Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. Quản trị và phát triển ngành hàng, nhóm sản phẩm phụ trách
1. Tìm hiểu xu hướng thị trường để tìm ra cơ hội cho sản phẩm ngành hàng Bếp, Thú Cưng, Personal Care
2. Hỗ trợ Trưởng Ngành Hàng thiết lập và duy trì chiến lược ngắn hạn và dài hạn
3. Kiểm tra và theo dõi doanh thu, lãi gộp, ngân sách, phân phối của nhóm sản phẩm được giao
II. Lập chiến lược và thực thi kế hoạch sản phẩm mới trực thuộc
1.Chiến lược: Chịu trách nhiệm chính trong nhóm sản phẩm được giao về việc chuyển hoá chiến lược Ngành hàng sang các kế hoạch phát triển Sản phẩm mới hàng năm
2. Phối hợp với các bộ phận liên quan để nghiên cứu phát triển sản phẩm mới và tối ưu sản phẩm hiện tại.
3. Quản lý các dự án của nhãn hàng để đảm bảo dự án thực hiện đầy đủ và theo đúng thời gian dự định.
4. Theo sát các dự án, cập nhật và kiểm tra kết quả thường xuyên và có thay đổi cần thiết & đúng lúc để nâng cao tính hiệu quả.
5. Chủ động tìm giải pháp và trao đổi với cấp trên trên tinh thần hướng đến kết quả khi dự án gặp khó khăn.
6. Hỗ trợ Trưởng Ngành Hàng cùng phối hợp với các bộ phận để thực hiện kế hoạch tung hàng.
7. Giám sát, kiểm soát và cải tiến sau khi tung hàng.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học về Tiếp thị, Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan
• Từ 2 – 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Assistant Brand Manager/ Assistant Product Marketing Manager hoặc vị trí tương đương
• Từng làm trong các công việc về Tiếp Thị Sản phẩm (Product Marketing), Phát triển sản phẩm mới (New Product Development, Innovation), ưu tiên kinh nghiệm về các nhóm hàng Bếp, Thú Cưng, Personal Care.
• Có kinh nghiệm về E-Commerce
• Kỹ năng lãnh đạo, xử lý công việc độc lập, giao tiếp tốt, chịu được áp lực cao
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp tình hình kinh doanh của công ty và thị trường, định vị sản phẩm
• Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
• Ưu tiên trong ngành hàng Bếp, Thú Cưng, Personal Care
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 38
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Würth dẫn đầu thị trường thế giới trong lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của mình, kinh doanh vật liệu lắp ráp và buộc chặt. Nó hiện bao gồm hơn 400 công ty tại hơn 80 quốc gia và có 77.000 nhân viên trên toàn thế giới.. Hơn 33.000 nhân viên là đại diện bán hàng chính thức, với danh mục hàng hóa đa dạng hơn 125.000 sản phẩm: Từ ốc vít, bu lông đến đủ loại công cụ, các sản phẩm hóa chất, thiết bị điên, phụ tùng xây dựng và các sản phẩm bảo hộ lao động
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm bổ sung dành cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Wurth Việt Nam được thành lập vào ngày 09.11.2011 và bắt đầu hoạt động chính thức vào 01.2012.
Mission
- Chúng tôi kiên định giữ vững định hướng kinh doanh rõ ràng của chủ tịch Reinhold Würth: một chính sách thương hiệu vững vàng, định hướng chiến lược sản phẩm cho tương lai, sự gần gũi với khách hàng, chất lượng luôn phải đảm bảo, tầm nhìn xa và một văn hóa doanh nghiệp vững mạnh.