Sapo Enterprise là một dự án chủ lực trong chiến lược 5 năm của Sapo hướng tới mục tiêu IPO năm 2027.
Sapo Enterprise là đội ngũ những người tiên phong, khai phá những bài toán khó về phát triển kênh bán và quản lý bán hàng đa kênh. Chính thức thành lập từ 1/2023, chúng tôi đã có kinh nghiệm dày dặn trong việc tư vấn và triển khai thành công các giải pháp website, social commerce, mobile app và omnichannel tiên tiến nhất cho 100+ doanh nghiệp vừa và lớn với những cái tên tiêu biểu như Vinamilk, Tupperware, Inochi, Elly.vn, Dirty Coins, Yody, Forever Bedding, Nhã Nam, ADC Book, Rạng Đông, Coway Vina, 30 Shine, Lug.vn, Elly, Viglacera, v.v.... Không giống như một công ty công nghệ lớn truyền thống, làm việc tại Sapo Enterprise, bạn không phải là một bánh răng trong một cỗ máy. Và không giống như một công ty khởi nghiệp, bạn không phải lo lắng về việc tồn tại của dự án. Bạn có đủ nguồn lực về thương hiệu, sản phẩm/giải pháp, công nghệ, v.v… để thử nghiệm và hiện thực hóa các dự án và ý tưởng mới.
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và kết nối, khai thác khách hàng doanh nghiệp tiềm năng; lập kế hoạch hành động bám sát kế hoạch kinh doanh chung của team và phương án tiếp cận khách hàng mục tiêu.
- Nghiên cứu các bài toán, thực hiện gọi điện, gửi email hay gặp gỡ trực tiếp để để xác thực nhu cầu và đề xuất giải pháp cho khách hàng tiềm năng.
- Present / Demo / Showcase / POC / Pilot để thuyết phục và chứng minh độ phù hợp và khả năng đáp ứng của giải pháp.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng như: đàm phán thương lượng, thống nhất hợp đồng, phối hợp với Sales Admin và các bộ phận liên quan để xử lý các công việc hành chính liên quan đến hợp đồng và thanh toán / giải ngân.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan như đội hoạch định chiến lược (Strategic Planning) và nhóm Phát triển Sản phẩm để xây dựng chiến lược và giải pháp cho khách hàng.
- Chăm sóc và duy trì quan hệ khách hàng trước, trong và sau quá trình bán hàng, giữ mối quan hệ với khách hàng để tạo những cơ hội bán hàng mới thông qua upsell và cross-sell.
- Chịu trách nhiệm về doanh số kinh doanh cá nhân.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
- Có từ 1 năm kinh nghiệm kinh doanh, tư vấn khách hàng B2B
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Nhiệt tình và chủ động trong công việc
- Có hiểu biết về lĩnh vực CNTT, TMĐT là lợi thế
- Ngoại hình ưa nhìn.
Quyền lợi:
- Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty và theo năng lực bao gồm: Lương cố định (từ 7-21tr) + Lương KPI (từ 1-5tr) + Thưởng hoa hồng (từ 2-12%) + Phụ cấp
- Chế độ BHXH, BHYT theo Luật lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
- Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo
- Được tham gia các khóa đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
Tập đoàn Würth dẫn đầu thị trường thế giới trong lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của mình, kinh doanh vật liệu lắp ráp và buộc chặt. Nó hiện bao gồm hơn 400 công ty tại hơn 80 quốc gia và có 77.000 nhân viên trên toàn thế giới.. Hơn 33.000 nhân viên là đại diện bán hàng chính thức, với danh mục hàng hóa đa dạng hơn 125.000 sản phẩm: Từ ốc vít, bu lông đến đủ loại công cụ, các sản phẩm hóa chất, thiết bị điên, phụ tùng xây dựng và các sản phẩm bảo hộ lao động
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm bổ sung dành cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Wurth Việt Nam được thành lập vào ngày 09.11.2011 và bắt đầu hoạt động chính thức vào 01.2012.
Mission
- Chúng tôi kiên định giữ vững định hướng kinh doanh rõ ràng của chủ tịch Reinhold Würth: một chính sách thương hiệu vững vàng, định hướng chiến lược sản phẩm cho tương lai, sự gần gũi với khách hàng, chất lượng luôn phải đảm bảo, tầm nhìn xa và một văn hóa doanh nghiệp vững mạnh.