Mô tả công việc
Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý.
Đi tiếp xúc khách hàng, giới thiệu và quảng bá sản phẩm, thương hiệu Công ty
Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc và ủy quyền.
Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng. Kiểm tra đốc thúc thu hồi công nợ.
Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty, đàm phán ký HĐ
Nhận và thực hiện chỉ tiêu bán hàng của cá nhân.
Thực hiện các chế độ báo cáo cho Trưởng phòng kinh doanh.
Quản lý, phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Lập đề nghị giao dịch bán hàng. Theo dõi việc thực hiện hợp đồng của khách hàng.
Yêu cầu công việc
Năng động, nhiệt tình chịu khó đi công tác xa.
Được đào tạo bán hàng, marketing online
Không cần kinh nghiệm
Quyền lợi
Tăng lương đột xuất, định kỳ, Thưởng Lễ, Tết; KPIs.
Được cấp phát đồng phục theo yêu cầu công việc.
Nghỉ phép, ốm đau, thai sản có lương.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
Lương chính thức + chính sách hoa hồng cao.
Phụ cấp cơm trưa.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 20:35:03
Tập đoàn Würth dẫn đầu thị trường thế giới trong lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của mình, kinh doanh vật liệu lắp ráp và buộc chặt. Nó hiện bao gồm hơn 400 công ty tại hơn 80 quốc gia và có 77.000 nhân viên trên toàn thế giới.. Hơn 33.000 nhân viên là đại diện bán hàng chính thức, với danh mục hàng hóa đa dạng hơn 125.000 sản phẩm: Từ ốc vít, bu lông đến đủ loại công cụ, các sản phẩm hóa chất, thiết bị điên, phụ tùng xây dựng và các sản phẩm bảo hộ lao động
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm bổ sung dành cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Wurth Việt Nam được thành lập vào ngày 09.11.2011 và bắt đầu hoạt động chính thức vào 01.2012.
Mission
- Chúng tôi kiên định giữ vững định hướng kinh doanh rõ ràng của chủ tịch Reinhold Würth: một chính sách thương hiệu vững vàng, định hướng chiến lược sản phẩm cho tương lai, sự gần gũi với khách hàng, chất lượng luôn phải đảm bảo, tầm nhìn xa và một văn hóa doanh nghiệp vững mạnh.