Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Hành Chính - Thu Mua
Acer Vietnam Co, Ltd
34 việc làm
7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 14 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
13/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 3, Léman Luxury, 117 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
Quản lý Mua sắm và Cung ứng:
Lên kế hoạch và thực hiện quy trình thu mua các thiết bị, vật tư cần thiết cho hoạt động của công ty.
Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp, đàm phán giá cả và điều kiện hợp đồng, đảm bảo tối ưu về chi phí và chất lượng.
Theo dõi và quản lý tiến độ giao hàng, đảm bảo hàng hóa đúng yêu cầu và lịch trình.
Quản lý Hành chính Văn phòng:
Hỗ trợ các công việc hành chính tổng hợp, bao gồm quản lý văn phòng phẩm, tài sản và các dịch vụ hành chính liên quan.
Thực hiện và giám sát công tác bảo trì, sửa chữa thiết bị văn phòng để đảm bảo hoạt động thông suốt.
Quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến thu mua và hợp đồng với nhà cung cấp.
Lập Báo cáo và Đánh giá:
Theo dõi ngân sách thu mua, cập nhật chi phí và lập báo cáo định kỳ về công tác thu mua và sử dụng ngân sách.
Đánh giá chất lượng nhà cung cấp và hiệu quả sử dụng vật tư để đề xuất cải tiến.
Lên kế hoạch và thực hiện quy trình thu mua các thiết bị, vật tư cần thiết cho hoạt động của công ty.
Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp, đàm phán giá cả và điều kiện hợp đồng, đảm bảo tối ưu về chi phí và chất lượng.
Theo dõi và quản lý tiến độ giao hàng, đảm bảo hàng hóa đúng yêu cầu và lịch trình.
Hỗ trợ các công việc hành chính tổng hợp, bao gồm quản lý văn phòng phẩm, tài sản và các dịch vụ hành chính liên quan.
Thực hiện và giám sát công tác bảo trì, sửa chữa thiết bị văn phòng để đảm bảo hoạt động thông suốt.
Quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến thu mua và hợp đồng với nhà cung cấp.
Theo dõi ngân sách thu mua, cập nhật chi phí và lập báo cáo định kỳ về công tác thu mua và sử dụng ngân sách.
Đánh giá chất lượng nhà cung cấp và hiệu quả sử dụng vật tư để đề xuất cải tiến.
Quản lý Mua sắm và Cung ứng:
Lên kế hoạch và thực hiện quy trình thu mua các thiết bị, vật tư cần thiết cho hoạt động của công ty.
Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp, đàm phán giá cả và điều kiện hợp đồng, đảm bảo tối ưu về chi phí và chất lượng.
Theo dõi và quản lý tiến độ giao hàng, đảm bảo hàng hóa đúng yêu cầu và lịch trình.
Quản lý Hành chính Văn phòng:
Hỗ trợ các công việc hành chính tổng hợp, bao gồm quản lý văn phòng phẩm, tài sản và các dịch vụ hành chính liên quan.
Thực hiện và giám sát công tác bảo trì, sửa chữa thiết bị văn phòng để đảm bảo hoạt động thông suốt.
Quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến thu mua và hợp đồng với nhà cung cấp.
Lập Báo cáo và Đánh giá:
Theo dõi ngân sách thu mua, cập nhật chi phí và lập báo cáo định kỳ về công tác thu mua và sử dụng ngân sách.
Đánh giá chất lượng nhà cung cấp và hiệu quả sử dụng vật tư để đề xuất cải tiến.
Lên kế hoạch và thực hiện quy trình thu mua các thiết bị, vật tư cần thiết cho hoạt động của công ty.
Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp, đàm phán giá cả và điều kiện hợp đồng, đảm bảo tối ưu về chi phí và chất lượng.
Theo dõi và quản lý tiến độ giao hàng, đảm bảo hàng hóa đúng yêu cầu và lịch trình.
Hỗ trợ các công việc hành chính tổng hợp, bao gồm quản lý văn phòng phẩm, tài sản và các dịch vụ hành chính liên quan.
Thực hiện và giám sát công tác bảo trì, sửa chữa thiết bị văn phòng để đảm bảo hoạt động thông suốt.
Quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến thu mua và hợp đồng với nhà cung cấp.
Theo dõi ngân sách thu mua, cập nhật chi phí và lập báo cáo định kỳ về công tác thu mua và sử dụng ngân sách.
Đánh giá chất lượng nhà cung cấp và hiệu quả sử dụng vật tư để đề xuất cải tiến.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng tổ chức, quản lý và làm việc với nhà cung cấp tốt.
Khả năng đàm phán và xử lý vấn đề nhanh nhạy.
Thành thạo tin học văn phòng, thống kê và báo cáo số liệu.
Giới tính: Ưu tiên Nam
Kỹ năng tổ chức, quản lý và làm việc với nhà cung cấp tốt.
Khả năng đàm phán và xử lý vấn đề nhanh nhạy.
Thành thạo tin học văn phòng, thống kê và báo cáo số liệu.
Giới tính: Ưu tiên Nam
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Acer Vietnam Co, Ltd
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
60 Nguyễn Đình Chiểu, acer lầu 5 toà nhà Rosana. P ĐA KAO, Q1 HCM
Acer Inc còn được viết là acer hoặc trước kia là acer) hay Tập đoàn Hoành Kì là tập đoàn đa quốc gia về thiết bị điện tử và phần cứng máy tính của Đài Loan có trụ sở tại Tịch Chỉ, Tân Bắc, Đài Loan.
Các sản phẩm của Acer bao gồm các loại máy tính để bàn và laptop PC, máy tính bảng, server, các thiết bị lưu trữ, màn hình hiển thị, smartphone và các thiết bị ngoại vi. Đồng thời còn cung cấp các thiết bị phục vụ thương mại điện tử cho các doanh nghiệp, chính phủ và người tiêu dùng. Năm 2013, Acer là chiếm thị phần nhà cung cấp máy tính lớn thứ 4 trên thế giới
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
- Các nhân viên của Acer có thể chia sẻ tầm nhìn của họ đối với Project Humanity, coi việc bảo vệ môi trường và ươm mầm tài năng trở thành ưu tiên hàng đầu.
Những nghề phổ biến tại Acer Vietnam Co, Ltd
Bạn làm việc tại Acer Vietnam Co, Ltd? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Acer Vietnam Co, Ltd
Click để đánh giá