Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Số lượng: 01
2. Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm cách tuần
3. Địa điểm làm việc: Tầng 5 toà Newskyline Văn Quán Hà Đông Hà Nội
4. Mô tả công việc:
- Gặp gỡ khách hàng, chào mẫu, trao đổi thông tin sản phẩm, đàm phán và ký kết hợp đồng (Nguồn khách hàng có sẵn).
- Thực hiện làm các đơn hàng có sẵn đang trong tiến độ sản xuất.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ và tái ký hợp đồng.
- Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của công ty.
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng để có được hợp đồng từ khách hàng
- Lập kế hoạch phát triển doanh số.
- Các công việc khác theo yêu cầu công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm 1 năm trong các vị trí: Sales, Telesales… ở lĩnh vực B2B (đồng phục, in ấn, quà tặng…)
- Có sẵn nguồn KH là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt xử lý vấn đề và kỹ năng sắp xếp thời gian.
- Trung thực, tuân thủ nội quy, yêu nghề, làm việc nghiêm túc, trách nhiệm cao, kiên trì, chịu khó, chủ động.
- Ngoại hình ưa nhìn, hướng ngoại, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao
- Có thể đi công tác tỉnh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Tập đoàn Würth dẫn đầu thị trường thế giới trong lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của mình, kinh doanh vật liệu lắp ráp và buộc chặt. Nó hiện bao gồm hơn 400 công ty tại hơn 80 quốc gia và có 77.000 nhân viên trên toàn thế giới.. Hơn 33.000 nhân viên là đại diện bán hàng chính thức, với danh mục hàng hóa đa dạng hơn 125.000 sản phẩm: Từ ốc vít, bu lông đến đủ loại công cụ, các sản phẩm hóa chất, thiết bị điên, phụ tùng xây dựng và các sản phẩm bảo hộ lao động
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm bổ sung dành cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Wurth Việt Nam được thành lập vào ngày 09.11.2011 và bắt đầu hoạt động chính thức vào 01.2012.
Mission
- Chúng tôi kiên định giữ vững định hướng kinh doanh rõ ràng của chủ tịch Reinhold Würth: một chính sách thương hiệu vững vàng, định hướng chiến lược sản phẩm cho tương lai, sự gần gũi với khách hàng, chất lượng luôn phải đảm bảo, tầm nhìn xa và một văn hóa doanh nghiệp vững mạnh.