Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Giám sát, quản lý hoạt động phòng Mua Hàng
- Giám sát, đôn đốc nhân viên đảm bảo cung ứng hàng kịp thời.
- Chịu trách nhiệm xử lý/ giải quyết than phiền chất lượng, tiến độ, giá cả hoặc các sự cố hàng đã cung ứng.
- Tổ chức, sắp xếp và phân công nhân sự hợp lý và hiệu quả.
2. Quản lý chất lượng công việc của phòng Mua Hàng
-Nắm rõ giá thị trường.
(i) Kiểm tra giá trên thị trường toàn bộ mặt hàng định kỳ mỗi 3 tháng để nắm bắt tình hình thị trường và chọn nhà cung cấp phù hợp.
(ii) Kiểm tra giá và ký xác nhận trên toàn bộ báo giá, P.ĐNMH của nhân viên mua hàng trước khi trình duyệt mua.
-Chịu trách nhiệm về chất lượng, giá cả hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ cung ứng. Kiểm tra chất lượng định kỳ hàng tháng ngẫu nhiên một số hàng hóa.
3. Báo cáo và quản lý hành chánh
- Báo cáo tuần và tháng đúng hạn hoặc khi có yêu cầu từ người Quản Lý hoặc BGĐ
- Theo dõi và kiểm tra thường xuyên các công việc hành chánh của nhân viên mua hàng (hoàn tất P.ĐNMH, thanh toán, lưu trữ, nhập liệu, báo cáo,…)
4. Quản lý và hướng dẫn nhân viên
- Phụ trách việc hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới.
- Điều động và luân chuyển nhân sự hợp lý giữa các nhóm công việc theo từng quý tạo sự linh hoạt và đa năng cho từng nhân viên.
- Hướng dẫn/cập nhật thông tin/ quy trình/quy định và giám sát nhân viên trong việc thực hiện.
- Động viên và phát triển nhân viên, tạo cảm hứng và động lực làm việc tích cực cho nhân viên của mình.
- Tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong bộ phận
- Đánh giá thành tích/ hiệu quả công việc định kỳ theo quy định của Công ty.
- Khen thưởng/ ghi nhận thành tích cũng như xử lý vi phạm đối với nhân viên một cách rõ ràng, công bằng, hợp tình, hợp lý, đúng quy định/quy chế của Công ty
5. Xây dựng và duy trì quan hệ tốt
- Khách hàng nội bộ: tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt và gắn kết giữa bộ phận mua hàng và các phòng ban.
- Khách hàng bên ngoài: tạo dựng và quy trì mối quan hệ tốt và minh bạch với các nhà cung cấp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 26 – 40. Ưu tiên nữ
- Cao đẳng/Đại học các ngành kinh tế, tài chính, thương mại
- Tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point
- Anh văn giao tiếp
- Có ít nhất 3-4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua, ưu tiên trong lĩnh vực Y tế và có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm quản lý nhóm
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng đàm phán và thương lượng
- Khả năng làm việc và quản lý nhóm hiệu quả
- Khả năng lắng nghe và tiếp nhận thông tin chính xác
- Khả năng xử lý tình huống nhanh và linh hoạt
- Tự tin, quyết đoán
- Khả năng chịu áp lực cao và sẵn sàng làm ngoài giờ khi có yêu cầu
- Trung thực và có định hướng phát triển trong ngành nghề lâu dài.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp tiền cơm trưa 35,000 VNĐ/ngày
- Phụ cấp điện thoại 100,000 VNĐ/tháng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Tham gia các khóa học bên ngoài về kỹ năng Quản lý.
- Tham gia các khóa đào tạo về nội bộ khác.
- - Độ tuổi: 30 - 45
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần và cuối tuần khi cần
- Đồng nghiệp:
- Thân thiện
- Hỗ trợ - Phúc lợi:
- Lương cơ bản 22,000,000 -25,000,000 VNĐ/tháng
- Phụ cấp trách nhiệm 3,000,000 VNĐ/tháng (sau thử việc)
- Chính sách tham gia đóng BHXH trên mức full lương, Chính sách chăm sóc sức khỏe tại Phòng khám, thưởng tháng 13, Du lịch, Khám sức khỏe định kỳ....
- - Ngày nghỉ: Ngày nghỉ định kỳ hàng tuần và phép năm 14 ngày/năm
- Lương: 22 Tr - 25 Tr VND
Tập đoàn Würth dẫn đầu thị trường thế giới trong lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của mình, kinh doanh vật liệu lắp ráp và buộc chặt. Nó hiện bao gồm hơn 400 công ty tại hơn 80 quốc gia và có 77.000 nhân viên trên toàn thế giới.. Hơn 33.000 nhân viên là đại diện bán hàng chính thức, với danh mục hàng hóa đa dạng hơn 125.000 sản phẩm: Từ ốc vít, bu lông đến đủ loại công cụ, các sản phẩm hóa chất, thiết bị điên, phụ tùng xây dựng và các sản phẩm bảo hộ lao động
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm bổ sung dành cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Wurth Việt Nam được thành lập vào ngày 09.11.2011 và bắt đầu hoạt động chính thức vào 01.2012.
Mission
- Chúng tôi kiên định giữ vững định hướng kinh doanh rõ ràng của chủ tịch Reinhold Würth: một chính sách thương hiệu vững vàng, định hướng chiến lược sản phẩm cho tương lai, sự gần gũi với khách hàng, chất lượng luôn phải đảm bảo, tầm nhìn xa và một văn hóa doanh nghiệp vững mạnh.