Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Khách hàng của AOBA VN có vốn 100% của Nhật Bản. Công ty chuyên cung cấp dây điện, cáp điện, đầu nối, bộ dây, bảng mạch in, thiết bị điều khiển, hệ thống tự động hoá....
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ các công việc kinh doanh, cụ thể trao đổi lúc phỏng vấn
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Chế độ:
- Đầy đủ các chế độ theo quy định của luật lao động Việt Nam
- Chế độ riêng cho nhân viên gắn bó lâu dài
- Đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định nhà nước
- Môi trường làm việc thân thiện, hoà đồng, được hướng dẫn công việc khi mới vào
- Thời gian làm việc: Thứ 2-> Thứ 6 (8:00-17:00)
- Nghỉ phép và nghỉ lễ theo quy định nhà nước
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học (ưu tiên), Cao đẳng ok.
- Biết tiếng Anh (làm việc thường xuyên với đối tác ngoài).
- Tính cách hoà đồng, thân thiện, chịu lắng nghe, trách nhiệm với công việc.
- Điểm cộng: biết Tiếng Nhật, có kinh nghiệm làm việc ở Công ty thương mại.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 32
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Würth dẫn đầu thị trường thế giới trong lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của mình, kinh doanh vật liệu lắp ráp và buộc chặt. Nó hiện bao gồm hơn 400 công ty tại hơn 80 quốc gia và có 77.000 nhân viên trên toàn thế giới.. Hơn 33.000 nhân viên là đại diện bán hàng chính thức, với danh mục hàng hóa đa dạng hơn 125.000 sản phẩm: Từ ốc vít, bu lông đến đủ loại công cụ, các sản phẩm hóa chất, thiết bị điên, phụ tùng xây dựng và các sản phẩm bảo hộ lao động
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm bổ sung dành cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Wurth Việt Nam được thành lập vào ngày 09.11.2011 và bắt đầu hoạt động chính thức vào 01.2012.
Mission
- Chúng tôi kiên định giữ vững định hướng kinh doanh rõ ràng của chủ tịch Reinhold Würth: một chính sách thương hiệu vững vàng, định hướng chiến lược sản phẩm cho tương lai, sự gần gũi với khách hàng, chất lượng luôn phải đảm bảo, tầm nhìn xa và một văn hóa doanh nghiệp vững mạnh.