Mô tả công việc
Mô tả công việc
Làm bảng báo giá và ký hợp đồng với khách hàng
Tìm kiếm khách hàng từ nguồn Marketting
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Tư vấn cho khách hàng về các lĩnh vực, dịch vụ do công ty đang cung cấp: thiết kế website,hosting, tên miền,...
Chăm sóc và duy trì khách hàng cũ, giải đáp những thắc mắc của khách hàng
Yêu cầu ứng viên
Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng.
Giọng nói dễ nghe, tự tin..
Kinh nghiệm sẽ được đào tạo thêm.
Kiên trì, chịu khó.
Không phân biệt giới tính
Quyền lợi
Tham gia đầy đủ các chế độ, phúc lợi, Tháng lương thứ 13, Nghỉ lễ- tết theo quy định.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao
Thử việc 2 tháng, nhận 100% lương
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
Tham gia các hoạt động tập thể (Liên hoan, du lịch, thể thao...)
Lương cơ bản tùy năng lực dao động 7- 9tr chưa hh và thưởng ( tổng thu nhập 15- 20tr )
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: SỐ 7 ĐƯỜNG SỐ 11 CITYLAND PARKHILS PHƯỜNG 10 GÒ VẤP, Gò Vấp
Thời gian làm việc
Thời gian làm việc: T2- sáng T7 (8h- 17h) Nghỉ trưa từ 12h- 13h
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 01:35:02
Tập đoàn Würth dẫn đầu thị trường thế giới trong lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của mình, kinh doanh vật liệu lắp ráp và buộc chặt. Nó hiện bao gồm hơn 400 công ty tại hơn 80 quốc gia và có 77.000 nhân viên trên toàn thế giới.. Hơn 33.000 nhân viên là đại diện bán hàng chính thức, với danh mục hàng hóa đa dạng hơn 125.000 sản phẩm: Từ ốc vít, bu lông đến đủ loại công cụ, các sản phẩm hóa chất, thiết bị điên, phụ tùng xây dựng và các sản phẩm bảo hộ lao động
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm bổ sung dành cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Wurth Việt Nam được thành lập vào ngày 09.11.2011 và bắt đầu hoạt động chính thức vào 01.2012.
Mission
- Chúng tôi kiên định giữ vững định hướng kinh doanh rõ ràng của chủ tịch Reinhold Würth: một chính sách thương hiệu vững vàng, định hướng chiến lược sản phẩm cho tương lai, sự gần gũi với khách hàng, chất lượng luôn phải đảm bảo, tầm nhìn xa và một văn hóa doanh nghiệp vững mạnh.