802 việc làm
Thỏa thuận
Ninh Bình
Đăng 7 ngày trước
Trên 80 triệu
Đăng 7 ngày trước
Trên 115 triệu
Đăng 7 ngày trước
85 - 115 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Phú Yên
Đăng 11 ngày trước
15 - 35 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
40 - 50 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Anheuser-Busch InBev SA/NV
Commercial Operations Executive
Anheuser-Busch InBev SA/NV
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Công ty Cổ phần Golden Path Academics Việt Nam
Managing Director - GPA Counseling
Golden Path Academics Việt Nam
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
TTC Hospitality
[Làm việc tại Dốc lết - Khánh Hòa] - General Manager
Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công - TTC Hospitality
Thỏa thuận
Toàn Quốc
Đăng 15 ngày trước
Bệnh viện đa khoa Vạn Phúc 2
Operations Manager (OM)
Bệnh viện đa khoa Vạn Phúc 2
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 18 ngày trước
1200 - 2000 USD
Đà Nẵng
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
ASIA Saigon Foods Ingredients JSC - AFI
Regulatory Affairs Executive
ASIA Saigon Foods Ingredients JSC - AFI
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội
Giám đốc Ban Hành chính Quản trị
Sài Gòn – Hà Nội - SHB Finance
3.6
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ LIÊN Á CHÂU
Loss Prevention Senior Executive
CTY TNHH MTV TM VÀ ĐT LIÊN Á CHÂU
Thỏa thuận
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 24 ngày trước
Wyndham Grand Vedana Ninh Binh Resort
Giám Đốc Điều Hành - Có chỗ ăn nghỉ tại Resort!
Wyndham Grand Vedana Ninh Binh Resort
50 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Tổng Giám Đốc/ Ptgđ/ Giám Đốc/ Pgđ
Ngày đăng tuyển: 27/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/05/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Nho Quan - Ninh Bình

Mô tả công việc

- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh

• Định kỳ, phối hợp với các bộ phận liên quan để đặt ra mục tiêu định hướng và lập ra kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình chung

• Triển khai và thực hiện kế hoạch có hiệu quả, mang lại nguồn doanh thu, lợi nhuận cao nhất cho khách sạn

- Quản lý, điều phối mọi hoạt động trong khách sạn

• Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong khách sạn luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm

• Thường xuyên kiểm tra chất lượng phòng khách, phòng khách VIP, vệ sinh sảnh, các lối đi,…

• Kiểm soát chất lượng sản phẩm, dịch vụ phục vụ của khách hàng

• Giám sát điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên

• Kiểm soát công tác bảo trì – bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của khách sạn

- Xây dựng hoạt động tiêu chuẩn cho khách sạn

• Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn, hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc.

• Triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và giám sát thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết.

• Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của khách sạn

- Giải quyết các vấn đề, sự cố phát sinh

• Hỗ trợ nhân viên cấp dưới giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh trong khách sạn

• Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan sử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

- Quản lý nhân sự

• Quản lý toàn bộ hệ thống nhân sự của khách sạn

• Lấp kế hoạch, nhu cầu nhân sự của khách sạn và trình cấp trên phê duyệt

• Xây dựng đội ngũ nhân sự đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc theo định hướng của khách sạn

• Đánh giá nhân sự, đề xuất khen thưởng hay kỷ luật nhân viên.

• Phối hợp với các bộ phận liên quan lập kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhân sự cho khách sạn.

• Tham gia huấn luyện đào tạo – bồi dưỡng nâng cao trình độ cho đội ngũ nhân sự các bộ phận

• Xây dựng nguồn nhân sự kế cận có chất lượng để sẵn sàng đảm nhận công việc trong bộ khung quản lý của khách sạn.

- Các công việc khác:

• Tổ chức, chủ trì các cuộc họp trong khách sạn.

• Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Ban Giám Đốc và làm các báo cáo công việc theo yêu cầu

• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.

Quyền lợi được hưởng

Được hưởng đầy đủ các quyền lợi của khách sạn theo quy định nhà nước.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, tài chính, ngân hàng

- Có kinh nghiệm từ5 năm ở vị trí tương đương

- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt. Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột và xử lý tình huống tốt

- Nhạy bén và hiểu biết thị trường

- Có kỹ năng lãnh đạo và quản lý

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch

- Có khả năng giao tiếp tiếng anh

Yêu cầu hồ sơ

- CV (Bản mô tả quá trình làm việc)

- Sơ yếu lý lịch

Khu vực
Báo cáo

Công việc của Giám đốc điều hành là gì?

General Manager (GM) có chức vụ Tổng Quản lý trong một doanh nghiệp. GM có trách nhiệm theo dõi và giám sát mọi hoạt động của doanh nghiệp cũng như quản lý các cấp trung, quản lý các bộ phận và toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp.

