- Kiểm tra và lưu trữ hồ sơ đầu vào của nhân viên mới. - Phụ trách quản lý và cập nhật hồ sơ nhân viên. - Hỗ trợ công tác làm hồ sơ BHXH của nhân viên. - Hỗ trợ làm bộ hồ sơ thanh tra và các công việc admin khác (tra cứu, công chứng hồ sơ,...) - Các công việc C&B liên quan khác theo chỉ dẫn của quản lý trực tiếp.- Ưu tiên ứng viên có thể làm việc Full-time từ 3 tháng trở lên - Chủ động trong công việc và ham học hỏi - Tư duy mở, có khả năng làm việc độc lập và quản lý thời gian tốt - Cẩn thận, tỉ mỉ là một lợi thế- Có trợ cấp thực tập - Được hướng dẫn và đào tạo bài bản các kỹ năng trong công việc C&B - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động - Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Apollo English - Cấp laptop cá nhân làm việc. - Hỗ trợ xác nhận thực tập.