Khu đô thị Khai Sơn City, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội
Mô tả công việc
- Tìm khách hàng mới, tư vấn, làm báo giá và bán sản phẩm trong lĩnh vực điện mặt trời.
- Theo dõi, quản lý các kênh bán hàng online của công ty.
- Tư vấn lắp đặt, chào giá các công trình, dự án điện mặt trời cho khách hàng.
- Theo dõi, hỗ trợ, trao đổi thông tin thường xuyên và chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Duy trì trao đổi thông tin và chăm sóc khách hàng cũ.
- Tham gia xây dựng, đưa ra các ý tưởng sáng kiến mới vào chiến lược kinh doanh của công ty.
- Báo cáo công việc thường xuyên với cấp trên.
- Chi tiết cụ thể công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 22-35, có sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp đại học: nghành điện tử, CNTT, Cơ điện-điện tử…
- Siêng năng, cẩn thận, có trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập và nhóm.
- Tuân thủ theo quy định của Công ty trong công việc phụ trách.
Quyền lợi được hưởng
- Thỏa thuận theo năng lực ứng viên
- Thưởng hàng tháng theo hiệu quả công việc
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7
- Thưởng KPI, ngày lễ tết, teambuilding.
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng , chuyên môn nghiệp vụ.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm và các chế độ đãi ngộ khác của công ty.
Tập đoàn Würth dẫn đầu thị trường thế giới trong lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của mình, kinh doanh vật liệu lắp ráp và buộc chặt. Nó hiện bao gồm hơn 400 công ty tại hơn 80 quốc gia và có 77.000 nhân viên trên toàn thế giới.. Hơn 33.000 nhân viên là đại diện bán hàng chính thức, với danh mục hàng hóa đa dạng hơn 125.000 sản phẩm: Từ ốc vít, bu lông đến đủ loại công cụ, các sản phẩm hóa chất, thiết bị điên, phụ tùng xây dựng và các sản phẩm bảo hộ lao động
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm bổ sung dành cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Wurth Việt Nam được thành lập vào ngày 09.11.2011 và bắt đầu hoạt động chính thức vào 01.2012.
Mission
- Chúng tôi kiên định giữ vững định hướng kinh doanh rõ ràng của chủ tịch Reinhold Würth: một chính sách thương hiệu vững vàng, định hướng chiến lược sản phẩm cho tương lai, sự gần gũi với khách hàng, chất lượng luôn phải đảm bảo, tầm nhìn xa và một văn hóa doanh nghiệp vững mạnh.