Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng( 95% khách hàng có sẵn)
- Thăm hỏi, chăm sóc, chào hàng thường xuyên nhằm bán sản lượng nhiều hơn, bán nhiều mặt hàng hơn cho một khách hàng. Thông báo tiến độ thực hiện hợp đồng, chiết khấu, khuyến mãi cho khách hàng.
- Thực hiện việc thu tiền bán hàng, quản lý, đối chiếu công nợ theo kế hoạch, phối hợp cùng các bộ phận liên quan xử lý công nợ khó đòi
- Cập nhật các thay đổi của khách hàng vào hồ sơ khách hàng và từng bước hoàn thiện hồ sơ khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng.
- Công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh
- Có niềm đam mê kinh doanh, thích tự do, đi lại
- Có kinh nghiệm bán hàng nội địa cho đối tượng khách hàng là người Hoa, Trung Quốc, Đài Loan
- Thành thạo tiếng Hoa (Quan thoại: nghe-nói-đọc-viết)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Würth dẫn đầu thị trường thế giới trong lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của mình, kinh doanh vật liệu lắp ráp và buộc chặt. Nó hiện bao gồm hơn 400 công ty tại hơn 80 quốc gia và có 77.000 nhân viên trên toàn thế giới.. Hơn 33.000 nhân viên là đại diện bán hàng chính thức, với danh mục hàng hóa đa dạng hơn 125.000 sản phẩm: Từ ốc vít, bu lông đến đủ loại công cụ, các sản phẩm hóa chất, thiết bị điên, phụ tùng xây dựng và các sản phẩm bảo hộ lao động
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm bổ sung dành cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Wurth Việt Nam được thành lập vào ngày 09.11.2011 và bắt đầu hoạt động chính thức vào 01.2012.
Mission
- Chúng tôi kiên định giữ vững định hướng kinh doanh rõ ràng của chủ tịch Reinhold Würth: một chính sách thương hiệu vững vàng, định hướng chiến lược sản phẩm cho tương lai, sự gần gũi với khách hàng, chất lượng luôn phải đảm bảo, tầm nhìn xa và một văn hóa doanh nghiệp vững mạnh.