Cà Mau - Chuyên viên Tư vấn
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bản Việt (Viet Capital Bank - BVBank)
★
Cà Mau - Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bản Việt (Viet Capital Bank - BVBank)
★
CN Cà Mau - Trưởng phòng Khách hàng Cá nhân
Ngân hàng Quân đội - MB Bank
★
Giám Định Viên Bảo Hiểm Xe Cơ Giới (Khu Vực Cà Mau)
Bảo hiểm Bưu điện
★
Đăng 13 ngày trước
NHÂN VIÊN KỸ THUẬT KHU VỰC MIỀN TÂY
Phòng khám nhi đồng 315
Đăng 18 ngày trước
CN Cà Mau - Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp (SME)
Ngân hàng Quân đội - MB Bank
★
CN Cà Mau - Chuyên viên Khách hàng Cá nhân
Ngân hàng Quân đội - MB Bank
★
NHÂN VIÊN KINH DOANH (MIỀN TÂY)
CÔNG TY THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TPC
Chuyên viên Khách hàng cá nhân - Vũng Tàu, Bình Dương, Cà Mau
Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank
Đăng 28 ngày trước
Đăng 30+ ngày trước
Cà Mau - Nhân Viên Kinh Doanh
TRƯỜNG SINH GROUP
Trình dược viên OTC Đồng bằng sông Cửu Long
Dược phẩm Eli
Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường (Cà Mau)
Công ty TNHH SX-TM-DV Qui Phúc
Quản lý khách hàng - Khu vực ĐBSCL
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
★
Cà Mau_Nhân Viên Kinh Doanh Ngành Vật Liệu Xây Dựng
Đồng Tâm Group
[Cà Mau] Nhân Viên Kinh Doanh
CÔNG TY ĐÁ THẠCH ANH KHANG MINH
Chuyên Viên Kinh Doanh BĐS ( Cà Mau)
VIETSTARLAND
Cà Mau - Chuyên viên Tư vấn
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
11/05/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/06/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Cà Mau
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
BVBank đang tuyển dụng vị trí này tại Đầm Dơi và Sông Đốc.
--------------------------
- Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng tiền gửi cao cấp được giao định kỳ, xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ phân khúc khách hàng hiện hữu, thực hiện bán/ bán chéo sản phẩm để tối ưu hóa lợi ích của khách hàng và đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao. Tìm kiếm, phát triển các khách hàng tiềm năng;
- Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá nhu cầu khách hàng để hiểu mục tiêu tài chính toàn diện của khách hàng dựa trên am hiểu khách hàng. Chăm sóc giao dịch, tư vấn giải pháp, đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với mục tiêu, nhu cầu tài chính và phong cách sống của khách hàng;
- Tiếp nhận các yêu cầu về giao dịch của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo thực hiện giao dịch và yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, cung cấp dịch vụ tổng thể cho khách hàng đáp ứng tối đa các nhu cầu giao dịch, tiết kiệm, đầu tư, ngân hàng điện tử, thẻ, bảo hiểm... của khách hàng nhằm đưa đến trải nghiêm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng;
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng theo từng thời kỳ;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Đơn vị.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh
Kinh nghiệm làm việc
Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng
Kiến thức, kỹ năng cần có
- Am hiểu nghiệp vụ hoạt động tài chính - ngân hàng, hiểu rõ tính năng, đặc điểm của sản phẩm, dịch vụ tại Ngân hàng
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, chăm sóc khách hàng và bán hàng tốt.
- Ý thức xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp
- Xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Tìm việc theo nghề nghiệp
Tìm việc theo địa điểm