83 việc làm
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin 3T
Nhân Viên MC Nội Bộ
Công Ty TNHH 3t - Technologies Việt Nam
13 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
10 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
11 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
6.5 - 7 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam
Nhân viên Bộ phận Truyền thông
Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam
10 - 13 triệu
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
Movenpick Living West Hanoi
MarCom Manager
Movenpick Living West Hanoi
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam
Chuyên viên Truyền thông và Marketing
Chứng khoán Ngân hàng Ngoại Thương - VCBS
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam
CHUYÊN VIÊN TRUYỀN THÔNG
Bảo hiểm VietinBank
4.3
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Gena Thái Bình Dương (Lemonade Cosmetics)
Nhân Viên Truyền Thông Marketing - Hết hạn
Gena Thái Bình Dương (Lemonade Cosmetics)
4 - 6 triệu
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
8 - 11 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
16 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội
Social Media - Hết hạn
SHB Finance
3.6
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á
Chuyên viên marketing - Hết hạn
Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank
4.4
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Rutop Việt Nam
Trưởng Phòng Truyền Thông (Lương 20-30 triệu + KPIs) - Hết hạn
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Rutop Việt Nam
2.3
20 - 35 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (TCH)
Chuyên Viên Media - Hết hạn
Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy - TCH
9 - 13 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Diksha Technologies
Scientific Communication Specialist - Hết hạn
Công Ty TNHH Diksha Technologies
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Path, A Global Health Organization
Communication and BD officer - Hết hạn
Path - A Global Health Organization
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Dịch Vụ Và Thương Mại Quốc An
Chuyên viên Media - Ngành Beauty Clinic - Hết hạn
Phát Triển Dịch Vụ Và Thương Mại Quốc An
12 - 14 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội, Bình Định
Đăng 30+ ngày trước
Công ty Cổ phần Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh
CHUYÊN VIÊN MEDIA - Hết hạn
Công ty Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
6 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ CÔNG NGHỆ ICOMM VIỆT NAM
Chuyên Viên Truyền Thông Marketing - Hết hạn
TRUYỀN THÔNG VÀ CÔNG NGHỆ ICOMM VIỆT NAM
2.9
1.0E-6 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin 3T
Nhân Viên MC Nội Bộ
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Cùng team lên ý tưởng, kế hoạch, xây dựng kịch bản cho video mới theo trend, theo định hướng của công ty. Phối hợp và hỗ trợ cùng team để hoàn thành sản phẩm cuối cùng.
Tham gia các sự kiện, chương trình của công ty, đảm nhận vai trò MC, VJ, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.
Nghiên cứu, tìm hiểu nội dung và các trào lưu trên Tiktok, Facebook Reels, Youtube theo xu hướng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các chiến dịch Marketing, truyền thông hiệu quả.
Lên hình, truyền đạt nội dung mượt mà và hiệu quả tới người xem.
Thực hiện các hoạt động tương tác với người xem, tạo dựng cộng đồng, tăng lượng người theo dõi cho kênh.
Hỗ trợ công tác lên ý tưởng và viết kịch bản video. Chịu trách nhiệm về sản phẩm sau quay và dựng trước khi gửi duyệt.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing, CNTT. Có kiến thức về Channel Marketing, am hiểu các nền tảng mạng xã hội như Youtube, Tiktok, Facebook.
Thái độ làm việc nghiêm túc, trung thực, có trách nhiệm và đúng tiến độ đề ra.
Ham học hỏi, cẩn thận , chủ động trong công việc
Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có thể tự làm kịch bản.
Hoạt ngôn, tích cực, hài hước
Năng động, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
Ngoại hình sáng, khả năng ăn nói và biểu đạt trước ống kính tốt.

Quyền lợi

Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ mát, teambuilding, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
Thưởng thành tích, thưởng cuối năm cao.
Môi trường làm việc thân thiện, tự chủ và linh hoạt.
Tổng thu nhập: 13 Triệu- 15 Triệu/ tháng.
Cơ hội tham gia vào nhiều lĩnh vực dựa trên nguyện vọng của từng cá nhân.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin 3T
Công Ty TNHH 3t - Technologies Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 12.2 Khu biệt thự Hoa Phượng, Xã An Khánh, Huyện Hoài Đức

3T được thành lập vào năm 2018 bởi một nhóm các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, Ngân hàng và Tài chính, Tiếp thị. Hiện 3T là một trong những công ty Fintech hàng đầu với một số khách hàng lớn trong ngành Tài chính - Ngân hàng.

