11 việc làm
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY TNHH GIA KHÁNH F&B VIỆT NAM
TRƯỞNG PHÒNG MARKETING & SALE ( QUẬN 7 )
Gia Khánh F&B Việt Nam - Bắc Kim Thang
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh,
Đăng 11 ngày trước
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
Công ty TNHH sản xuất, lắp ráp Tuấn Nghĩa
Trưởng phòng Marketing
Công ty TNHH sản xuất, lắp ráp Tuấn Nghĩa
25 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
25 - 30 triệu
Hồ Chí Minh, Đồng Nai
Đăng 22 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG QUỐC TẾ GLAMOR
Trưởng Phòng Marketing
GLAMOR - Thương hiệu ELLY
20 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
Công ty cổ phần thép Việt Xô Hà Nội
Trưởng phòng marketing
Thép Việt Xô Hà Nội
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
30 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
20 - 35 triệu
Bắc Ninh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Nhân Sự Ánh Sáng
Trưởng Phòng Marketing
Giải Pháp Nhân Sự Ánh Sáng - Light human
4.0
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC MAYA
Trưởng phòng Marketing
GIÁO DỤC MAYA
34 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 30/11/2025
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Bộ phận: Phòng Marketing

Địa điểm làm việc: Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội hoặc Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội (theo đơn vị hành chính cũ)

Người quản lý trực tiếp: Giám đốc Vận hành

Thời gian làm việc:

8:00-16:30 (30’ nghỉ ăn trưa) của các ngày:

- Thứ 2 – Thứ 6 hàng tuần, và

- 12 ngày cuối tuần của mỗi năm, và

- Các ngày: Họp phụ huynh, Khai giảng năm học, Bế giảng năm học, các ngày sự kiện của trường – theo lịch năm học.

CÔNG VIỆC ĐẢM NHIỆM

1. Phát triển chiến lược Marketing:

- Chịu trách nhiệm trực tiếp xây dựng và thực hiện các kế hoạch truyền thông, quảng bá, và tuyển sinh chuyên biệt cho Trường Mầm non Long Biên và Trường Mầm non Casa Dei Piccioni, dựa trên sự phù hợp về tầm nhìn, sử mệnh và giá trị cốt lõi của trường.

- Nghiên cứu thị trường giáo dục, phân tích các xu hướng và nhu cầu của học sinh và phụ huynh để đưa ra các chiến lược cạnh tranh.

- Thiết lập các mục tiêu marketing dài hạn và ngắn hạn, và đánh giá hiệu quả hoạt động dựa trên các KPI.

2. Quản lý thương hiệu:

- Đảm bảo hình ảnh và thông điệp của trường được thể hiện nhất quán trên tất cả các kênh truyền thông.

- Phát triển và quản lý nội dung cho website, các tài khoản mạng xã hội, tài liệu in ấn và các chiến dịch quảng cáo.

- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với báo chí, truyền thông để tạo điều kiện thuận lợi cho quảng bá trường học.

3. Truyền thông và quan hệ cộng đồng:

- Xây dựng các chiến dịch truyền thông tích hợp để tăng cường tương tác với phụ huynh hiện tại và tiềm năng.

- Tổ chức các sự kiện và hội thảo cho phụ huynh, học sinh và cộng đồng để quảng bá chương trình học và các hoạt động đặc biệt của trường.

- Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo thông tin từ trường đến phụ huynh và cộng đồng là chính xác và cập nhật.

4. Quản lý ngân sách và đo lường hiệu quả:

- Lập kế hoạch và quản lý ngân sách marketing của trường để tối ưu hóa chi phí và đạt được hiệu quả cao nhất.

- Sử dụng các công cụ phân tích để đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing.

- Đánh giá và cải tiến các hoạt động marketing dựa trên dữ liệu và phản hồi từ các bên liên quan.

5. Quản lý đội ngũ:

- Quản lý đội ngũ hiện tại của Phòng Marketing.

- Đào tạo đội ngũ:

+ Đào tạo đội ngũ, đảm bảo các thành viên làm việc hiệu quả và đạt mục tiêu cá nhân cũng như mục tiêu chung của phòng ban;

+ Đưa ra các chương trình phát triển kỹ năng cho nhân viên nhằm nâng cao chất lượng công việc và sự phát triển nghề nghiệp.

+ Tuyển dụng và phát triển đội ngũ.

6. Công việc khác:

- Tham gia các hoạt động chung của Trường như: hội thảo, sự kiện, họp phụ huynh v.v…

- Thực hiện các công việc phối hợp, hỗ trợ… các đơn vị khác theo hướng dẫn của Người quản lý trực tiếp.

- Và thực hiện các công việc khác theo phân công của Nhà trường.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ:

-        Tốt nghiệp Cử nhân (bắt buộc) chuyên ngành Marketing, Truyền thông (Communication), Quản trị kinh doanh (Business Administration); Ưu tiên có các chứng chỉ đào tạo chuyên sâu về Digital Marketing hoặc lĩnh vực Giáo dục.

