Mô tả công việc
- Sale và upsale các khóa học tiếng Anh online chất lượng cao 1 kèm 1.
- Xử lý tin nhắn nhanh, tư vấn kịp thời cho khách hàng đến từ các chiến dịch quảng cáo.
- Chăm sóc KH đang học và upsale chính KH đó để gia tăng doanh số.
- Liên hệ với khách hàng và giáo viên để xếp lớp học thử.
- Lấy feedback từ KH sau buổi học thử và tiến hành chốt đơn.
- Xử lý công việc phát sinh khác khi được cấp trên yêu cầu.
- Tư vấn khách hàng về các khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 tại Trung tâm.
Yêu cầu công việc
- Chỉ tuyển nữ
- Yêu cầu có 1 năm kinh nghiệm về sale, tư vấn, bán hàng, telesale.
- Tốt nghiệp ĐH, sử dụng tiếng anh giao tiếp cơ bản
- Ứng viên có kinh nghiệm sale trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế
- Hiểu rõ về sản phẩm.
- Có máy tính xách tay, phòng làm việc yên tĩnh.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình và làm việc chuyên nghiệp.
Quyền lợi
- Thu nhập trung bình từ 12 – 18 triệu.
- Có cơ hội được làm việc online tại nhà.
- Được đóng full bảo hiểm xã hội.
- Tiếp nhận 100% data nóng.
- Được đào tạo bồi dưỡng chuyên môn, kỹ năng tư vấn.
- Môi trường năng động; đồng nghiệp thân thiện; các sếp nhiều kinh nghiệm, hỗ trợ nhiệt tình; cơ hội cọ xát, phát triển, thăng tiến.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-09 23:35:02
Tập đoàn Würth dẫn đầu thị trường thế giới trong lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của mình, kinh doanh vật liệu lắp ráp và buộc chặt. Nó hiện bao gồm hơn 400 công ty tại hơn 80 quốc gia và có 77.000 nhân viên trên toàn thế giới.. Hơn 33.000 nhân viên là đại diện bán hàng chính thức, với danh mục hàng hóa đa dạng hơn 125.000 sản phẩm: Từ ốc vít, bu lông đến đủ loại công cụ, các sản phẩm hóa chất, thiết bị điên, phụ tùng xây dựng và các sản phẩm bảo hộ lao động
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm bổ sung dành cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Wurth Việt Nam được thành lập vào ngày 09.11.2011 và bắt đầu hoạt động chính thức vào 01.2012.
Mission
- Chúng tôi kiên định giữ vững định hướng kinh doanh rõ ràng của chủ tịch Reinhold Würth: một chính sách thương hiệu vững vàng, định hướng chiến lược sản phẩm cho tương lai, sự gần gũi với khách hàng, chất lượng luôn phải đảm bảo, tầm nhìn xa và một văn hóa doanh nghiệp vững mạnh.