Tại 3T IT, sứ mệnh của chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các giải pháp công nghệ. Chúng tôi giúp khách hàng của mình đạt được mức xuất sắc nhất trong hoạt động để họ có thể tập trung vào những gì quan trọng - hoạt động kinh doanh cốt lõi của họ. Thông qua phạm vi dịch vụ toàn diện của mình, chúng tôi đảm bảo khách hàng của mình luôn dẫn đầu trong bối cảnh công nghệ luôn thay đổi và tối đa hóa thành công chung của họ.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch trong nước và nước ngoài 
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
  • Xây dựng đội ngũ (team building)

Lịch sử thành lập

  • 2018: Công ty được thành lập

Mission

  • Không ngừng theo dõi, duy trì kỹ năng quản lý và hệ thống kiểm soát chất lượng để nhận được sự quan tâm của bạn là một trong những mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.

Công việc của Người dẫn chương trình là gì?

Người dẫn chương trình (Master of Ceremonies) có nghĩa là người điều hành buổi lễ và dẫn chương trình trên sân khấu. Người dẫn chương trình được xem như một người thầy về nghệ thuật giao tiếp. MC chuyên nghiệp là những nghệ sĩ thực thụ. Vào những năm 1970 và 1980, thuật ngữ MC gắn liền với âm nhạc, ám chỉ các rapper như ngày nay. Người dẫn chương trình là người thu hút sự chú ý của công chúng. Dẫn dắt quần chúng tương tác và hòa nhập vào các sự kiện, dù trên truyền hình hay ngoài đời. 

Công việc chính của các người dẫn chương trình 

Người dẫn chương trình thường hoạt động chính tại các đài truyền hình trong giờ làm việc hành chính theo lịch làm việc được chỉ định trước. Ngoài ra, đối với những người dẫn chương trình làm việc tại các đài truyền hình khác nhau, thời gian làm việc có thể kéo dài hơn so với những người dẫn chương trình làm việc tự do. Tùy vào môi trường làm việc cụ thể mà trách nhiệm cụ thể của một người dẫn chương trình sẽ khác nhau. 

Thường ngày, nhiệm vụ chính của các người dẫn chương trình cơ bản là:

Chuẩn bị kịch bản và nội dung chương trình

Người dẫn chương trình (MC) chịu trách nhiệm nghiên cứu và chuẩn bị kịch bản trước khi chương trình diễn ra. Họ cần hiểu rõ nội dung, chủ đề và mục tiêu của chương trình để dẫn dắt mạch chương trình một cách mượt mà. Ngoài ra, họ có thể phải điều chỉnh kịch bản trong quá trình diễn ra để phù hợp với tình huống thực tế, tạo không khí linh hoạt và hấp dẫn cho khán giả.

Điều phối và tương tác với khách mời, khán giả

MC có nhiệm vụ điều phối các phần của chương trình và dẫn dắt các hoạt động, giúp sự kiện diễn ra đúng tiến độ. Họ cần biết cách tương tác khéo léo với khách mời, khán giả, và người tham gia để giữ không khí sôi động, lôi cuốn. Khả năng giao tiếp tốt và sự nhạy bén trong việc xử lý tình huống bất ngờ là điều cần thiết để đảm bảo chương trình thành công.

Quản lý thời gian và giữ nhịp cho chương trình

Người dẫn chương trình phải kiểm soát thời gian và đảm bảo rằng chương trình diễn ra đúng tiến độ như đã dự kiến. Họ cần giữ nhịp cho từng phần của chương trình, đảm bảo không có phần nào kéo dài quá lâu hoặc bị gián đoạn. MC đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sự hài hòa giữa các phần của chương trình và giữ sự chú ý của khán giả xuyên suốt sự kiện.

Người dẫn chương trình có mức lương bao nhiêu?

104 - 156 triệu /năm
Tổng lương
96 - 144 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
8 - 12 triệu
/năm

Lương bổ sung

104 - 156 triệu

/năm
104 M
156 M
91 M 260 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Người dẫn chương trình

Tìm hiểu cách trở thành Người dẫn chương trình, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Người dẫn chương trình
104 - 156 triệu/năm
Người dẫn chương trình

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
33%
2 - 4
47%
5 - 7
14%
8+
6%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Người dẫn chương trình?