-        Tiếng Anh (Nghe, Nói) tốt, sử dụng trong công việc.

Năng lực và Kinh nghiệm:

-        Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương (Quản lý/Trưởng phòng Marketing), ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vự giáo dục, có kinh nghiệm thực tế trong việc lập kế hoạch truyền thông, các sự kiện tuyển sinh.

-         Nắm vững và thành thạo các công cụ Digital Marketing (SEO, SEM, Google Analytics, Facebook Ads, v.v.)

-         Có khả năng xây dựng và thực thi chiến lược truyền thông hiệu quả, phân tích dữ liệu thị trường và quản lý ngân sách hiệu quả. Khả năng quản lý khủng hoảng truyền thông.

-         Khả năng đàm phán, thuyết phục và thuyết trình tốt.

-         Kỹ năng giao tiếp, hợp tác và quản lý công việc và giải quyết các vấn đề hiệu quả.

-         Sáng tạo, năng động, có tư duy hệ thống và khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Phẩm chất:

-         Chăm chỉ, quyết liệt, suy nghĩ tích cực, giao tiếp tự tin, có khả năng thích ứng với môi trường làm việc cường độ cao.

-         Thái độ chuyên nghiệp, không để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến công việc của bản thân và đồng đội.

-         Yêu thích công việc thử thách, luôn thúc đẩy bản thân phải tiến bộ và sẵn sàng bước ra ngoài vùng an toàn để trải nghiệm và học hỏi những kiến thức, kỹ năng mới.

Hồ sơ ứng tuyển: CV bản mềm với thông tin về Người tham khảo

QUYỀN LỢI CỦA NHÂN SỰ

Lương:

Thoả thuận theo năng lực, và:

-         Thưởng khi đạt kế hoạch tuyển sinh

-         Tháng lương thứ 13

-         Phụ thuộc năng lực và các trách nhiệm mà ứng viên có thể giữ.

Kì nghỉ được trả lương/ 1 năm

-         Người lao động được hưởng 12 ngày nghỉ hưởng nguyên lương mỗi năm và các ngày lễ khác hàng năm: Giỗ Tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch), Quốc khánh (2/9); Ngày Chiến thắng (30/4); Ngày quốc tế lao động       (1/5), Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, ...

-         Các ngày lễ khác hàng năm: Giỗ Tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch), Quốc khánh (2/9); Ngày Chiến thắng (30/4); Ngày quốc tế lao động (1/5)

Phúc lợi

-          Giảm 100% học phí cho 01 con ruột khi theo học tại Casa Dei Piccioni hoặc Maya Preschool Long Biên.

-          Giảm 50% học phí cho con ruột khi tham gia các khóa trại hè tại Làng Maya.

-         01 chuyến du lịch cùng toàn thể cán bộ giáo viên Trường/ 1 năm làm việc chính thức.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Xã Tiến Xuân, Thạch Thất, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC MAYA
GIÁO DỤC MAYA Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, Tòa 21T2 Hapulico, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC MAYA tin rằng “The child is both a hope and a promise for mankind”* – Trẻ em là hi vọng và lời hứa của nhân loại, và “The education of even a small child, therefore, does not aim at preparing him for school, but for life”* – Giáo dục không phải để chuẩn bị trẻ cho trường học, mà chuẩn bị trẻ cho đời sống thực tế khi trưởng thành. Cùng với tôn chỉ “Follow The Child”*, Chương trình giáo dục Maya School ở tất cả các cấp học được thiết kế để nâng đỡ cho sự phát triển mạnh mẽ theo thiên hướng cá nhân của trẻ, đồng thời cho sự phát triển vẹn toàn của trẻ, giúp trẻ trở thành những Công dân toàn cầu có Năng lực và có Giá trị, sẵn sàng góp phần tích cực cho sự phát triển bền vững của thế giới. 

Maya cung cấp một Chương trình giáo dục toàn diện, giúp học sinh phát triển cân bằng trí tuệ, thể chất, cảm xúc, xã hội và tinh thần. Chúng tôi tin rằng sự phát triển toàn diện không chỉ giúp học sinh vững vàng về mặt học thuật, mà còn tạo nền tảng bền vững cho sự hài hòa trong cuộc sống cá nhân và xã hội của các em. Học sinh sẽ có khả năng tự nhận thức, quản lý cảm xúc, xây dựng các mối quan hệ xã hội lành mạnh và duy trì sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Nhờ đó, các em sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách và có một cuộc sống ý nghĩa, hạnh phúc. 

Tại Maya School, chúng tôi giúp học sinh phát triển theo Khung năng lực ME4C để thành công trong Thế kỷ 21, bao gồm Meta Learning – Tự định hướng học tập, Ethics – Đạo đức, Critical Thinking – Tư duy phản biện, Creativity – Sáng tạo, Communication – Giao tiếp, và Collaboration – Hợp tác. Giúp các em trở thành những công dân toàn cầu có Năng lực và Giá trị, đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của thế giới.


Nhắn tin Zalo