Mô tả công việc của General manager

  • Lập kế hoạch chiến lược: GM phải phân tích và đề xuất kế hoạch chiến lược dài hạn cho doanh nghiệp, bao gồm các mục tiêu, chiến lược phát triển và các biện pháp thực hiện.
  • Quản lý tài chính: GM có trách nhiệm quản lý giám đốc và giám sát tài chính doanh nghiệp, bao gồm các thiết lập ngân sách, giám sát thu chi, đảm bảo chăm sóc các quy định tài chính và tối ưu thu lợi nhuận.
  • Quản lý nhân sự: GM phải xây dựng và quản lý đội ngũ nhân viên, bao gồm tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu suất và phát triển năng lực của nhân viên.
  • Quản lý hoạt động: GM phải giám sát và điều hành các hoạt động hàng ngày của doanh nghiệp, đảm bảo sự chia sẻ và hiệu quả trong quy trình và quy trình làm việc.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ: GM phải xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác và các bên liên quan khác, nhằm tạo cơ hội kinh doanh và đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.
  • Định hướng và lãnh đạo: GM phải định hướng và lãnh đạo toàn bộ tổ chức, đảm bảo sự thống nhất trong phát triển mục tiêu và phương hướng.
  • Đảm bảo dưỡng thủ quy định: GM phải đảm bảo thủ các quy định pháp luật, quy trình và chính sách của doanh nghiệp, đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp luôn đúng thủ quy quy.
  • Đưa ra quyết định: GM phải đưa ra quyết định quan trọng liên quan đến phát triển doanh nghiệp, đầu tư, mở rộng hoặc thay đổi chiến lược kinh doanh.
  • Giải quyết vấn đề: GM phải có khả năng phân tích và giải quyết các vấn đề phát hiện trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp, đảm bảo sự ổn định và phát triển bền vững.
  • Đại diện cho doanh nghiệp: GM phải đại diện cho doanh nghiệp trong các sự kiện, hội nghị, gặp gỡ khách hàng và đối tác, xây dựng và duy trì hình ảnh và uy tín của doanh nghiệp.

Giám đốc điều hành có mức lương bao nhiêu?

780 - 1300 triệu /năm
Tổng lương
720 - 1200 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
60 - 100 triệu
/năm

Lương bổ sung

780 - 1300 triệu

/năm
780 M
1300 M
234 M 2990 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Giám đốc điều hành

Tìm hiểu cách trở thành Giám đốc điều hành, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Giám đốc điều hành
780 - 1300 triệu/năm
Giám đốc điều hành

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
6%
2 - 4
15%
5 - 7
35%
8+
44%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Giám đốc điều hành?

Yêu cầu tuyển dụng của General manager

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, General manager cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan: 

Kiến thức chuyên môn

  • Kiến thức về quản lý doanh nghiệp: General manager cần hiểu về các khía cạnh quản lý doanh nghiệp như tài chính, tiếp thị, quản lý nhân sự, quản lý sản xuất và vận hành.
  • Kiến thức về lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp: General manager cần phải hiểu biết sâu về lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp, bao gồm các quy trình, quy định và xu hướng mới nhất trong chuyên ngành.
  • Kiến thức về phân tích và đánh giá: General manager cần có khả năng phân tích và đánh giá dữ liệu, số liệu kinh doanh và số hiệu suất để đưa ra quyết định thông tin và chiến lược.
  • Kiến thức về quản lý dự án: General manager cần hiểu về quy trình quản lý dự án và khả năng thiết lập kế hoạch, theo dõi và điều hành các dự án quan trọng trong doanh nghiệp.
  • Kiến thức về quyền lực và lãnh đạo: General manager cần có kiến ​​thức về quyền lực và lãnh đạo, bao gồm khả năng xây dựng và quản lý đội ngũ, tạo động lực và cung cấp sự phát triển cá nhân.
  • Kiến thức về quy định và luật: General manager cần hiểu về các quy định và luật liên quan đến hoạt động kinh doanh và đảm bảo thủ thuật đúng quy định.

Ngoại hình giọng nói 

Ngoại hình và giọng nói không phải là yếu tố quyết định quan trọng nhất đối với một General manager Tuy nhiên, chúng cũng đóng một vai trò nhất định trong việc tạo ấn tượng đầu tiên và giúp General manager thành công trong công việc.

  • Vẻ ngoài gọn gàng, sạch sẽ và chuyên nghiệp.
  • Gương mặt sáng sủa, ưa nhìn.
  • Tóc tai gọn gàng, sạch sẽ.
  • Trang phục phù hợp với môi trường làm việc.
  • Khả năng diễn đạt ý kiến ​​và chỉ thị một cách rõ ràng và lưu loát. 
  • Giọng nói của họ nên dễ nghe, không quá nhanh hoặc quá chậm
  • Khả năng truyền đạt thông tin một cách hiệu quả.

