Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CHUNG
Thời gian làm việc: 8h – 17h00 Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần làm việc trên văn phòng. 2 thứ 7 còn lại làm việc theo hình thức Online.
Số lượng cần tuyển: 01
Giới tính: Nam/nữ
Địa điểm làm việc: Tòa Fafim B, số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Báo cáo trực tiếp với: Trưởng phòng kinh doanh Sale B2C.
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
2.1. Lập kế hoạch và triển khai campain (30%)
Xây dựng kế hoạch quảng cáo trên các kênh số (Google Ads, Facebook Ads, zalo ads, v.v.)
Thiết lập và quản lý các chiến dịch quảng cáo số, bao gồm từ việc lên kế hoạch, thực hiện, giám sát và tối ưu hóa.
Đảm bảo các chiến dịch quảng cáo đạt được các chỉ số KPI đề ra.
2.2. Tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo (30%)
Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo.
Tối ưu hóa ngân sách quảng cáo để đạt hiệu quả tối đa.
Thực hiện A/B testing để cải thiện hiệu suất quảng cáo.
2.3. Nghiên cứu và phân tích đối thủ cạnh tranh (10%)
Theo dõi và phân tích các chiến dịch quảng cáo của đối thủ cạnh tranh.
Đề xuất các chiến lược quảng cáo mới dựa trên phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh.
2.4. Nghiên cứu và Order làm ấn phẩm (20%)
Nghiên cứu và order ấn phẩm quảng cáo cần thiết cho các chiến dịch.
Kiểm tra và đảm bảo chất lượng các ấn phẩm trước khi sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo.
2.5. Phối hợp làm việc với các bộ phận liên quan (10%)
Làm việc chặt chẽ với bộ phận Marketing, Sales và các bộ phận khác để đảm bảo các chiến dịch quảng cáo phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể.
Yêu Cầu Công Việc
3. YÊU CẦU
3.1 Kinh nghiệm, kỹ năng
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital, Marketing.
Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ phân tích như Google Analytics, Facebook Insights, v.v.
Biết sử dụng thành thạo các hàm trong Excel
Kỹ năng lên Plan và phân tích số liệu
Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ AI trong phân tích và tối ưu hóa quảng cáo là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả
3.2 Thái độ, tính cách.
Tính chủ động, sáng tạo và có khả năng làm việc độc lập.
Thái độ cầu thị, tích cực
Tính trách nhiệm, cam kết hoàn thành công việc đúng hạn.
Có khả năng chịu áp lực tốt, kiên nhẫn, có mục tiêu và động lực phát triển rõ ràng.
Tính cách sôi nổi, vui vẻ, nhanh nhẹn.
4. QUYỀN LỢI
1. Chính sách đãi ngộ
Lương cơ bản: 9-11 triệu/tháng + Thưởng doanh thu. Thu nhập dao động 10-14 triệu/ tháng. Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày + Xăng xe: 100.000/tháng.
Thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, ngày Lễ: 1/5, 20/10, Trung Thu, Lễ Tết,...
Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty; Trung bình 2 đến 3 tháng lương.
2. Chế độ chăm sóc sức khỏe, phúc lợi
Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội: Đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm miễn phí.
Chế độ thai sản: "Nữ: 50% lương cố định suốt 6 tháng thai sản + 1.000.000. Nam có vợ sinh: 1 tháng lương cố định + 500.000" đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên.
Phụ cấp nuôi con nhỏ từ 2-5 tuổi: 500.000/tháng đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên.
3. Chế độ thời gian làm việc
Thời gian làm việc: Tuân theo quy định của công ty, thường là 8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần.
Chính sách tăng ca, làm thêm giờ theo quy định pháp luật.
Nghỉ phép: Hưởng 12 ngày nghỉ phép hàng năm theo quy định của Luật Lao động.
Được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng.
4. Phát triển năng lực và lộ trình công danh
Đào tạo và phát triển: Hỗ trợ tài chính từ 50% -100% các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng mềm cho từng cá nhân.
Lộ trình thăng tiến: Có lộ trình công danh rõ ràng, Review hàng quý, tạo điều kiện phát triển sự nghiệp lâu dài.
5. Hoạt động gắn kết
Tham gia sự kiện ăn uống, Teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng trung bình từ 2-3 lần/năm của công ty.
6. Văn phòng làm việc và tiện ích
Môi trường làm việc hiện đại: Văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi: Máy tính PC, Laptop, hotline Iphone hoặc tùy theo nhu cầu của từng vị trí
Tiện ích văn phòng: Khu vực ăn uống: Lò vi sóng, tủ lạnh, máy pha cà phê, máy xay sinh tố, máy làm sữa hạt,... và "Tiệm tạp hóa" đồ ăn nhẹ miễn phí.
Khu vực giải trí: Bàn bi-a, Billar, máy gắp gấu, TV loa karaoke.
7. Môi trường làm việc, văn hóa, xã hội
Môi trường làm việc thân thiện: Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và hỗ trợ lẫn nhau.
Đề cao mục tiêu chung của Công ty, đội nhóm và cá nhân.
Thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Dự án Nuôi em, xây dựng điểm trường, ủng hộ quà tặng,...
8. Quyền lợi khác
Hưởng chính sách hỗ trợ cực ưu đãi khi mua sản phẩm mà công ty phân phối.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
Công Ty TNHH Dịch Vụ ACE Holding tiền thân là Công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm gia dụng, thời trang, hàng trend... được thành lập và hoạt động từ năm 2021. Đến tháng 5/2023, Công ty sáp nhập và đổi tên thành Công Ty TNHH Dịch Vụ ACE Holding với định hướng phát triển, mở rộng thêm ngành nghề kinh doanh sang lĩnh vực quảng cáo. Sau thời gian hoạt động, hiện nay Công ty đã có hơn 200 nhân sự và 6 chi nhánh trực thuộc. Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, chăm chỉ và tài năng hứa hẹn sẽ có nhiều sự bùng nổ và phát triển toàn diện hơn cả về doanh số lẫn nhân sự tại ACE Holding.