Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, trực tiếp triển khai kế hoạch kinh doanh, chiến lược kinh doanh các sản phẩm của công ty.
- Lập kế hoạch kinh doanh theo định kỳ
- Tập hợp thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh. Tìm kiếm thông tin khách hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận truyền thông lên kế hoạch marketing cho các sản phẩm.- Nắm rõ sản phẩm của công ty và đối thủ
- Tư vấn cấu hình thiết bị và làm hồ sơ chào giá cho khách hàng- Chăm sóc khách hàng.
- Cập nhật tiến độ dự án đã và đang thực hiện hàng tuần
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành hóa học, hoá phân tích- Tiếng anh đọc hiểu cơ bản
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về các sản phẩm khoa học kỹ thuật, ưu tiên mảng thiết bị nghiên cứu, thiết bị phòng thí nghiệm.
- Kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc
.- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán
- Kỹ năng xử lý tình huống.
- Cẩn thận, chi tiết
- Tiếng anh chuyên ngành đọc hiểu tốt
Quyền lợi được hưởng
• Lương: 10tr - 20tr/tháng + hoa hồng
• Làm việc môi trường chuyên nghiệp, mức lương tương xứng với năng lực làm việc.
• Các khoản thưởng kèm theo...
Tập đoàn Würth dẫn đầu thị trường thế giới trong lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của mình, kinh doanh vật liệu lắp ráp và buộc chặt. Nó hiện bao gồm hơn 400 công ty tại hơn 80 quốc gia và có 77.000 nhân viên trên toàn thế giới.. Hơn 33.000 nhân viên là đại diện bán hàng chính thức, với danh mục hàng hóa đa dạng hơn 125.000 sản phẩm: Từ ốc vít, bu lông đến đủ loại công cụ, các sản phẩm hóa chất, thiết bị điên, phụ tùng xây dựng và các sản phẩm bảo hộ lao động
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm bổ sung dành cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Wurth Việt Nam được thành lập vào ngày 09.11.2011 và bắt đầu hoạt động chính thức vào 01.2012.
Mission
- Chúng tôi kiên định giữ vững định hướng kinh doanh rõ ràng của chủ tịch Reinhold Würth: một chính sách thương hiệu vững vàng, định hướng chiến lược sản phẩm cho tương lai, sự gần gũi với khách hàng, chất lượng luôn phải đảm bảo, tầm nhìn xa và một văn hóa doanh nghiệp vững mạnh.