Mô tả công việc
Ngành hàng (sản phẩm) X- Men, X- Men cho Boss, Thuận Phát, Lashe Super Food, Purite&Oliv,...
Dựa theo lượng khách hàng có sẵn
Công việc
Kênh tạp hóa (trung bình 30- 35 cửa hàng/ngày)
- Thực hiện các chương trình khuyến mãi, trưng bày…"
- Chăm sóc hình ảnh sản phẩm
- Thăm & chào bán sản phẩm đến các cửa hàng tạp hóa công ty giao sẵn, lên đơn hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
Khu vực tỉnh bắt đầu từ 7h30"
Giới tính Nam/Nữ
Độ tuổi 18- 40 tuổi
Yêu cầu khác "- Siêng năng, thái độ tốt, chịu khó, giao tiếp khá.
Thời gian làm việc "Làm việc từ: 8h- 17h ( thứ 2- thứ 7)
Trình độ Không yêu cầu
Kinh nghiệm Không yêu cầu
- Có tinh thần trách nhiệm"
Thu nhập "Thu nhâp từ 10- 15 triệu
• Phụ cấp thâm niên
• Thưởng năng lực
Phúc lợi "- Được cấp máy bán hàng miễn phí, không đặt cọc.
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác: Thưởng lương tháng 13, 12 ngày phép năm, …
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ ngay từ tháng nhận việc đầu tiên.
- Hỗ trợ doanh số
- Thưởng năng lực, thưởng thâm niên, thưởng gắn bó
- Được Training đào tạo về các kỹ năng bán hàng.
- Cơ hội thăng tiến cao."
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-21 01:35:03
Tập đoàn Würth dẫn đầu thị trường thế giới trong lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của mình, kinh doanh vật liệu lắp ráp và buộc chặt. Nó hiện bao gồm hơn 400 công ty tại hơn 80 quốc gia và có 77.000 nhân viên trên toàn thế giới.. Hơn 33.000 nhân viên là đại diện bán hàng chính thức, với danh mục hàng hóa đa dạng hơn 125.000 sản phẩm: Từ ốc vít, bu lông đến đủ loại công cụ, các sản phẩm hóa chất, thiết bị điên, phụ tùng xây dựng và các sản phẩm bảo hộ lao động
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm bổ sung dành cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Wurth Việt Nam được thành lập vào ngày 09.11.2011 và bắt đầu hoạt động chính thức vào 01.2012.
Mission
- Chúng tôi kiên định giữ vững định hướng kinh doanh rõ ràng của chủ tịch Reinhold Würth: một chính sách thương hiệu vững vàng, định hướng chiến lược sản phẩm cho tương lai, sự gần gũi với khách hàng, chất lượng luôn phải đảm bảo, tầm nhìn xa và một văn hóa doanh nghiệp vững mạnh.