43 việc làm
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT & XUẤT NHẬP KHẨU HAT+
Trưởng phòng Marketing
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT & XUẤT NHẬP KHẨU HAT+
20 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
30 - 35 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
One-Value Vietnam Co., Ltd.
Trưởng phòng Marketing & Sale Online
One-Value Vietnam Co., Ltd.
30 - 35 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
18 - 22 triệu
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương, Vĩnh Long
Đăng 11 ngày trước
15 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
30 - 50 triệu
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
Công Ty Bất Động Sản MICC GROUP - ĐẠI LÝ TOP 1 CỦA VINHOMES VÀ MASTERISE HOMES
Trưởng Phòng Marketing
Công Ty Bất Động Sản MICC GROUP
30 - 40 triệu
Hà Nội, Hưng Yên
Đăng 17 ngày trước
20 - 22 triệu
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
Công ty cổ phần thương mại HMH việt nam
Trưởng Phòng Marketing
VIET NAM HMH ., JSC
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
35 - 50 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
30 - 50 triệu
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
Công ty CP Văn hóa giáo dục HADOSA
Trưởng Phòng Marketing
Văn hóa giáo dục HADOSA
25 - 35 triệu
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ LA.MA.SON
Trưởng Phòng Marketing
THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ LA.MA.SON
30 - 50 triệu
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
Tập Đoàn Nam Cường
Trưởng Phòng Marketing
Tập Đoàn Nam Cường
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 25 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Dược Phẩm Sum
Trưởng Phòng Marketing
Dược Phẩm Sum
17 - 23 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
9 - 15 triệu
Đăng 25 ngày trước
25 - 35 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
Trên 20 triệu
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga
Trưởng Phòng Marketing
Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga
Trên 20 triệu
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 28 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ ĐẤT XANH MIỀN NAM
Trưởng Phòng Marketing
ĐẤT XANH MIỀN NAM
Trên 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Và Truyền Thông Biển Xanh
Trưởng Phòng Marketing
Công Nghệ Và Truyền Thông Biển Xanh
20 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
18 - 23 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
25 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
25 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BÁCH TƯỜNG PHÁT
Trưởng Phòng Marketing
BÁCH TƯỜNG PHÁT
3.4
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Infor Việt Nam
Trưởng Phòng Marketing (Ngành Sơn)
Công Ty Cổ Phần Infor Việt Nam
25 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH HỌC THỨC TIÊU ĐIỂM (FOCUS LEARNING)
Marketing Manager (Trưởng phòng Marketing) - Education
CÔNG TY TNHH HỌC THỨC TIÊU ĐIỂM (FOCUS LEARNING)
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI TRỰC TUYẾN NHẤT NHẤT
Trưởng Phòng Marketing Dược Phẩm Nhất Nhất
Phân Phối Trực Tuyến Nhất Nhất
1.0
25 - 35 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Trên 1.0E-6 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
30 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
20 - 35 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH RỒNG VIỆT(RINNAI)
Trưởng phòng Marketing
RỒNG VIỆT(RINNAI)
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Điện Simon
Trưởng Phòng Marketing
Công Ty Thiết Bị Điện Simon
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Khách sạn Vias Vũng Tàu
Marcom Manager - Trưởng phòng Marketing
Khách sạn Vias Vũng Tàu
49 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 09/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Vũng Tàu - Bà Rịa - Vũng Tàu

Mô tả công việc

1. Overview of duties

• Tổ chức và thực hiện các hoạt động thu thập thông tin về tình hình thị trường, giá cả, cạnh tranh, sự thoả mãn hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của khu nghỉ mát, đề ra các giải pháp hoàn thiện và phát triển sản phẩm và dịch vụ. Tổ chức cơ chế quản lý thông tin, xử lý, lưu trữ và cung cấp các kết quả điều tra, phục vụ cho công tác phát triển kinh doanh theo quy định.

