Mô tả công việc
• Đăng tin tuyển dụng trên các nền tảng trực tuyến (website công ty, mạng xã hội, các trang tuyển dụng).
• Liên hệ, sắp xếp lịch phỏng vấn và hỗ trợ trong các buổi phỏng vấn.
• Hỗ trợ tuyển dụng hoạt động tuyển dụng nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu nhân sự cho khối kinh doanh của công ty.
• Chuẩn bị báo cáo định kỳ về tình hình tuyển dụng: số lượng ứng viên, tỷ lệ chuyển đổi, thời gian hoàn thành tuyển dụng, v.v.
• Chuẩn bị tài liệu, câu hỏi phỏng vấn hoặc bài kiểm tra cần thiết.
• Đề xuất cải tiến quy trình tuyển dụng để nâng cao hiệu quả
• Lọc hồ sơ, sàng lọc ứng viên sơ bộ qua điện thoại hoặc email.
• Theo dõi, cập nhật tình trạng ứng viên trong quy trình tuyển dụng.
• Đảm bảo quy trình tuyển dụng diễn ra hiệu quả, đúng tiến độ và phù hợp với chiến lược kinh doanh
• Hỗ trợ phối hợp giữa các phòng ban trong các đợt tuyển dụng đặc biệt.
• Xây dựng và duy trì mạng lưới ứng viên tiềm năng.
• Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu
• Thành thạo tin học văn phòng đặc biệt là Excel, Word, Powerpoint, Outlook,…
• Tốt nghiệp Đại học chính quy các chuyên ngành liên quan (Quản trị Nhân lực, Kinh tế, Hành chính, Luật...).
• Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nắm bắt thông tin và xử lý tình huống tốt.
• Khả năng làm việc độc lập và quản lý thời gian hiệu quả.
• Nhanh nhẹn, chủ động, kiên nhẫn, chịu được áp lực cao.nhiệt huyết, có trách nhiệm và cầu tiến trong công việc.
• Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự, đặc biệt trong tuyển dụng lĩnh vực Bất động sản
• Biết cách sử dụng các công cụ tuyển dụng và mạng xã hội (LinkedIn, Facebook, v.v.).
Quyền lợi
• Tham gia du lịch, teambuilding, sinh nhật Tập đoàn hàng năm.
• Được hòa vào văn hóa" Ăn chơi nhảy múa" của "Gia đình Cen" sau những giờ làm việc căng thẳng để kết nối mọi người gần với nhau hơn.
• Lương: 12 – 18 triệu + hoa hồng
• Được trang bị bảo hiểm sức khỏe PTI.
• Được thưởng lương tháng 13.
• Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo đúng Luật lao động hiện hành.
• Được tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ.
• Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 00:30:03
Tập đoàn Würth dẫn đầu thị trường thế giới trong lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của mình, kinh doanh vật liệu lắp ráp và buộc chặt. Nó hiện bao gồm hơn 400 công ty tại hơn 80 quốc gia và có 77.000 nhân viên trên toàn thế giới.. Hơn 33.000 nhân viên là đại diện bán hàng chính thức, với danh mục hàng hóa đa dạng hơn 125.000 sản phẩm: Từ ốc vít, bu lông đến đủ loại công cụ, các sản phẩm hóa chất, thiết bị điên, phụ tùng xây dựng và các sản phẩm bảo hộ lao động
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm bổ sung dành cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Wurth Việt Nam được thành lập vào ngày 09.11.2011 và bắt đầu hoạt động chính thức vào 01.2012.
Mission
- Chúng tôi kiên định giữ vững định hướng kinh doanh rõ ràng của chủ tịch Reinhold Würth: một chính sách thương hiệu vững vàng, định hướng chiến lược sản phẩm cho tương lai, sự gần gũi với khách hàng, chất lượng luôn phải đảm bảo, tầm nhìn xa và một văn hóa doanh nghiệp vững mạnh.