Mô tả công việc
Trách nhiệm công việc
1. Sáng tạo nội dung về thương hiệu
Xây dựng và phát triển nội dung trên các nền tảng truyền thông (Facebook, Instagram, TikTok, Website).
Viết bài, biên tập caption, thể hiện giọng điệu thương hiệu đặc trưng của BOS.
Đảm bảo mọi hình ảnh, ngôn từ và thông điệp phản ánh đúng tinh thần “meaningful excellence”.
2. Lên Kế Hoạch Cho Chiến dịch & Kích Hoạt Chiến Dịch
Phối hợp cùng đội ngũ nội bộ và các đối tác uy tín có cùng tầm nhìn để xây dựng và triển khai các chiến dịch marketing.
Tham gia phát triển kế hoạch truyền thông sản phẩm, sự kiện và hợp tác thương hiệu (collaboration).
Đảm bảo mọi chiến dịch được triển khai đồng bộ và phản ánh đúng giá trị cốt lõi của BOS.
3. Trải nghiệm khách hàng & Hợp tác vận hành
Làm việc trực tiếp với đội ngũ chăm sóc khách hàng và vận hành tại các cửa hàng để đảm bảo trải nghiệm khách hàng nhất quán, chỉn chu và đầy cảm xúc.
Thu thập phản hồi, quan sát hành vi khách hàng và đề xuất giải pháp cải thiện trải nghiệm.
Phát triển các hoạt động marketing tại điểm bán, POSM và các yếu tố trải nghiệm thương hiệu hằng ngày.
4. Nghiên cứu thị trường & Đánh giá hiệu quả
Theo dõi xu hướng ngành F&B và hành vi tiêu dùng.
Phân tích dữ liệu chiến dịch, lập báo cáo định kỳ và đề xuất cải tiến dựa trên số liệu và insight thực tế.
Quyền lợi được hưởng
- BHXH theo quy định nhà nước.
- 12 ngày phép năm và được hoàn tiền tối đa 3 ngày phép năm nếu không sử dụng hết.
- Bảo hiểm Sức khỏe cho nhân viên làm việc đủ 2 năm theo HĐLĐ.
- Công ty định hướng phát triển dạng chuỗi cửa hàng cà phê (khả năng phát triển lên các vị trí Quản lý cấp cao).
- Voucher 50% khi mua sản phẩm tại Công ty.
Yêu cầu công việc
- Nền tảng cơ bản
- 1–3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, nội dung, truyền thông hoặc kích hoạt thương hiệu.
- Thành thạo tiếng Anh (đặc biệt kỹ năng viết và đọc hiểu).
- Sử dụng thành thạo các nền tảng social media, Google Workspace, Canva hoặc công cụ tương đương quản lý công việc.
- Yêu thích uống cà phê.
Tư duy & phong cách làm việc
- Có khả năng tư duy sáng tạo và đặt câu hỏi “vì sao” trước khi hành động.
- Tinh thần chủ động, dấn thân và luôn tìm giải pháp.
- Quan sát tinh tế, tôn trọng giá trị thật và làm việc với sự chân thành.
- Yêu thích cà phê, văn hoá, và mong muốn đóng góp vào hành trình nâng tầm thương hiệu Việt.
Điểm cộng
- Có kinh nghiệm trong ngành F&B, lifestyle hoặc hospitality.
- Có khả năng viết nội dung tiếng Anh hoặc quản lý cộng đồng online.
- Thấu hiểu tệp khách hàng của chúng tôi.
Yêu cầu hồ sơ
Bosgaurus Coffee Roasters là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực Specialty Coffee tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm Arabica cao cấp. Công ty cam kết phát triển bền vững và hợp tác chặt chẽ với các nông dân Việt Nam để đảm bảo chất lượng và sự phát triển cộng đồng. Đây là cơ hội để đóng góp vào việc nâng tầm văn hóa cà phê Việt.
Chúng tôi trân trọng tất cả mọi người bằng sự tận tâm, từ những người nông dân, đến những bạn pha chế, và đến khách hàng. Tại BOS., chúng tôi trân trọng sự siêng năng, tôi luyện mỗi ngày để đạt được những thành tựu lớn lao, để tạo nên được những thay đổi thiết thực. Chúng tôi trân trọng sự thay đổi, đó chính là cái chúng tôi luôn kiếm tìm. Thay đổi là điều không thể tránh khỏi, và chúng tôi muốn là những người đầu tiên tiên phong việc đó.