Yêu cầu của tuyển dụng đối với người dẫn chương trình 

Ứng viên vị trí Người dẫn chương trình cần có trình độ chuyên môn vững chắc, tập trung vào trình độ chuyên môn và luôn cập nhật những tiến bộ mới nhất của xã hội. Một số yêu cầu cụ thể là:

Yêu cầu bằng cấp và kiến thức chuyên môn

Thông thường, người dẫn chương trình (MC) cần có bằng cử nhân trong các lĩnh vực như Báo chí, Truyền thông, Quan hệ công chúng, hoặc Sân khấu điện ảnh. Họ cần kiến thức vững chắc về lĩnh vực mà mình dẫn dắt, bao gồm sự hiểu biết về cấu trúc chương trình, kỹ năng viết kịch bản và khả năng nghiên cứu nội dung liên quan. Kinh nghiệm làm việc trong ngành giải trí hoặc truyền thông cũng là một điểm cộng.

Yêu cầu về kỹ năng

Người dẫn chương trình cần có kỹ năng giao tiếp xuất sắc, biết cách diễn đạt một cách rõ ràng, tự tin và thu hút sự chú ý của khán giả. Kỹ năng ứng biến và xử lý tình huống nhanh chóng là rất quan trọng để đối phó với những thay đổi hoặc sự cố bất ngờ xảy ra trong chương trình. Ngoài ra, MC cần có kỹ năng kiểm soát thời gian tốt, quản lý áp lực và biết cách tương tác hiệu quả với khách mời và khán giả.

Các yêu cầu khác

Ngoài kiến thức và kỹ năng chuyên môn, MC cần có ngoại hình dễ nhìn và phong thái chuyên nghiệp để tạo ấn tượng tốt trên sân khấu hoặc trước ống kính. Họ cũng cần phải có giọng nói truyền cảm, phát âm chuẩn và khả năng sử dụng ngôn ngữ một cách linh hoạt. Sự am hiểu về văn hóa, xã hội, và khả năng bắt kịp các xu hướng thời sự cũng giúp người dẫn chương trình tạo sự gần gũi và kết nối tốt hơn với khán giả.

Những người dẫn chương trình cũng phải tập luyện nhiều lần trên sân khấu. Học cách sử dụng các ngôn ngữ phong phú và thông minh. Để có thể khiến khán giả hoà nhịp vào chương trình.

Lộ trình thăng tiến của người dẫn chương trình 

Số năm kinh nghiệm

Vị trí

Mức lương

0 – 1 năm

MC tập sự

5.000.000 – 10.000.000 đồng/ tháng

2 – 5 năm

Người dẫn chương trình

10.000.000 – 30.000.000 đồng/ tháng

5 – 7 năm

Giám đốc chương trình

Trên 30.000.000 đồng/ tháng

1. MC tập sự

Mức lương: 5 - 10 triệu/tháng

Kinh nghiệm làm việc: Dưới 1 năm

Ban đầu, người dẫn chương trình thường bắt đầu sự nghiệp của mình với vai trò MC tập sự hoặc dẫn dắt các sự kiện nhỏ như tiệc, hội nghị, hoặc chương trình phát thanh địa phương. Giai đoạn này giúp họ làm quen với công việc, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian và tương tác với khán giả.

>> Đánh giá: MC tập sự học được kỹ năng giao tiếp tự tin trước công chúng, cách điều phối chương trình và quản lý thời gian. Họ cũng rèn luyện khả năng ứng biến linh hoạt, xử lý tình huống bất ngờ, và cải thiện giọng nói, phong thái dẫn chương trình. Kinh nghiệm thực tiễn giúp họ hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất và phát triển phong cách riêng.

2. Người dẫn chương trình 

Mức lương: 10 - 30 triệu/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 2 - 5 năm

Người dẫn chương trình là những cá nhân đã có ít nhất 2 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực dẫn chương trình và tích lũy được nhiều kinh nghiệm thực tế. Họ có thể là những MC chuyên nghiệp, những người dẫn chương trình truyền hình, sự kiện, hoặc những người dẫn chương trình online.

