Mô tả công việc
Hoạt động tuyển dụng, Sampling, bán hàng tại khu vực
Đồng hành hỗ trợ và hướng dẫn Yakult Lady, cộng tác viên bán hàng
Làm việc tại các cửa hàng thuộc chi nhánh Long Khánh
Trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được Công ty đào tạo.
Giao tiếp tốt, có sức khỏe, năng động, hoạt bát.
Tích cực với hoạt động bên ngoài.
Có bằng lái xe máy.
Tốt nghiệp THPT trở lên
Quyền lợi
TỔNG THU NHẬP (gross): 11,000,000- 15,000,000 đồng/tháng. Gồm lương cơ bản, phụ cấp, thưởng doanh số/ mục tiêu, khoản tiền đóng BHXH theo luật.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
Tăng lương hằng năm.
Thưởng: 2 lần/năm.
Mua bảo hiểm tai nạn lao động cho nhân viên.
Phép năm: 12 ngày phép / năm và được tăng thêm theo thâm niên gắn bó.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Thưởng thâm niên: 4 năm, 8 năm, 12 năm.
Tham quan nghỉ mát hằng năm.
Trang bị bảo hộ lao động đầy đủ, đúng qui định pháp luật.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có tính học hỏi cao.
Nơi làm việc: Nhà Số 7. Khu Phố 2, Phường Phú Bình, Thành phố Long Khánh, Đồng Nai
Được nghỉ các ngày chủ nhật và 2 ngày bất kỳ trong tháng.
Thời gian làm việc: 08:00- 17:30 (nghỉ trưa 1,5 tiếng).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-27 01:55:02
Tập đoàn Würth dẫn đầu thị trường thế giới trong lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của mình, kinh doanh vật liệu lắp ráp và buộc chặt. Nó hiện bao gồm hơn 400 công ty tại hơn 80 quốc gia và có 77.000 nhân viên trên toàn thế giới.. Hơn 33.000 nhân viên là đại diện bán hàng chính thức, với danh mục hàng hóa đa dạng hơn 125.000 sản phẩm: Từ ốc vít, bu lông đến đủ loại công cụ, các sản phẩm hóa chất, thiết bị điên, phụ tùng xây dựng và các sản phẩm bảo hộ lao động
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm bổ sung dành cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Wurth Việt Nam được thành lập vào ngày 09.11.2011 và bắt đầu hoạt động chính thức vào 01.2012.
Mission
- Chúng tôi kiên định giữ vững định hướng kinh doanh rõ ràng của chủ tịch Reinhold Würth: một chính sách thương hiệu vững vàng, định hướng chiến lược sản phẩm cho tương lai, sự gần gũi với khách hàng, chất lượng luôn phải đảm bảo, tầm nhìn xa và một văn hóa doanh nghiệp vững mạnh.