Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tạo và duy trì mối quan hệ với sale và quản lý tại đại lý
2. Triển khai POSM (vật phẩm trưng bày Acer) tại đại lý
3. Cập nhật nóng, qua zalo, tình hình trưng bày tại đại lý theo mẫu có sẵn
4. Tổng hợp tình hình trưng bày lên file online theo mẫu có sẵn
5. Các công việc khác theo yêu cầu của công ty
Nội dung chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: TP. HÀ NỘI
THỜI GIAN LÀM VIỆC: 6 ngày / tuần. Từ 8h30 đến 17h30 hàng ngày
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU
- Nam 20 – 23 tuổi, Tốt nghiệp THPT/Cao đẳng
- Có xe gắn máy, smartphone
- Giao tiếp tốt
PHÚC LỢI
- Tham gia BHXH ngay khi thử việc
- Lương tháng 13 hàng năm
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Acer Inc còn được viết là acer hoặc trước kia là acer) hay Tập đoàn Hoành Kì là tập đoàn đa quốc gia về thiết bị điện tử và phần cứng máy tính của Đài Loan có trụ sở tại Tịch Chỉ, Tân Bắc, Đài Loan.
Các sản phẩm của Acer bao gồm các loại máy tính để bàn và laptop PC, máy tính bảng, server, các thiết bị lưu trữ, màn hình hiển thị, smartphone và các thiết bị ngoại vi. Đồng thời còn cung cấp các thiết bị phục vụ thương mại điện tử cho các doanh nghiệp, chính phủ và người tiêu dùng. Năm 2013, Acer là chiếm thị phần nhà cung cấp máy tính lớn thứ 4 trên thế giới
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
- Các nhân viên của Acer có thể chia sẻ tầm nhìn của họ đối với Project Humanity, coi việc bảo vệ môi trường và ươm mầm tài năng trở thành ưu tiên hàng đầu.