>> Đánh giá: Người dẫn chương trình thu hút thường có khả năng giao tiếp tự tin, linh hoạt và đầy lôi cuốn, giúp khán giả cảm thấy kết nối và hứng thú với nội dung. Họ sở hữu giọng nói truyền cảm, phong thái chuyên nghiệp, cùng với khả năng ứng biến tốt trong các tình huống bất ngờ. Ngoài ra, họ còn biết cách tạo dựng không khí thoải mái, tương tác tự nhiên với khách mời và khán giả, đồng thời duy trì sự tập trung vào chương trình một cách hài hòa và cuốn hút.

3. Giám đốc chương trình

Mức lương: Trên 30 triệu/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 5 - 7 năm

Ngoài vai trò dẫn chương trình, MC có thể thăng tiến lên các vị trí quản lý hoặc sản xuất chương trình. Họ có thể đảm nhiệm vai trò giám đốc sản xuất, biên tập viên hoặc người sáng lập các chương trình mới, trực tiếp tham gia vào việc phát triển nội dung, chiến lược và quản lý toàn bộ chương trình. Ở giai đoạn này, họ không chỉ dẫn dắt mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc định hình hướng đi của các chương trình lớn.

>> Đánh giá: Giám đốc chương trình thường có mức thu nhập cao, phản ánh trách nhiệm quản lý toàn bộ quy trình sản xuất, từ việc xây dựng nội dung đến điều phối nhân sự và tài chính. Tại Việt Nam, mức thu nhập cho vị trí này tùy thuộc vào quy mô và tầm quan trọng của chương trình. Ở các công ty truyền thông lớn hoặc các chương trình truyền hình quy mô quốc gia, mức lương có thể rất cao, kèm theo các khoản thưởng và phúc lợi khác.

5 bước giúp Người dẫn chương trình thăng tiến nhanh trong trong công việc

Phát triển kỹ năng giao tiếp và ứng biến

Để thăng tiến nhanh trong sự nghiệp dẫn chương trình, người dẫn chương trình cần liên tục cải thiện kỹ năng giao tiếp, bao gồm cách diễn đạt rõ ràng, phong thái tự tin và sự tương tác lôi cuốn với khán giả. Đồng thời, kỹ năng ứng biến và xử lý tình huống bất ngờ cũng cần được rèn luyện để đảm bảo chương trình diễn ra suôn sẻ.

Xây dựng thương hiệu cá nhân

Người dẫn chương trình nên xây dựng và duy trì thương hiệu cá nhân độc đáo, bao gồm phong cách dẫn dắt riêng, giọng nói và cách tiếp cận. Tham gia vào các sự kiện nổi bật, xuất hiện trên các phương tiện truyền thông xã hội và phát triển sự hiện diện trực tuyến sẽ giúp nâng cao nhận diện và thu hút sự chú ý từ công chúng cũng như các nhà tuyển dụng.

Tăng cường kinh nghiệm và chứng minh năng lực

Tham gia vào các sự kiện và chương trình với quy mô lớn hơn sẽ giúp người dẫn chương trình tích lũy kinh nghiệm và chứng minh năng lực. Chấp nhận các cơ hội thử thách và dẫn dắt các chương trình đa dạng, từ sự kiện doanh nghiệp đến chương trình truyền hình, sẽ giúp mở rộng danh mục công việc và nâng cao khả năng thăng tiến.

Mở rộng mạng lưới quan hệ chuyên môn

Việc tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp, nhà sản xuất và các chuyên gia trong ngành là rất quan trọng. Tham gia các hội thảo, hội nghị và sự kiện ngành giúp mở rộng mạng lưới quan hệ, học hỏi từ các đồng nghiệp và tìm kiếm cơ hội hợp tác mới, đồng thời nâng cao cơ hội nghề nghiệp và thăng tiến.

Cập nhật và ứng dụng công nghệ mới

Người dẫn chương trình nên liên tục cập nhật các xu hướng và công nghệ mới trong lĩnh vực truyền thông và giải trí. Ứng dụng các công cụ và công nghệ mới trong việc dẫn dắt chương trình, như các nền tảng truyền thông xã hội, phần mềm phát sóng trực tiếp, và các công nghệ tương tác, sẽ giúp nâng cao chất lượng chương trình và thu hút sự chú ý từ khán giả cũng như các nhà sản xuất.

>> Xem thêm:  

Việc làm Tổng biên tập tuyển dụng

Việc làm Biên tập viên tuyển dụng

Việc làm của Người dẫn chương trình mới cập nhật

Việc làm Kỹ thuật Âm thanh tuyển dụng lương cao

 

Tìm việc theo nghề nghiệp