiện các yêu cầu khác của trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên Nữ từ 20 - 35 tuổi
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có kỹ năng đàm phán và xử lý tình huống
- Có tư duy về nghiệp vụ bán hàng
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cứng 7tr + Thưởng Doanh số (Tổng thu nhập 15-30tr)
- Phụ cấp: Ăn trưa + Điện thoại
- Hưởng đầy đủ chế độ: BHYT, BHXH, BHTN, BHTN theo luật lao động
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn bán hàng, quản lý
- Chế độ thưởng + nghỉ các ngày lễ tết, hưởng lương tháng 13 và các phần thưởng khác cho các thành tích đặc biệt
- Tham gia các hoạt động Team building, nghỉ mát của công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Tập đoàn Würth dẫn đầu thị trường thế giới trong lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của mình, kinh doanh vật liệu lắp ráp và buộc chặt. Nó hiện bao gồm hơn 400 công ty tại hơn 80 quốc gia và có 77.000 nhân viên trên toàn thế giới.. Hơn 33.000 nhân viên là đại diện bán hàng chính thức, với danh mục hàng hóa đa dạng hơn 125.000 sản phẩm: Từ ốc vít, bu lông đến đủ loại công cụ, các sản phẩm hóa chất, thiết bị điên, phụ tùng xây dựng và các sản phẩm bảo hộ lao động
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm bổ sung dành cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Wurth Việt Nam được thành lập vào ngày 09.11.2011 và bắt đầu hoạt động chính thức vào 01.2012.
Mission
- Chúng tôi kiên định giữ vững định hướng kinh doanh rõ ràng của chủ tịch Reinhold Würth: một chính sách thương hiệu vững vàng, định hướng chiến lược sản phẩm cho tương lai, sự gần gũi với khách hàng, chất lượng luôn phải đảm bảo, tầm nhìn xa và một văn hóa doanh nghiệp vững mạnh.