Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và thực hiện chiến lược tuyển dụng để thu hút và giữ chân nhân tài;
- Xây dựng quy trình tuyển dụng chuyên nghiệp và hiệu quả;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để xây dựng, phát triển và cập nhật các chính sách liên quan đến Nhân sự về tiền lương, kỷ luật, nội quy, cơ hội phát triển …;
- Đảm bảo chính sách và thủ tục Nhân sự tuân thủ theo đúng các quy định của Pháp luật;
- Xây dựng các chương trình đào tạo và phát triển năng lực nhằm nâng cao kỹ năng và hiệu suất làm việc của nhân viên;
- Tham mưu, xử lý các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động đúng theo luật và đảm bảo sự công bằng, chuyên nghiệp;
- Tạo môi trường làm việc tích cực, hỗ trợ tăng cường và duy trì động lực làm việc cho nhân viên nhằm nâng cao sự hài lòng và gắn bó với Công ty;
- Phụ trách tổ chức các chương trình event nội bộ như tiệc sinh nhật hàng tháng, các chương trình thể dục thể thao, tiệc 20/10, 8/3, teambuilding …;
- Các công việc khác theo yêu cầu từ Ban Lãnh Đạo và cấp trên trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành về Quản trị nhân sự, luật, pháp lý hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên làm việc tại các nhà máy sản xuất, có kinh nghiệm làm việc tại công ty Start-up là một lợi thế;
- Am hiểu Luật lao Động, Luật BHXH và các luật liên quan;
- Tiếng Anh giao tiếp;
- Giao tiếp nhã nhặn, có khả năng thuyết trình và đào tạo, khả năng truyền cảm hứng, sáng tạo trong công việc;
- Trung thực, nhanh nhẹn, năng động, tác phong chuyên nghiệp, linh hoạt, có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
- Tư duy tích cực, thái độ lạch quan.
Công ty có Xe đưa đón tuyến từ Đồng Nai (Tp. Biên Hòa) - Bình Dương.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội phát triển và thăng tiến
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 từ Thứ 2 - Thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường trẻ, cởi mở, hòa đồng, thân thiện.
- Phúc lợi:
- Nhận 85% lương chính thức trong thời gian thử việc.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, theo quy định của pháp luật. - Ngày nghỉ: Chủ Nhật
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Thành lập từ năm 1955, YCH Group là một tập đoàn dẫn đầu trong việc cung cấp dịch vụ quản lý chuỗi cung ứng trọn gói và là đối tác về logistics cho một số công ty lớn trong lĩnh vực kỹ thuật cao/ điện tử, hóa chất/ chăm sóc sức khỏe và công nghiệp hàng tiêu dùng trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội, BH Y tế,
- BH thất nghiệp theo luật định.
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7;
- Bảo hiểm tai nạn 24/24;
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1955, YCH Group là đối tác chuỗi cung ứng tích hợp đầu cuối hàng đầu cho một số MNC lớn nhất thế giới và các công ty tăng trưởng đầy tham vọng, bao gồm Dell, Motorola, Samsung, LG, Exxon Mobil, Unilever, LVMH và Royal FrieslandCampina
Mission
Tập trung vào việc nâng cao năng suất và tính bền vững cho khách hàng, bộ giải pháp độc quyền đã giành giải thưởng của YCH là những giải pháp tốt nhất trong các cụm ngành từ tiêu dùng và điện tử đến hóa chất và chăm sóc sức khỏe. Là người ủng hộ mạnh mẽ sự đổi mới, YCH được công nhận với cách tiếp cận 7PLTM trong việc tích hợp liền mạch chiến lược chuỗi cung ứng với quá trình thực thi.
Review YCH-Protrade
Người tốt, không có nhiều tiến bộ.
Văn phòng nhỏ, nhịp độ nhanh, quy trình hợp lý. Ban quản lý cần cung cấp đào tạo.
YCH - Đồng nghiệp vui vẻ, nhưng sếp quản lý quá chặt chẽ, lương thấp.