Mô tả công việc
Thiết lập, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực nội thất.
Triển khai các hoạt động tiếp cận thị trường nội thất và đảm bảo doanh thu mục tiêu.
Thu thập thông tin thị trường và tìm kiếm cơ hội kinh doanh nội thất mới.
Đàm phán và ký kết hợp đồng kinh doanh nội thất.
Chịu trách nhiệm đạt chỉ tiêu doanh số kinh doanh nội thất được giao.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Tổng Giám đốc.
Văn phòng tại Hà Nội: Số 40 Đường số 62, Khu phố 01, Phường Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh nội thất hoặc bất động sản.
Khả năng quản lý công việc và đảm bảo tiến độ hiệu quả.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng tốt.
Quyền lợi
Du lịch & Team building
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 24/24 & khám sức khỏe định kỳ.
Chế độ sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, thai sản...
Thu nhập: Bao gồm lương + Hoa hồng dự án hấp dẫn
Thưởng Lễ, Tết và đánh giá cuối năm.
Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động và chuyên nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-28 02:40:03
Tập đoàn Würth dẫn đầu thị trường thế giới trong lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của mình, kinh doanh vật liệu lắp ráp và buộc chặt. Nó hiện bao gồm hơn 400 công ty tại hơn 80 quốc gia và có 77.000 nhân viên trên toàn thế giới.. Hơn 33.000 nhân viên là đại diện bán hàng chính thức, với danh mục hàng hóa đa dạng hơn 125.000 sản phẩm: Từ ốc vít, bu lông đến đủ loại công cụ, các sản phẩm hóa chất, thiết bị điên, phụ tùng xây dựng và các sản phẩm bảo hộ lao động
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm bổ sung dành cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Wurth Việt Nam được thành lập vào ngày 09.11.2011 và bắt đầu hoạt động chính thức vào 01.2012.
Mission
- Chúng tôi kiên định giữ vững định hướng kinh doanh rõ ràng của chủ tịch Reinhold Würth: một chính sách thương hiệu vững vàng, định hướng chiến lược sản phẩm cho tương lai, sự gần gũi với khách hàng, chất lượng luôn phải đảm bảo, tầm nhìn xa và một văn hóa doanh nghiệp vững mạnh.