To organize and implement activities on collecting information on market status, pricing, competitor, guest’s satisfaction to resort’s products and services, to propose solutions for improvement and develop products and services. To organize the management of information, handling, filing and providing of investigation results which are used for business development as per regulation.

• Xúc tiến các chương trình quảng bá, cổ động để tạo lợi thế cạnh tranh cho hoạt động kinh doanh của khu nghỉ mát, duy trì hình ảnh thông điệp của khu nghỉ mát trên thị trường quốc tế và tại địa phương.

To proceed the marketing program in order to create competitive advantage for resort’s business operation, to maintain resort’s image on international and local market.

2. Main responsibilities

Triển khai và chỉ đạo việc thực hiện kế hoạch marketing, xúc tiến quảng bá tiếp thị để duy trì và mở rộng thị trường, xây dựng và duy trì hình ảnh thông điệp của khu nghỉ mát trên các kênh truyền thông quốc tế và địa phương.

To proceed the marketing program in order to maintain developing the markets, to build up and maintain resort’s image on international and local channels.

• Thiết lập mối quan hệ mật thiết với các cơ quan truyền thông đại chúng và chính quyền sở tại để tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của khu nghỉ mát. Tổng hợp các sự kiện của khu nghỉ mát, thực hiện các thông cáo báo chí, bản tin sự kiện định kỳ và thường xuyên, gửi đến các cơ quan đại chúng và gửi đúng đối tượng khách hàng.

To establish close relationship with media companies and local authorities to popularize the image of the resort. To consolidate events of the resort, to implement press release, periodic and regular event notice, to send to media companies and right client.

• Tổng hợp các ý kiến đóng góp của khách hàng, nghiên cứu đề xuất điều chỉnh sản phẩm và dịch vụ phù hợp với yêu cầu của khách hàng và xu hướng thị trường.

To consolidate guests’ comments, to study and propose adjustment on products and services which are in line with guest’s requirement and market trend.

• Xây dựng và duy trì các hoạt động chăm sóc khách hàng, xây dựng và phát triển nguồn khách hàng trung thành.

To build up and maintain customer care activities, build up and develop loyalty client source.

• Triển khai các biện pháp thu thập thông tin, soạn thảo các mẫu biểu điều tra khảo sát, giám sát nội dung các thông tin mà khu nghỉ mát công bố và thu thập xử lý các thông tin bên ngoài liên quan đến uy tín của khu nghỉ mát.

To develop measure on information collection, to make survey form, to supervise content of information that resort releases, and collect and handle information relating to resort’s reputation.

• Giám sát tình hình sử dụng ngân sách quảng cáo tiếp thị theo kế hoạch.

To control the usage of budget for marketing and advertising as planning.

• Cung cấp thông tin về kết quả đánh giá về tình hình thị trường, tình hình hoạt động của khu nghỉ mát cho các bộ phận liên quan theo qui định.

To provide information on evaluation result of market status, resort’s business status for relating departments as regulated.

• Giữ tác phong làm việc chuyên nghiệp, giao tiếp ứng xử có văn hoá đối với khách hàng và đồng nghiệp, hình thức bề ngoài lịch sự văn minh.

To maintain professional manner, appropriate behavior in dealing with clients and colleagues, elegant appearance.

• Xây dựng môi trường làm việc năng động, khuyến khích thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên, lắng nghe những ý kiến đóng góp của nhân viên, duy trì mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp. Đánh giá năng lực làm việc của từng nhân viên và thực hiện các biện pháp thưởng phạt rõ ràng, công bằng. Tổ chức đào tạo bồi dưỡng cập nhật kiến thức chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ bán hàng.

To build up proactive working environment, encourage staff’s working moral, acknowledge staff’s comments, maintain good relationship with colleagues. To evaluate performance of each staff and implement the rewarding and punishment in transparent and fairly manner. To organize training and updating professional knowledge and skills for sales team..



Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng các chế độ phúc lợi xã hội theo luật lao động việt Nam.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

- Thu nhập hấp dẫn

Yêu cầu công việc

1. General requirements

• 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

2 - 3 year experience on the same position.

• Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.

Experience in team management.

• Kỹ năng tốt về chăm sóc khách hàng và quan hệ công chúng.

Excellent skills In Customer Service and Public Relations.

• Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.

Leadership and well organized.

• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.

IT skills: good in Microsoft office.

• Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.

English: good writing and communication skills.

2. Qualifications

- Bachelor’s degree or Diploma in Marketingor related field preferred ......

• Ưu tiên có bằng cấp/chứng chỉ ngành Marketing.

Diploma/ Certificate in Marketing preferred.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trực tiếp qua hoteljob.vn

Nộp hồ sơ trực tiếp: 179 Thùy Vân, Phường 8, TP Vũng Tàu

Phone: 0986 957 719

Khu vực
Báo cáo
Khách sạn Vias Vũng Tàu
Khách sạn Vias Vũng Tàu Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
179 Thùy Vân, phường 8, Thành phố Vũng Tầu

VIAS HOTEL VŨNG TÀU tọa lạc Bãi Thùy Vân, là một trong những địa điểm đẹp ở Vũng Tàu và được đánh giá là bãi biển thơ mộng nhất thành phố Vũng Tàu đầy nắng gió. Khách sạn VIAS HOTEL VŨNG TÀU mong muốn là nơi chào đón Quý Khách trong nước và Quốc tế về với thành phố biển Vũng Tàu.

Với chất lượng đạt chuẩn Quốc tế 5 sao. Khách Sạn Vias không chỉ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu nghỉ dưỡng của Quý Khách mà còn mang đến những giây phút thư giãn giải trí tuyệt vời và để lại dư vị ấn tượng trong văn hóa ẩm thực nơi đây. Khách sạn là sự kết hợp hài hòa của phong cách mang màu sắc sang trọng, hiện đại bao gồm các tiện ích: Lobby Lounge, Business Lounge, Garden Restaurant, Sky Garden, Sky Bar, Infinity pool.

Khách Sạn VIAS Vũng Tàu được thiết kế bao gồm 17 lầu và 154 phòng các loại với nội thất hiện đại va sang trọng. Đa phần số lượng phòng nghỉ của Khách sạn đều có không gian nhìn ra bên ngoài để có thể ngắm khung cảnh non nước hữu tình đầy thơ mộng và không toàn toàn cảnh đẹp của Thành phố biển Vũng Tàu khi màn đêm buông xuống với những ánh đèn được thắp sáng khắp thành phố. Hơn thế nữa, Khách Sạn Vias còn thể hiện thiết kế độc đáo và đẳng cấp riêng biệt với phòng Presidental Suite (333m2) và Vice President Suite (116m2).

VIAS STEAK hứa hẹn sẽ níu chân thực khách bởi không gian đậm chất hiện đại nhưng tinh tế. Ẩm thực ở đây khiến các thực khách khó tính nhất cũng phải trầm trồ vị sự hòa hòa, đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng – đặc trưng nổi bật của ẩm thực Âu – Mỹ, đặc biệt là món “VIAS STEAK”.

VIAS HOTEL VUNG TAU không chỉ là điểm dừng chân tin cậy cho kỳ nghỉ của du khách khi đến với Thành Phố Biển Vũng Tàu mà còn là địa điểm lựa chọn cho các buổi gặp gỡ, giao lưu, hội họp lý tưởng với các đối tác tại khu vực lầu 1 (Business Lounge). Dừng chân tại lầu 2, khu vực Phòng Hội Nghị có sức chứa 500 khách và có hệ thống âm thanh và thiết bị hỗ trợ hiện đai chắc chắn sẽ góp phần tạo nên sự thành công cho sự kiện của Quý khách.

 
Tìm việc theo nghề nghiệp