Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn bán hàng và chăm sóc sản phẩm thương hiệu Toshiba tại siêu thị Điện Máy.
- Giúp đỡ và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Hoàn thành tốt công việc tại và target được quản lý giao.
- Nắm bắt sát tình hình thị trường đối thủ và đề xuất các chương trình khuyến mại thúc đẩy doanh số tại shop phụ trách.
- Báo cáo tình hình kinh doanh & các vấn đề tại shop cho cấp trên đúng hạn"
OFF cố định Thứ 2 ( Nếu quản lý của hàng yêu cầu bạn OFF ngày khác phải báo cho Quản lý)
Thời gian Xoay ca 6 ngày/ tuần
Từ T3- T6 : Xoay Ca ( UV có thể đăng ký hoặc xoay theo sắp xếp )
Mức thu nhập THU NHẬP lên tới 17,000,000tr/tháng
+ Ca 1 : 9h00- 15h00
+ Ca 2 : 15h00- 21h00
T7 & CN : 9h00- 20H00 ( nghỉ ăn trưa- nghỉ ăn chiều )
Quyền lợi
- Được hưởng các chính sách công đoàn theo quy định Công ty
- Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Các chính sách thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty
- Chương trình du lịch và các hoạt động hàng năm
- Làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến
- Phép năm 12 ngày/ năm; BHXH – BHYT- BHTN theo luật lao động
- Thử việc 60 ngày, hưởng lương 100%, có tham gia BHXH từ tháng thử việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 02:40:03
Tập đoàn Würth dẫn đầu thị trường thế giới trong lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của mình, kinh doanh vật liệu lắp ráp và buộc chặt. Nó hiện bao gồm hơn 400 công ty tại hơn 80 quốc gia và có 77.000 nhân viên trên toàn thế giới.. Hơn 33.000 nhân viên là đại diện bán hàng chính thức, với danh mục hàng hóa đa dạng hơn 125.000 sản phẩm: Từ ốc vít, bu lông đến đủ loại công cụ, các sản phẩm hóa chất, thiết bị điên, phụ tùng xây dựng và các sản phẩm bảo hộ lao động
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm bổ sung dành cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Wurth Việt Nam được thành lập vào ngày 09.11.2011 và bắt đầu hoạt động chính thức vào 01.2012.
Mission
- Chúng tôi kiên định giữ vững định hướng kinh doanh rõ ràng của chủ tịch Reinhold Würth: một chính sách thương hiệu vững vàng, định hướng chiến lược sản phẩm cho tương lai, sự gần gũi với khách hàng, chất lượng luôn phải đảm bảo, tầm nhìn xa và một văn hóa doanh nghiệp vững mạnh.