Kỹ năng giao tiếp 

  • Kỹ năng giao tiếp lưu loát: General Manager cần có khả năng giao tiếp lưu loát và hiệu quả trong cả việc viết và nói. Họ phải có khả năng truyền đạt thông tin một cách rõ ràng và dễ hiểu cho đồng nghiệp, nhân viên và các bên liên quan khác.
  • Kỹ năng lắng nghe: General Manager cần có khả năng lắng nghe tốt để hiểu và đáp ứng đúng nhu cầu và mong muốn của đồng nghiệp, nhân viên và khách hàng. Họ phải biết lắng nghe và đưa ra phản hồi phù hợp để tạo sự tin tưởng và sự hài lòng.
  • Kỹ năng thuyết phục: General Manager cần có khả năng thuyết phục và tạo sự ảnh hưởng để đạt được mục tiêu và thúc đẩy sự phát triển của công ty. Họ phải biết cách sử dụng lập luận logic và cung cấp lý do thuyết phục để thuyết phục người khác theo ý kiến và quan điểm của mình.
  • Kỹ năng giao tiếp đa văn hóa: General Manager thường làm việc với đội ngũ đa văn hóa và khách hàng quốc tế. Vì vậy, họ cần có khả năng giao tiếp hiệu quả với người từ các nền văn hóa và ngôn ngữ khác nhau. Họ cần hiểu và tôn trọng các giá trị và thói quen văn hóa khác nhau để tạo ra môi trường làm việc đa văn hóa tích cực.
  • Kỹ năng giao tiếp trong tình huống khó khăn: General Manager cần có khả năng giao tiếp trong tình huống căng thẳng và khó khăn. Họ phải biết cách giữ bình tĩnh, đưa ra quyết định nhanh chóng và truyền đạt thông tin một cách rõ ràng và hiệu quả trong những tình huống khẩn cấp.

Kinh nghiệm, kỹ năng khác 

  • Có kinh nghiệm làm việc với vị trí ứng tuyển từ 2 - 3 năm và có nhiều dự án thành công 
  • Có khả năng làm việc các thiết bị công nghệ các quy trình làm việc 
  • Biết sử dụng công cụ quản lý doanh nghiệp trong công việc để làm việc một cách hiệu quả để tránh mắc các lỗi khi làm việc 
  • Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả để đáp ứng được tiến độ công việc.
  • Hiểu biết về các lĩnh vực quản lý đánh giá nhân sự, quản lý sản xuất,...

Lộ trình thăng tiến của General manager

Mức lương bình quân của General manager có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Từ 0 - 2 năm: Nhân viên quản lý

Thường là bước đầu tiên trong quá trình thăng tiến, khi bạn bắt đầu công việc ở vị trí quản lý cấp dưới. Tại đây, bạn sẽ học cách quản lý nhóm và thực hiện các cơ sở quản lý nhiệm vụ.

Từ 1 - 3 năm: Nhóm trưởng

Sau khi có kinh nghiệm làm việc và thành công trong vai trò nhân viên quản lý dưới đây, bạn có thể được thăng chức lên vị trí nhóm trưởng. Ở đây, bạn sẽ có trách nhiệm quản lý một nhóm nhỏ và đảm bảo hoạt động hàng ngày của nhóm diễn ra được chia sẻ..

Từ 3 - 5 năm: Quản lý bộ phận

Khi bạn có kinh nghiệm và thành công trong vai trò nhóm trưởng, bạn có thể tiến lên vị trí quản lý bộ phận. Ở đây, bạn sẽ có trách nhiệm quản lý một bộ phận hoặc một bộ phận của doanh nghiệp và đảm bảo rằng mục tiêu và kế hoạch của bộ phận đó sẽ đạt được.

Từ 5 - 7 năm: Giám đốc chi nhánh

Nếu doanh nghiệp có nhiều chi nhánh hoặc văn phòng, bạn có thể tiến lên vị trí giám đốc chi nhánh. Ở đây, bạn sẽ có trách nhiệm quản lý và điều hành một chi nhánh hoặc văn phòng cụ thể của doanh nghiệp.

Từ 7 - 9 năm: General manager

Đây là vị trí cao nhất trong quá trình thăng tiến của General manager. Khi bạn có đủ kinh nghiệm và thành công trong vai trò quản lý cấp cao, bạn có thể tiến lên vị trí General manager. Ở đây, bạn sẽ có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý toàn bộ doanh nghiệp, đưa ra chiến lược và quyết định quan trọng.

Tìm việc theo nghề nghiệp